Tổng hợp code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Võ Lâm Quần Hiệp Truyện là một game mobile chiến thuật đấu tướng mang phong cách võ hiệp hắc ám. Bước chân vào thế giới kiếm hợp, người chơi sẽ trở thành cao thủ để trải nghiệm sự thống nhất của võ học một cách chân thực nhất.

Đồ họa với nét mực đặc trưng của dòng game võ hiệp, tự do phiêu lưu khám phá giang hồ rộng lớn với cốt truyện võ hiệp hấp dẫn là những điểm nổi bật nhất của Võ Lâm Quần Hiệp Truyện.

Game chiến thuật đối tượng chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Võ Lâm Quần Hiệp Truyện
Game chiến thuật đối tượng chủ đề võ lâm kiếm hiệp - Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Người chơi sẽ được tự do sáng tạo và phát triển các môn phái, tạo ra các kỹ thuật tuyệt vời, chiêu mộ và bồi dưỡng đệ tử, bắt đầu lại cuộc chiến võ lâm quyết liệt.

Nhân dịp chính thức ra mắt, nhà phát hành dành tặng game thủ rất nhiều code quy đổi vật phẩm. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện mới nhất, code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện tân thủ, mang đến cho người chơi vô số phần thưởng quý giá, giúp vượt ải, đánh boss và tăng uy danh dễ dàng hơn.

Tải Võ Lâm Quần Hiệp Truyện cho Android Tải Võ Lâm Quần Hiệp Truyện cho iOS

Danh sách code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Võ Lâm Quần Hiệp Truyện cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
VLQHT1304
Còn hạn
VIP666
Còn hạn
VIP777
Còn hạn
VIP888
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện

Đổi mã code Võ Lâm Quần Hiệp Truyện là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Võ Lâm Quần Hiệp Truyện.

Bước 1: Mở Võ Lâm Quần Hiệp Truyện trên thiết bị và nhấn vào avatar nhân vật ở phía trên bên trái giao diện chính.

Bước 2: Chọn Mã đổi ở dưới cùng.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận để dùng code. Sau đó, phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 13/04/2023
  • 481 lượt xem