Persona 5: The Phantom X cho Android Pre-register Game Persona 5 mới cho di động

Tải về

4 (2) Perfect World Miễn phí 185 Ngày: Yêu cầu: Android

Persona 5: The Phanotm X (tên cũ là Persona 5: Phantom of the Night) là một tựa game hành động hoàn toàn mới dựa trên thế giới của Persona 5 và lấy bối cảnh ở Tokyo, theo câu chuyện gốc xoay quanh một nhóm Hiệp sĩ bóng đêm (Phantom Thieves) mới.

Persona 5: The Phanotm X được xây dựng dựa trên thế giới của Persona 5
Persona 5: The Phanotm X được xây dựng dựa trên thế giới của Persona 5

Phong cách và lối chơi cơ bản của trò chơi gốc được giữ nguyên trong Persona 5: The Phantom X cho Android. Tuy nhiên, đồ họa game được cải thiện, đồng thời trải nghiệm chơi và đồ họa được tối ưu hóa cho game thủ di động.

Tải game Persona 5: The Phantom X cho Android

Game Persona 5: The Phantom X được SEGA và ATLUS’ P-Studio đang giám sát quá trình phát triển và cung cấp tài nguyên, trong khi Perfect World Games và Black Wings Game phụ trách việc phát triển, phân phối và vận hành tựa game. Mặc dù dựa trên thế giới của Persona 5, nhưng Persona 5: The Phantom X đang được phát triển thành một trò chơi mới phù hợp với sở thích, xu hướng và môi trường chơi của game thủ từng khu vực.

Trò chơi tập trung vào chủ đề “khát vọng” và kể câu chuyện về những học sinh đã thức tỉnh “Personas” của mình, cùng nhau đối mặt với khó khăn trong thời đại “khát vọng thấp”. Một ông già bí ẩn với chiếc mũi dài, một căn phòng kỳ lạ dưới nước, một con cú có thể nói tiếng người và một thế giới khác tách biệt với thực tại - những thứ dường như không liên quan này đều có mối liên hệ với nhau theo một cách nào đó.

Bạn chơi cùng một nhóm học sinh đã thức tỉnh Personas của mình
Bạn chơi cùng một nhóm học sinh đã thức tỉnh Personas của mình

Người chơi sẽ vào vai một học sinh, tham gia các lớp học vào ban ngày và tham gia các hoạt động như bóng chày hoặc xem phim với bạn bè khi rảnh rỗi. Sau giờ học, họ có thể xâm nhập vào thế giới khác, một nơi giống như cung điện với các chủ đề khác nhau và sử dụng Persona của mình để tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại kẻ thù.

Sử dụng Persona để tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại kẻ thù
Sử dụng Persona để tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại kẻ thù

Theo thông tin mới nhất, game nhập vai hành động Persona 5: The Phantom X sẽ bắt đầu giai đoạn open beta tại Trung Quốc từ 12/4/2024. Ngoài ra, các nhà phát triển đã phát hành bản beta preview công khai vào ngày 8/4 vừa qua.

Game được công bố lần đầu tiên vào tháng 3/2023, vào tháng 8 cùng năm đó, phiên bản beta kín thứ hai đã được công bố và tiếp theo là đợt thử nghiệm Beta kín thứ ba vào ngày 16/1 tại Trung Quốc.

Để tham gia chơi Persona 5: The Phantom X phiên bản open beta này, game thủ Việt cần fake IP và tải qua cửa hàng ứng dụng Haoyou Kuaidao (ấn vào nút tải bên trên và chọn link tải) sau khi game được tung ra. Để cài đặt game, gamer sẽ có tùy chọn liên kết/liên kết tài khoản. Việc này bạn có thể thực hiện nếu có tài khoản QQ/WeChat.

Những người đăng ký trước game có thể kiếm được các phần thưởng đăng ký trước, bao gồm mở khóa các gói quà tặng như Alien Crystal Amber và Persona Essence.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy chuẩn bị một tâm hồn thật đẹp để đắm chìm trong cuộc phiêu lưu mới trong P5X ở Trung Quốc, giải phóng anh hùng bên trong mình!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 661
  • Lượt tải: 185
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế