TOP công cụ tạo server Minecraft miễn phí

  • 4 Đánh giá

Người chơi Minecraft có thể sử dụng nhiều cách để chơi cùng bạn bè, nhưng cách linh hoạt nhất là dùng máy chủ Minecraft được lưu trữ trực tuyến. Do đó, rất nhiều người chơi mong muốn nâng trải nghiệm Minecraft của mình lên một tầm cao mới bằng cách lưu trữ nó trên một máy chủ miễn phí với các bản mod yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP các công cụ tạo server Minecraft miễn phí và đáng tin cậy.

Server.pro

Server.pro là kết quả xuất hiện hàng đầu khi tìm kiếm Minecraft server. Ngoài việc dễ sử dụng, nền tảng này đóng vai trò là dịch vụ lưu trữ trò chơi rủi ro thấp, cho phép mọi người lưu trữ máy chủ Minecraft mà không cần trả phí.

Các trung tâm dữ liệu của Server.pro trên 8 quốc gia đảm bảo chơi game hầu như không bị lag, cung cấp sao lưu hàng ngày. Nó cho phép người dùng tạo tên máy chủ tùy chỉnh và cung cấp bảo vệ DDoS đáng tin cậy.

Aternos

Aternos hoạt động dựa trên tiền đề rằng miễn là Minecraft miễn phí, họ cũng sẽ cung cấp dịch vụ của mình miễn phí, từ RAM cho đến các plugin mà nền tảng này cung cấp. Đây là một trong số ít cổng cung cấp cho người hâm mộ Minecraft dịch vụ lưu trữ máy chủ miễn phí để vận hành mạng của riêng mình.

Kể từ khi họ bắt đầu hoạt động vào năm 2013, Aternos đã là một tùy chọn lưu trữ máy chủ Minecraft nổi tiếng hiện có gần 13 triệu người dùng và 400.000 game thủ.

Điểm mạnh của Aternos là cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh đầy đủ, cho phép người dùng có thể điều chỉnh bất cứ thứ gì và chơi chính xác theo cách mình muốn. Ngoài ra, tất cả các mod và plugin có sẵn cũng miễn phí trong Aterno, cùng với khả năng tải lên thế giới tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Minefort.com

Minefort.com là một trong những lựa chọn hàng đầu của những tân thủ để tạo máy chủ chơi trò chơi tùy chỉnh và có được trải nghiệm chơi trò chơi tuyệt vời với thiết lập Instant và máy chủ được định cấu hình sẵn.

Ngoài 1GB dung lượng lưu trữ, nó còn cung cấp miễn phí nhiều tính năng độc đáo với các máy chủ. Tại Minefort, mọi người có thể tạo một nhóm gồm tối đa 10 người chơi và tận hưởng trò chơi mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Truy cập FTP đầy đủ của nền tảng này cho phép người dùng dễ dàng cài đặt các plugin mới và tải lên các tệp phương tiện trên máy chủ. Đặc biệt, Minefort sử dụng các công nghệ phần cứng mới nhất như bộ lưu trữ SSD NVMe để cung cấp hiệu suất cực nhanh.

ScalaCube

ScalaCube là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ máy chủ Minecraft có uy tín cao trên thị trường. Nó cung cấp dịch vụ lưu trữ máy chủ Minecraft miễn phí với tất cả các chức năng của một máy chủ trả phí.

Nó cung cấp RAM 6GB và bộ nhớ SSD 30GB, thời gian hoạt động 24/7 đảm bảo ping thấp. Đặc biệt, nó hỗ trợ mod và plugin, không giới hạn số lượng người chơi và bảo vệ server khỏi các cuộc tấn công DDoS.

Hokus

Chỉ có một số máy chủ lưu trữ máy chủ Minecraft hoàn toàn miễn phí và một trong số đó là Hokus. Hokus là một công ty lưu trữ máy chủ chất lượng cao hoạt động trực tuyến 24/7, điều hiếm thấy ở các máy chủ miễn phí.

Một số tính năng tuyệt vời của Hokus là không xảy ra độ trễ hoặc độ trễ rất thấp, plugin tùy chỉnh và JAR máy chủ, sử dụng SSD nhanh để lưu trữ.

CubeHosting

CubeHosting hỗ trợ nhiều máy chủ Minecraft khác nhau và điều tuyệt vời nhất là nó hoàn toàn miễn phí, mãi mãi. Gói miễn phí rất phù hợp để bắt đầu chơi với bạn bè và chỉ mất vài phút để tạo máy chủ Minecraft của riêng mình với CubeHosting.

CubeHosting không giới hạn số plugin tối đa và số lượng vị trí người dùng có thể có. Đồng thời nó cho phép toàn quyền truy cập FTP để game thủ tải lên, chỉnh sửa và xóa tệp.

Minehut

Minehut lưu trữ máy chủ Minecraft hoàn toàn miễn phí cung cấp một số tính năng tốt nhất trong các máy chủ miễn phí của mình. Minehut cũng được coi là server tốt nhất cho những người mới bắt đầu không biết cách tạo máy chủ. Hỗ trợ và hướng dẫn có sẵn trong Minehut giúp người dùng tạo máy chủ trong vòng vài phút sau khi đăng ký.

Gói miễn phí của Minehut hoàn hảo cho những người chơi với bạn bè và mới bắt đầu. Mặt khác, có sẵn nhiều gói cao cấp phổ biến hơn được tích hợp các tính năng hàng đầu.

OmgServ

OmgServ là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ máy chủ Minecraft miễn phí tốt nhất tiếp theo trong danh sách này. Nó cung cấp cho game thủ một máy chủ miễn phí cho Minecraft trong một tháng.

Nó mang lại bạn trải nghiệm tốt nhất và các tính năng tuyệt vờ như giới hạn 4 slot, 1 GB RAM, cho phép khám phá và chỉnh sửa mà không cần bất kỳ phần mềm nào cùng với 250 phiên bản và mod cấu hình sẵn để cài đặt chỉ bằng 1 cú nhấp chuột.

Free MC Server

Free MC Server cung cấp các máy chủ mạnh mẽ mang đến trải nghiệm chơi trò chơi ở cấp độ mới trong phân khúc máy chủ Minecraft miễn phí. Nó có hai máy chủ miễn phí cho Minecraft. Một là High Memory (RAM 1,5 GB) và một là luôn trực tuyến đi kèm với RAM 384 MB, có thể nâng cấp miễn phí lên tới 4 GB. Các mod được hỗ trợ trong các máy chủ High Memory và được sao lưu tự động.

Falix

Falix đưa dịch vụ host Minecraft miễn phí lên một tầm cao mới nhờ mang lại những lợi ích đáng kể. Với máy chủ này, game thủ có thể tạo tối đa 3 máy chủ Minecraft, tất cả đều miễn phí.

Ngoài ra nó còn một số tính năng bổ sung khiến Falix trở thành công cụ yêu thích của hàng nghìn người chơi Minecraft.

  • Có thể sửa đổi tất cả các tệp Minecraft của mình sau khi tải xuống
  • Cho phép chia sẻ máy chủ với người dùng khác
  • Có toàn quyền truy cập và kiểm soát môi trường máy chủ của mình
  • Hỗ trợ mod, plugin và gói dữ liệu
  • Nhận được cơ sở dữ liệu MySQL miễn phí với máy chủ của mình

Về nhược điểm, máy chủ của người chơi không phải lúc nào cũng trực tuyến. Thứ hai, hãy chuẩn bị tinh thần điều hướng tới các quảng cáo trên trang web sau khi truy cập.

PloudOS

Quy trình thiết lập nhanh chóng gồm 4 bước của PloudOS, một máy chủ Minecraft miễn phí khác khiến nó xứng đáng để dùng thử. Máy chủ Minecraft này tự hào có các plugin và mod không giới hạn dành cho những ai sẵn sàng tùy chỉnh trò chơi của mình ở mức tối đa.

Máy chủ này cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời cho người chơi Minecraft, bao gồm:

  • CPU AMD Epyc cao cấp cho sức mạnh lớn hơn và hiệu năng tốt hơn
  • Dung lượng lưu trữ SSD lên tới 6 gigabyte
  • Plugin và sửa đổi không giới hạn cho môi trường Minecraft
  • Bảo vệ DDoS để bảo vệ máy chủ trước, trong và sau khi chơi trò chơi
  • Lên đến 20 máy chủ miễn phí, tất cả đều có thể quản lý riêng lẻ
  • Truy cập FTP nếu muốn tải lên plugin, mod,...

Tuy nhiên PloudOS có một số nhược điểm, bắt đầu từ không gian lưu trữ hạn chế so với những gì các máy chủ khác đang cung cấp (từ 10 đến 15 gigabyte), vì vậy đây không phải là lựa chọn tốt nhất nếu muốn thêm người chơi không giới hạn.

Godlike Minecraft Hosting

Godlike Minecraft Server Hosting là một dịch vụ mới nhưng mạnh mẽ đang phát triển như một trong những lựa chọn tốt nhất cho người chơi Minecraft khi nói đến host một máy chủ. Máy chủ hứa hẹn thời gian hoạt động 24/7, luôn chú ý đến độ tin cậy và an toàn khi sử dụng bộ lưu trữ SSD NVMe nhanh, bộ xử lý Ryzen mạnh mẽ và khả năng bảo vệ DDoS, điều này có nghĩa là máy chủ của người chơi sẽ trực tuyến 24/7, 365 ngày một năm.

Các tính năng chính của gói Godlike Minecraft Server Hosting miễn phí bao gồm:

  • RAM 2GB
  • Bộ nhớ SSD 10 GB
  • Gia hạn máy chủ lên tới 24 giờ
  • Bảo vệ DDoS
  • Không giới hạn slot, khuyến nghị tối đa 10 người chơi

Gói miễn phí của Godlike Minecraft phù hợp cho việc chơi game cơ bản. Tuy nhiên, nếu là một game thủ nghiêm túc, dành nhiều thời gian chơi Minecraft, xây dựng cộng đồng và tìm kiếm tốc độ, mọi người nên cân nhắc nâng cấp lên gói cao cấp.

Skynode

Skynode cung cấp máy chủ chất lượng trung bình cho Minecraft. Mặc dù nó không quá phổ biến so với các dịch vụ host máy chủ Minecraft khác vì tốc độ không nhanh và đôi khi thời gian chờ đợi quá nhiều.

Tất cả những hạn chế này chỉ được quan sát thấy trong gói miễn phí. Các gói cao cấp của Skynode hoạt động tốt tương tự các Minecraft seerver hosting nào khác. Các tính năng chính của dịch vụ host máy chủ Minecraft miễn phí Skynode như sau:

  • Cho phép tối đa 4 slot.
  • Chỉ có 1 địa điểm trên toàn thế giới.
  • Dung lượng lưu trữ 5 GB được cung cấp.
Cập nhật: 28/03/2024
  • 8.054 lượt xem