Tổng hợp mã code Thiên Kiếm Chi Vân và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Thiên Kiếm Chi Vân Funtap là một tựa game nhập vai kiếm hiệp, khi tham gia vào game này người chơi sẽ được hóa thân thành một đệ tử đang tu luyện tại Nguyên Giới. Nhiệm vụ của chúng ta trong trò chơi này sẽ truy tìm và thu thập các thanh Kiếm Linh cổ để thức tỉnh sức mạnh của bản thân, từ đó ra tay trừ ma vệ đạo, bảo về muôn dân. Trong tựa game này sẽ có 4 lớp nhân vật cho các game thủ lựa chọn gồm: Huyền Kiếm, Hỏa Vũ, Địa Tàng và La Sát. Đặc biệt, trò chơi này sẽ có tiết tấu nhanh, giao diện dễ nhìn, dễ điều khiển và chạy trên mọi cấu hình của thiết bị di động.

Ngoài ra, để chào mừng ra mắt chính thức cũng như giúp cho người chơi có thêm thật nhiều mã giftcode thì nhà phát hành Funtap đã gửi tới các game thủ một số mã giftcode kèm theo đó là những trang bị, vật phẩm. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết Tổng hợp mã code Thiên Kiếm Chi Vân và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Thiên Kiếm Chi Vân

thienkiemchivan999

Khi nhập mã code ở phía trên, thì các game thủ sẽ có cơ hội nhận được nhiều những trang bị như: Rương Trang Bị Đỏ Tự Chọn Bậc 5*6, Linh Ngọc *1000, Tiên Dược Hồng Hoang - Tiên *1, 999 Hoa Hồng Đỏ *1,...

Ngoài ra khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Thiên Kiếm Chi Vân, thì các bạn có cơ hội nhận được nhiều mã giftcode và phần quà hấp dẫn khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Thiên Kiếm Chi Vân

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang đổi code của game Thiên Kiếm Chi Vân > Ấn vào nút Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản game của mình > Chạm vào nút Đổi code > Nhập một trong những mã giftcode ở trên > Nhấn vào nút Tiếp tục > Đổi mã code thành công > Mở và đăng nhập game Thiên Kiếm Chi Vân trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng bức thư > Chạm vào nút Nhận thư > Trang bị, vật phẩm tự động thêm vào Túi đồ.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang đổi mã code game Thiên Kiếm Chi Vân, bằng cách nhấn vào nút Tải phía dưới đây.

Đổi mã code game Thiên Kiếm Chi Vân

Bước 2: Tại trang web đổi mã giftcode, nhấn vào nút Đăng nhập ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Khi này, các bạn hãy đăng nhập tài khoản game Thiên Kiếm Chi Vân của mình.

Bước 4: Trong giao diện nạp game lúc này, ấn vào nút Đổi code.

Bước 5: Nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó chạm vào nút Tiếp tục.

Bước 6: Lúc này, trên màn hình sẽ hiển thị thông báo “Đổi quà thành công”. Ấn vào nút Đổi tiếp để tiếp tục nhập mã code khác, hoặc để theo dõi các sự kiện đang diễn ra của game thì chạm vào nút Xem sự kiện khác.

Bước 7: Mở và đăng nhập tài khoản game Thiên Kiếm Chi Vân trên điện thoại của mình lên.

Bước 8: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng bức thư ở phía bên dưới màn hình.

Ấn vào biểu tượng bức thư

Bước 9: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ Thư, ấn và nút Nhận thư ở hòm thư “Hệ thống”.

Chạm vào nút Nhận thư

Bước 10: Cuối cùng, toàn bộ vật phẩm, trang bị sẽ được tự động thêm vào túi đồ của mình.

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode, để nhận được thêm nhiều vật phẩm trong game Thiên Kiếm Chi Vân.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/11/2022
  • 76 lượt xem