Tổng hợp code Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ và cách nhập

  • 9 Đánh giá

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ là tựa game Tu Chân thẻ bài đầy thú vị. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được Vô Hạnh Luyện Khí, Tu Chân Ngược Tay, bắt đầu với một đỉnh, trang bị cấp thần để tăng lực chiến.

Luyện Trang Luyện Thể, Ngự Kiếm Phi Thăng, Trận Pháp Bí Mật, Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ sở hữu cách chơi tu tiên thú vị và thư giãn duy nhất. Tựa game có rất nhiều tài nguyên để thu thập, nhiệm vụ để hoàn thành và nhận lượt quay.

Game tu tiên nhàn rỗi - Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ
Game tu tiên nhàn rỗi - Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ

Dễ dàng vượt qua cảnh giới và Phi Thăng, đạt đến đỉnh cao tu tiên với các buff Pháp Bảo Huyễn Hải Châm, Phước Long Tác, Chu Tước Ấn. Để hành trình đạo đồ, khiêu chiến tòa yêu tháp, diệt quái của game thủ trở nên dễ dàng hơn, Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ dành tặng rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ mới nhất, code tân thủ Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ, mang đến nguồn tài nguyên dồi dào để hỗ trợ hành trình tu tiên đắc đạo.

Tải Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ cho Android Tải Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ cho iOS

Danh sách code Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ mới nhất

Tất cả các mã code Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
TAOIST333Còn hạn
CODE1A2Còn hạn
DyL8t69ECòn hạn
DY10NYGECòn hạn
GAMEHAYCòn hạn
CODE888Còn hạn
CODE666Còn hạn
CODE555Còn hạn
VIP999Còn hạn
GAME999Còn hạn
GIFT999Còn hạn
CODE5SAOCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ có tính năng nhập code quy đổi trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ có thể dễ dàng sử dụng code với các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mở Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng List ở phía trên bên phải giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Sau đó, nhấn vào nút Code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống tại mục Vui lòng nhập code. Sau đó, bấm nút Đổi để xác nhận dùng code và quay trở lại Thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 02/02/2024
  • 39.088 lượt xem