Tổng hợp code Toilet Tower Defense mới nhất và cách nhập

  • 53 Đánh giá

Code Toilet Tower Defense cho bạn những phần thưởng giúp tăng cơ hội vượt qua đối thủ. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết về giftcode Toilet Tower Defense.

Nếu thích chơi và quan tâm tới thế giới game, ắt hẳn meme Skibi Toilet không còn xa lạ với bạn. Meme này nổi tiếng vì các video về nó đã được phát trên toàn thế giới. Vì vậy, các nhà phát triển game Roblox: Toilet Tower Defense đã quyết định kết hợp các meme hiện đại với cơ chế phòng thủ tháp cổ điển tạo nên một game thủ thành hấp dẫn. Đặc biệt, nhà phát triển còn tặng code cho người chơi để đổi lấy quà tặng hấp dẫn.

Toilet Tower Defense là một trò chơi trên nền tảng ROBLOX, thực hiện chính xác những gì tiêu đề của nó thể hiện - phòng nhà vệ sinh. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ phải sử dụng các đơn vị của mình để bảo vệ căn cứ của mình, là khu toilet đang bị tấn công dồn dập.

Trò chơi nghe có vẻ khá ngớ ngẩn và hài hước, nhưng đừng để bị lừa vì đây chắc chắn là một trải nghiệm phòng thủ tháp đầy thách thức đúng nghĩa không thua kém gì các tựa game cùng thể loại.

Game Roblox phòng thủ tháp với bối cảnh nhà vệ sinh cực hài hước - Toilet Tower Defense
Game Roblox phòng thủ tháp với bối cảnh nhà vệ sinh cực hài hước - Toilet Tower Defense

Hướng dẫn sau đây sẽ giúp người chơi nhập mã code để nhận các phần thưởng hữu ích. Bên cạnh đó là các mã code Toilet Tower Defense mới nhất được cập nhật liên tục, hỗ trợ người bảo vệ khu toilet của mình trước sự tấn công của đối thủ.

Danh sách code Toilet Tower Defense mới nhất

Tất cả mã code Toilet Tower Defense đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Gifcode Toilet Tower Defense đang hoạt động

SecretAgent - một thợ khoan titan được nâng cấp và một vị thần già.

Code Toilet Tower Defense đã hết hạn

SpeakerUpgrade
Parasites
PlzMythic
NewGifts
CameraHeli
AutoSkip
SummonFix
CoolScientist
YayMech
Tysmforplaying

Hướng dẫn nhập code Toilet Tower Defense

Thao tác nhập code trong Toilet Tower Defense vô cùng đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Toilet Tower Defense từ trang web hoặc ứng dụng Roblox.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng trò chuyện ở góc trên cùng bên trái.

Bước 3: Trong hộp văn bản, hãy nhập theo cú pháp /redeem [dấu cách] mã code được cung cấp ở danh sách phía trên (ví dụ: /redeem SummonFix)

Bước 4: Nhấn phím Enter để nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Code Toilet Tower Defense là gì?

Giftcode Toilet Tower Defense là quà tặng miễn phí trong trò chơi do nhà phát triển Telanthric Development cung cấp. Telanthric Development thường phát hành mã mới để kỷ niệm trò chơi đạt được các cột mốc nào đó, chẳng hạn như bản cập nhật mới. Vì vậy, hãy nhớ đánh giá cao trò chơi và ghé thăm trang này thường xuyên để nhận code Toilet Tower Defense mới nhất nhé.

Cập nhật: 18/06/2024
  • 60.028 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code