Code Tiên Kiếm CMN mới nhất và hướng dẫn chơi game

  • 1 Đánh giá

Tiên Kiếm CMN là game nhập vai tiên hiệp, tiên phong trong thiết lập các bộ trang bị, thú cưỡi, dị thú, thần binh pháp bảo, đột phá về hệ thống trang phục. Ngoài ra, trò chơi nổi bật với hệ thống chiến đấu PK đơn và đa người chơi cùng tại phụ bản đấu trường.

Tiên Kiếm CMN với tính năng biến hình độc đáo trong game kiếm hiệp, giúp nhân vật chuyển đổi thành các thánh thú với khả năng chiến đấu khác nhau. Game thủ được tự do thử thách bản thân khi tu tiên luyện thể, khám phá thế giới tiên hiệp kỳ ảo đầy cạnh tranh.

Game nhập vai tu tiên với lối chơi mới lạ - Tiên Kiếm CMN
Game nhập vai tu tiên với lối chơi mới lạ - Tiên Kiếm CMN

Các trang phục danh hiệu trong Tiên Kiếm CMN cũng giúp nhân vật tăng lực chiến, kết hợp cùng phụ kiện để cải thiện kỹ năng chuyên biệt. Bên cạnh đó, khi xuất trận cùng dị thú, người chơi cũng có thể tăng tỷ lệ chiến thắng đối thủ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tiên Kiếm CMN mới nhất, code Tiên Kiếm CMN vĩnh viễn, mang đến nguồn tài nguyên dồi dào để tăng cấp nhân vật, cải thiện trang bị cho hành trình tu tiên thuận lợi hơn.

Danh sách code Tiên Kiếm CMN mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng một số mã code Tiên Kiếm CMN có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codePhần thưởng
TK0001
1 Đan T.Chất Tiên Kỵ, 2 Vé Tầm Bảo, 20 Điểm Bảo Đồ, 50000 KNB, 5000 Linh Khí

Danh sách code Tiên Kiếm CMN vĩnh viễn

Khác với code có thời hạn, code Tiên Kiếm CMN vĩnh viễn không giới hạn thời gian sử dụng. Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý, mỗi mã code chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất trên 1 tài khoản.

  • TKIADS
  • TK1BDG
  • TK2ST1
  • TK11LP
  • TK8888

Hướng dẫn nhập code Tiên Kiếm CMN

Tiên Kiếm CMN có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Tiên Kiếm CMN trên thiết bị và nhấn vào Sảnh Phúc Lợi ở góc trên bên phải giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Sảnh Phúc Lợi vừa hiển thị, người chơi cần nhấn vào tab Đổi Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Nhận quà để dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Những điều cần biết trước khi chơi Tiên Kiếm CMN

Sau khi đăng nhập vào trò chơi, tân thủ không nên mất nhiều thời gian để suy nghĩ về việc đặt tên nhân vật, tên trong game mình. Điều này sẽ làm tiêu tốn thời gian không đáng có, làm chậm tiến trình phát triển và đua top kém hiệu hiệu quả.

Tên nhân vật sẽ được trò chơi tự động đặt và nhiệm vụ của mọi người chỉ là lao ngay vào trò chơi. Nếu sau này người chơi không ưng ý với tên nhân vật thì hoàn toàn có thể thay đổi bất kỳ lúc nào với Thẻ Đổi Tên, được đổi tại tiệm trong Tầm Bảo.

Vì vậy ở giai đoạn đầu hãy tập trung toàn bộ thời gian vào việc tăng bậc để khai thác các tính năng, giúp tân thủ thăng tiến nhanh hơn và tối ưu hơn. Bước vào nhiệm vụ tân thủ, người chơi mới cần nắm bắt thông tin nhiệm vụ để hoàn thành nhiệm vụ được nhanh hơn.

Ngoài ra, đừng quên tăng cấp kỹ năng thường xuyên ở giai đoạn đầu để cải thiện hiệu quả gây sát thương lên các boss. Bên cạnh đó, gia tăng sức mạnh cho Dị Thú, các thánh thú sẽ đồng hành cùng game thủ, sẽ giúp bổ trợ và tấn công Boss nhanh hơn. Người chơi còn có thể tiến kiệm được tối đa thời gian nhờ dịch chuyển nhanh đến vị trí làm nhiệm vụ.

Ở giai đoạn tân thủ, người chơi luôn phải theo dõi độ sôi nổi của mình để thu thập được thêm nhiều tài nguyên hơn, từ đó thúc đẩy việc cường hóa sức mạnh trong giao tranh với những game thủ khác.

Truy cập trò chơi hàng ngày và điểm danh đều đặn sẽ mang đến nhiều tài nguyên để thăng tiến dễ dàng hơn. Cuối cùng, trong quá trình tham gia tiêu diệt boss ở giai đoạn đầu, người chơi còn có thể thu thập thêm một số lượng linh thạch khóa, có thể dùng khá hiệu quả thông qua việc thu thập trang bị.

Cập nhật: 23/10/2023
  • 6.600 lượt xem