Tổng hợp code Lạc Vào Cổ Tích - Madtale và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Lạc Vào Cổ Tích - Madtale là một tựa game idle nhập vai, nơi game thủ bước chân vào thế giới kỳ bí của các câu chuyện cổ tích, nhưng đầy sự đen tối. Nhân vật hắc ám được thiết kế theo phong cách cổ tích đảo ngược mới vô cùng thú vị sẽ mang đến cho game thủ nhiều điều bất ngờ.

Người chơi sẽ thu thập những người bạn đồng hành từ các câu chuyện cổ tích yêu thích, tăng cấp và sức mạnh cho họ. Các nhân vật thuộc những phe phái khác nhau, có các kỹ năng và buff độc đáo. Game thủ được tự do thiết lập bố cục chiến đấu linh hoạt trong nhiều chế đội chơi như lập bang hội đánh boss, mở khóa cốt truyện trong Cung điện ký ức,...

Bước chân vào thế giới cổ tích đen tối nhất trong Lạc Vào Cổ Tích
Bước chân vào thế giới cổ tích đen tối nhất trong Lạc Vào Cổ Tích

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành game dành tặng các mã code Lạc Vào Cổ Tích để mang đến cho người chơi vô số phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Lạc Vào Cổ Tích - Madtale mới nhất, cung cấp tài nguyên dồi dào nhằm xây dựng đội hình mạnh mẽ và khám phá bí ẩn vùng đất cổ tích điên rồ nhất.

Tải Lạc Vào Cổ Tích cho Android Tải Lạc Vào Cổ Tích cho iOS

Danh sách code Lạc Vào Cổ Tích mới nhất

Người chơi cần lưu ý rằng tất cả mã code Madtale - Lạc Vào Cổ Tích đều có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
FBMADTALECòn hạn
DCMADTALECòn hạn
VIP666Còn hạn
GIFT666Còn hạn
GIFT777Còn hạn
VIP777Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Lạc Vào Cổ Tích

Lạc Vào Cổ Tích có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Lạc Vào Cổ Tích trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái của giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ thông tin người chơi, truy cập tab Cài đặt hệ thống và nhấn vào nút Mã đổi quà.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, nhấn nút Xác nhận để dùng code và thu thập phần thưởng trực tiếp trong trò chơi.

Cập nhật: 13/07/2023
  • 6.197 lượt xem