Tổng hợp code Kỷ Nguyên GenZ mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kỷ Nguyên GenZ là trò chơi MMORGP phong cách cyberpunk, đưa game thủ tới kỷ nguyên hậu khải huyền đang bắt đầu khi mọi nguồn năng lượng dần cạn kiệt và các quốc gia đang sụp đổ. Toàn cầu phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng khi công nghệ hiện đại rơi vào tay các tổ chức đen tối.

Ngoài những vùng đất hoang tàn bị xâm chiếm bởi những con quái vật đáng với nguy hiểm rình rập khắp nơi, người chơi còn đối đầu với vô số tổ chức tội phạm cơ giới đang chiếm ưu thế và trở nên hung hăng hơn bao giờ hết.

Với nhiệm vụ đứng lên và tìm cách sinh tồn hậu tận thế, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình một cách tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và lựa chọn những vũ khí độc đáo để chiến đấu với lũ quái vật. Cốt truyện của game hấp dẫn và độc đáo, diễn ra trong một thế giới công nghệ đổ nát.

Siêu phẩm MMORPG phong cách cyberpunk bối cảnh hậu tận thế - Kỷ Nguyên GenZ
Siêu phẩm MMORPG phong cách cyberpunk bối cảnh hậu tận thế - Kỷ Nguyên GenZ

Lối chơi nhập vai quen thuộc nhưng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và dễ tiếp cận. Bên cạnh đó, game thủ có thể nâng cấp gen của chiến binh, tham gia liên minh săn tìm kho báu và tham gia vào cuộc chiến giữa các thiên hà. Trò chơi cũng cung cấp các sự kiện hàng tuần và các bản cập nhật lớn mới hàng tháng để giúp người chơi giải trí và hào hứng.

Để hành trình sinh tồn hậu tận thế dễ dàng hơn, hãy đọc tiếp bài viết này để biết cách nhập code và danh sách code Kỷ Nguyên GenZ mới nhất, cung cấp nhiều vật phẩm và tài nguyên để nâng cấp nhân vật và cường hóa trang bị.

Tải Kỷ Nguyên GenZ cho Android Tải Kỷ Nguyên GenZ cho iOS

Danh sách code Kỷ Nguyên GenZ mới nhất

Tất cả mã code Kỷ Nguyên GenZ đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
KNGENZ6666
Còn hạn
GENZVIP888
Còn hạn
GENZSVIP99
Còn hạn
zkghlnif
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kỷ Nguyên GenZ

Kỷ Nguyên GenZ có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Kỷ Nguyên GenZ trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng hộp quà HĐ SV Mới ở phía trên bên phải của giao diện chính.

Bước 2: Tiếp tục chọn Sảnh phúc lợi.

Bước 3: Bấm vào tab Đổi quà, sau đó nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Hãy nhập Giftcode.

Bước 4: Cuối cùng, nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 13/07/2023
  • 3.174 lượt xem