Persona 5: The Phantom X cho iOS Pre-order Game Persona 5 cho di động

Tải về

3 (1) Perfect World Miễn phí 50

Persona 5 không chỉ là một trong những game JRPG hay nhất từng được tạo ra mà còn là game dễ tiếp cận nhất trong seri Persona. Trò chơi kể về một nhóm những học sinh trung học, cố gắng phá bỏ bức tường bất công xã hội dưới vỏ bọc của The Phantom Thieves (Hiệp sĩ bóng đêm).

Persona 5: The Phanotm X được xây dựng dựa trên thế giới của Persona 5
Persona 5: The Phanotm X được xây dựng dựa trên thế giới của Persona 5

Persona 5: The Phantom X là một tựa game hoàn toàn mới dựa trên thế giới của Persona 5. Lấy bối cảnh ở Tokyo, theo sau câu chuyện gốc xung quanh một băng Phantom Thieves mới. Phong cách và lối chơi cơ bản của trò chơi gốc được giữ nguyên, trong khi đồ họa đã được cải thiện, đồng thời trải nghiệm người dùng và cách trình bày được tối ưu hóa cho người dùng di động.

Bạn chơi cùng một nhóm học sinh đã thức tỉnh Personas của mình
Bạn chơi cùng một nhóm học sinh đã thức tỉnh Personas của mình

Tải game Persona 5: The Phantom X cho iOS

Tham gia game hành động này, bạn vào vai một học sinh, tham gia các lớp học vào ban ngày và tham gia các hoạt động như bóng chày hoặc xem phim với bạn bè khi rảnh rỗi. Sau giờ học, nhóm học sinh của bạn sẽ xâm nhập vào thế giới khác có dạng cung điện khác nhau, sử dụng Persona của họ để tham gia vào các trận chiến dữ dội chống lại kẻ thù.

Sử dụng Persona để tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại kẻ thù
Sử dụng Persona để tham gia vào các trận chiến khốc liệt chống lại kẻ thù

Sau thông báo giới thiệu vào tháng 4/2021, nhà phát hành Perfect World Games và nhà phát triển Black Wings Game Studio đã chính thức công bố Persona 5: The Phantom X cho iOS và Android. Ngày phát hành game chưa được công bố, nhưng đây sẽ là một game miễn phí có tính năng mua hàng trong ứng dụng dựa trên vật phẩm. Hiện nhà phát hành mới chỉ xác nhận phát hành cho Trung Quốc.

Đăng ký để chơi thử hiện có sẵn trên trang web chính thức, bắt đầu vào ngày 29 tháng 3 tại Trung Quốc. Mặc dùthông báo không đề cập đến phiên bản PC, nhưng playtest sẽ được tổ chức trên PC và thiết bị Android.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế