Clean Virus Boost Master cho Android 1.0 Ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp và chống vi rút miễn phí

Tải về

5 (1) FBS APP Miễn phí 576 Ngày: Yêu cầu: Android 3.x trở lên

Clean Virus Boost Master cho Android là ứng dụng tăng tốc điện thoại đa năng. Clean Virus Boost Master cho Android vừa có khả năng dọn rác, làm mát điện thoại và chống vi rút.

Clean Virus Boost Master cho Android dọn dẹp điện thoạiClean Virus Boost Master cho Android tăng tốc điện thoại
Ứng dụng tăng tốc điện thoại Clean Virus Boost Master cho Android

Tính năng nổi bật của ứng dụng tăng tốc điện thoại Clean Virus Boost Master cho Android

Chống vi rút

Clean Virus Boost Master cho Android là công cụ tối ưu hóa thiết bị smartphone tốt nhất, giúp bảo vệ điện thoại khỏi các tập tin rác hay những mối nguy hiểm tiềm ẩn khác. Cụ thể, nó có thể ngăn chặn sự xâm hại của các phần mềm gián điệp, trojan, vi rút, quảng cáo, mã độc... chỉ bằng một cú chạm màn hình.

Dọn dẹp và làm mát

Hầu hết người dùng đều đánh giá Clean Virus Boost Master cho Android là ứng dụng dọn dẹp, quét rác, tối ưu hóa pin, xóa tập tin rác, làm mát, tăng tốc bộ nhớ nhanh nhất. Tất cả nhờ cơ chế quét thông minh. Nó có khả năng tìm thấy toàn bộ dữ liệu đang hao phí ổ lưu trữ. Những ứng dụng không cần thiết sẽ được xóa bỏ chỉ trong nháy mắt.

Quản lý cache

Đây là ứng dụng tăng tốc điện thoại thực sự có khả năng quản lý dữ liệu trò chơi hay ứng dụng khác đang có trên điện thoại Android, đồng thời, giúp người dùng tạm biệt những file rác, cô lập chúng trên thiết bị để kéo dài tuổi thọ pin. Nó cũng hiển thị mức pin hiện tại để người dùng tiện theo dõi.

Giám sát hệ thống Android

Tải Clean Virus Boost Master cho Android, người dùng có thể nắm được mọi biến động hệ thống bằng cách kiểm tra CPU đã sử dụng, cải thiện hiệu suất thẻ SD và di động.

Clean Virus Boost Master cho Android làm mát cpuClean Virus Boost Master cho Android dọn dẹp Ram
Clean Virus Boost Master cho Android làm sạch RAM và làm mát CPU

Tăng tốc ứng dụng và trò chơi

Nếu bạn đang ngán ngẩm với chiếc smartphone chạy ì ạch của mình nhưng chưa đủ tiền để mua cái mới thì Clean Virus Boost Master cho Android là giải pháp khắc phục tình thế này hoàn hảo. Nó sẽ tự động giúp bạn xóa lịch sử duyệt web, cookie, cache hay bất kỳ thứ gì đang khiến các chương trình trên hệ thống chạy chậm.

Giao diện màu sắc và dễ sử dụng

Thiết kế giao diện Clean Virus Boost Master cho Android rực rỡ và thân thiện với người sử dụng. Màn hình đơn giản, dễ điều hướng chức năng nên bất kỳ ai cũng sử dụng được nó.

Bảo vệ dế yêu khỏi vi rút

Trong quá trình quét hệ thống, nó sẽ thông báo cho người dùng biết có những mối nguy hại nào đang tiềm ẩn và cách xử lý chúng, nhờ đó, người dùng hoàn toàn yên tâm smartphone luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Đồng thời, người dùng có thể tăng cường an ninh và sự riêng tư trên điện thoại bằng cơ chế bảo vệ thời gian thực.

Nhìn chung, Clean Virus Boost Master cho Android là giải pháp bảo mật và tăng tốc điện thoại khá hiệu quả. Download Clean Virus Boost Master for Android miễn phí nên đừng ngại trải nghiệm và tự đánh giá nhé.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.003
  • Lượt tải: 576
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm