Canva cho Mac 1.80.0 Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho Mac

Tải về

Canva cho Mac là một công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, được sử dụng để thiết kế các sản phẩm đồ họa phục vụ cho nhiều mục đích như truyền thông, bản trình bày, áp phích, tài liệu và nhiều nội dung đa dạng khác.

Canva là một công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho Mac
Canva là một công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp cho Mac

Canva cũng có thể coi là một phần mềm chỉnh sửa ảnh, cung cấp cho bạn vô số mẫu template để tạo ra các thiết kế độc đáo. Ứng dụng này có giao diện hấp dẫn, trực quan và dễ sử dụng với hơn 8.000 mẫu để tạo thành hơn 100 loại nội dung: tờ rơi, đồ họa thông tin, hình ảnh mạng xã hội, email và áp phích. Nhìn chung, Canva là một công cụ thiết kế có đủ tính năng và dễ sử dụng, giúp bất kỳ ai cũng có thể tạo ra nhiều sản phẩm đồ họa có nội dung sáng tạo cao.

Canva cung cấp vô số mẫu template để tạo ra các thiết kế độc đáo
Canva cung cấp vô số mẫu template để tạo ra các thiết kế độc đáo

Tải Canva trên các nền tảng:

Tính năng chính của Canva

Tạo nhiều loại nội dung

Canva cho Mac cung cấp nhiều loại nội dung khác nhau, từ các mẫu tiêu đề và hình ảnh trên mạng xã hội có kích thước cho trước đến các tài liệu tiếp thị, bản trình bày, thiệp mời, quảng cáo, bìa sách điện tử, sơ yếu lý lịch,… bạn sẽ tìm thấy hầu hết mọi thứ mình cần. Tuyệt vời hơn nữa, bộ sưu tập nội dung của Canva luôn liên tục phát triển.

Tính năng Kéo và Thả

Giống như hầu hết các ứng dụng cùng loại, Canva cung cấp chức năng kéo và thả. Kết hợp với tính năng tìm kiếm, tính năng này giúp bạn dễ dàng khám phá các yếu tố hình ảnh mới và đưa vào những nội dung mình thích.

Thiết kế nhiều nội dung đa dạng như: poster, tiếp thị, thiệp mời, quảng cáo,...
Thiết kế nhiều nội dung đa dạng như: poster, tiếp thị, thiệp mời, quảng cáo,...

Nhiều hình ảnh và phông chữ để sử dụng

Cho dù bạn sử dụng ảnh miễn phí hay trả phí, hay thậm chí là ảnh tự tải lên, Canva cũng cung cấp trình chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng, nơi bạn có thể thay đổi giao diện hình ảnh của mình bằng cách sử dụng các cài đặt, bao gồm bộ lọc, màu, độ sáng và hơn thế nữa.

Hợp tác

Canva for Mac giúp người dùng dễ dàng hợp tác cùng nhau trong các thiết kế theo hai cách: Yêu cầu nhận xét và Mở để chỉnh sửa.

Canva cũng cung cấp trình chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng
Canva cũng cung cấp trình chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng

Cập nhật Canva for Mac mới nhất

Canva (12/2023):

  • Trích xuất chữ từ ảnh: Trình chỉnh sửa ảnh trên Canva được bổ sung loạt tính năng mới như Magic Edit, Magic Expand và Magic Grab. Giờ đây, bạn có thể cập nhật chữ trên ảnh với Grab Text, cho dù đó là ảnh chụp tài liệu hay ảnh chụp màn hình.
  • Blur Brush: Dễ dàng chọn vùng mờ trên ảnh để lấy nét vào đối tượng trung tâm. Blur Brush được phát triển từ hiệu ứng Blur, cho phép làm mờ nền, thay đổi cường độ mờ và hơn thế.
  • Tạo biến thể ảnh với Magic Media: Công cụ tạo ảnh AI cho phép tạo ra 1 chuỗi ảnh tương tự từ 1 ảnh gốc, sau đó biến hóa không giới hạn.
  • Biến những nét vẽ nguệch ngoạc hoặc tranh vẽ thành ảnh với Sketch to Life trong Canva Apps Marketplace. Ứng dụng sử dụng công nghệ AI tiên tiến.
  • Nâng cấp chất lượng ảnh mờ hoặc rung với ứng dụng Enhancer trong Canva Apps Marketplace. Tăng chất lượng ảnh, tăng giảm tỷ lệ ảnh và hơn thế với thao tác đơn giản và nhanh chóng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.80.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 163,2 MB
  • Lượt xem: 6.427
  • Lượt tải: 2.375
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS
Tìm thêm: Canva

Liên quan, thay thế