4Videosoft Registry Optimizer Dọn dẹp registry và tối ưu hóa hệ thống hiệu quả

Tải về

5 (1) 4Videosoft Studio Dùng thử 527 Dung lượng: 10,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

4Videosoft Registry Optimizer là công cụ dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống tiên tiến. Là công cụ đã đạt giải thưởng, phần mềm này sẽ giúp dọn dẹp hệ thống và tối ưu hóa các entry registry – quét hệ thống, nhận diện lỗi registry và lựa chọn giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề.

Không chỉ vậy, người dùng còn có thể sử dụng công cụ này để tìm kiếm những bản ghi lịch sử và nhận thông tin đầy đủ về chúng rất dễ dàng. Thêm vào đó, công cụ toàn diện này còn có chức năng dọn dẹp hệ thống, xóa shortcut, quản lý khởi động startup,... Nó cung cấp giải pháp đơn giản những hiệu quả nhằm giúp máy tính chạy nhanh, sạch sẽ, không gặp lỗi và cải thiện khả năng hoạt động chung.

4Videosoft Registry Optimizer

Các tính năng chính:

- 4Videosoft Registry Optimizer giúp người dùng duy trì windows registry được sạch sẽ bằng cách quét và chữa những lỗi registry – quét hệ thống, nhận diện lỗi registry,...

- Khi sử dụng IE và các ứng dụng khác, bản ghi lịch sử sẽ được lưu lại ở đâu đó trên hệ thống máy tính và người dùng có thể nhận tất cả những thông tin này bằng phần mềm này. Bạn cũng có thể giải phóng ổ cứng và loại bỏ những shortcut thừa.

- Sử dụng phần mềm này để tối ưu hóa các cửa sổ và tăng tốc hệ thống bằng cách kích vào nút “Optimize Now”. Kích “Restore” để sao lưu.

- Chỉnh sửa và dọn dẹp các registry là công việc tốn thời gian và có độ nguy hiểm rất cao. Để giảm thiểu những nguy cơ xấu có thể xảy ra, 4Videosoft Registry Optimizer cung cấp cho người dùng khả năng tự động sao lưu.

- Nhập nhiều tiêu đề hoặc chương từ đĩa DVD sang iPad và nối chung lại thành một file rất nhanh chóng.

- Khi cài đặt 4Videosoft Registry Optimizer, giao diện trực quan sẽ hiển thị và ngời dùng chỉ việc chọn những chức năng mình muốn cùng thông tin giải thích rất cụ thể đi kèm.

Lamle

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,6 MB
  • Lượt xem: 539
  • Lượt tải: 527
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm