Hướng dẫn nhập code và các code Tiên Lữ Kỳ Duyên mới nhất

  • 1 Đánh giá

Tiên Lữ Kỳ Duyên là trò chơi MMORPG tu tiên, đưa game thủ vào thế giới tiên hiệp kỳ ảo và tự do khám phá. Nhiệm vụ chính của người chơi là tu luyện, PK, kết hôn, bang hội trên nền đồ họa tuyệt đẹp.

Trong hành trình tu luyện, người chơi sẽ tìm kiếm đạo cụ hiếm, trang phục lộng lẫy, thực hiện giao dịch hàng ngàn loại bí bảo, mang đến trải nghiệm tu tiên, diệt trừ yêu ma tuyệt vời. Trò chơi có vô số class để lựa chọn hệ thống tu tiên chuyển sinh siêu phàm, phong phú, mang đến không gian tự do để game thủ tiêu dao tự tại xông pha tiên giới.

Game nhập vai tu tiên kiếm hiệp thế giới mở với đồ họa đẹp mắt - Tiên Lữ Kỳ Duyên
Game nhập vai tu tiên kiếm hiệp thế giới mở với đồ họa đẹp mắt - Tiên Lữ Kỳ Duyên

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Tiên Lữ Kỳ Duyên dành tặng người chơi vô số code quy đổi phần thưởng hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tiên Lữ Kỳ Duyên mới nhất, hỗ trợ người chơi trên hành trình tu tiên đắc đạo.

Tải Tiên Lữ Kỳ Duyên cho Android Tải Tiên Lữ Kỳ Duyên cho iOS

Danh sách code Tiên Lữ Kỳ Duyên mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code Tiên Lữ Kỳ Duyên đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
cris666
Còn hạn
cris777
Còn hạn
cris888
Còn hạn
fxmdysepca
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Tiên Lữ Kỳ Duyên

Tiên Lữ Kỳ Duyên có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Tiên Lữ Kỳ Duyên trên thiết bị và nhấn vào Phúc Lợi.

Bước 2: Trong giao diện Thẻ Quà vừa hiển thị, người chơi cần nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Nhận để dùng code và thu thập phần thưởng trong Thư của trò chơi.

Cập nhật: 13/07/2023
  • 3.236 lượt xem