Happy Clean cho Android 8.22.00.00 Game Bé làm việc nhà cùng gấu trúc

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 104 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Happy Clean là trò chơi mô phỏng dễ thương dành cho trẻ em. Trong game, bé sẽ cùng chú gấu trúc Kiki làm các công việc nhà như giặt đồ, rửa xe, lau sàn... Trải qua những giờ dọn dẹp cực kỳ vui vẻ.

Bắt tay vào công việc dọn dẹp nhà cửa cùng gấu trúc Kiki
Bắt tay vào công việc dọn dẹp nhà cửa cùng gấu trúc Kiki

Mọi đồ vật trong Happy Clean đang rất bẩn và cần được làm sạch. Con búp bê bẩn, quần áo bốc mùi, xe đạp đầy bùn đất, nhà bếp lộn xộn... Hãy vào vai một người dọn vệ sinh và cùng chú gấu trúc đáng yêu làm sạch tất cả mọi thứ thông qua các hoạt động thú vị.

Một đồ vật có một quy trình làm sạch riêng. Chơi Happy Clean sẽ dạy trẻ cách mà bố mẹ làm sạch các đồ gia dụng. khác nhau. Quan trọng nhất là bé sẽ tập làm công việc lau dọn với sự hào hứng và coi đây là công việc thú vị.

Giặt sạch chú gấu bông
Giặt sạch chú gấu bông bằng xà phòng, bồn tắm và vòi sen

Các hoạt động dọn dẹp trong game Happy Clean cho Android

Giặt quần áo

Biến đống quần áo bẩn thành tủ quần áo gọn gàng thươm tho, bé có thể vui chơi với việc giặt đồ trong Happy Clean với lối chơi độc đáo, nhân vật dễ thương và quần áo thực tế.

Rửa xe đạp

Chiếc xe đạp cũ đầy bụi bẩn. Các bé sẽ học cách tái sử dụng hoặc sửa chữa những đồ chơi cũ ở cửa hàng sửa xe đạp của Happy Clean.

Tạo ra một thứ gì đó mới mang phong cách riêng. Đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn sáng tạo.

Rửa chiếc xe cũ để sạch bóng như mới
Rửa chiếc xe cũ để sạch bóng như mới

Rửa chén bát

Có rất nhiều thứ cần bạn rửa sạch trong nhà bếp. Các bé có thể tập thói quen lành mạnh khi học cách làm sạch những đồ dùng như chai sữa, chảo và các đồ dùng nhà bếp khác. Happy Clean giúp tạo ra những thói quen tốt và trải nghiệm vui vẻ, hữu ích cho trẻ em.

Tính năng nổi bật của game Happy Clean cho Android

  • Giúp con phát triển những thói quen tốt, gọn gàng, sạch sẽ.
  • Trải nghiệm những giờ dọn dẹp vệ sinh vui vẻ.
  • Trò chơi dễ chơi, thu hút trẻ nhỏ.

Vô số hoạt động dọn dẹp thú vị
Vô số hoạt động dọn dẹp thú vị

Giới thiệu về nhà phát triển BabyBus

BabyBus luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm kích thích sự sáng tạo, trí tượng tượng và sự tò mò của trẻ em. Các sản phẩm của hãng được thiết kế thông qua góc nhìn của trẻ để bé được tự do khám phá thế giới.

Hiện BabyBus đã cung cấp rất nhiều sản phẩm, video và nội dung giáo dục khác nhau cho 250 triệu trẻ em từ 0-8 tuổi trên toàn thế giới. Hãng có hơn 150 trò chơi giáo dục dành cho trẻ em, 70 bài hát thiếu nhi và các sản phẩm hoạt hình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau gồm nghệ thuật, sức khỏe và khóa học.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.22.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 206
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm