Tổng hợp code Toilet Tower Defense mới nhất và cách nhập

  • 46 Đánh giá

Toilet Tower Defense là một trò chơi trên nền tảng ROBLOX, thực hiện chính xác những gì tiêu đề của nó thể hiện - phòng nhà vệ sinh. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ phải sử dụng các đơn vị của mình để bảo vệ căn cứ của mình, là khu toilet đang bị tấn công dồn dập.

Trò chơi nghe có vẻ khá ngớ ngẩn và hài hước, nhưng đừng để bị lừa vì đây chắc chắn là một trải nghiệm phòng thủ tháp đầy thách thức đúng nghĩa không thua kém gì các tựa game cùng thể loại.

Game Roblox phòng thủ tháp với bối cảnh nhà vệ sinh cực hài hước - Toilet Tower Defense
Game Roblox phòng thủ tháp với bối cảnh nhà vệ sinh cực hài hước - Toilet Tower Defense

Giống như các tựa game khác trên nền tảng Roblox, Toilet Tower Defense thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng cho người chơi để có thể thu thập tiền trong game, một loạt boost tăng sức mạnh và chỉ số.

Hướng dẫn sau đây sẽ giúp người chơi nhập mã code để nhận các phần thưởng hữu ích. Bên cạnh đó là các mã code Toilet Tower Defense mới nhất được cập nhật liên tục, hỗ trợ người bảo vệ khu toilet của mình trước sự tấn công của đối thủ.

Danh sách code Toilet Tower Defense mới nhất

Tất cả mã code Toilet Tower Defense đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần thưởng
SpeakerUpgrade 
200 Coin
Parasites 
200 Coin
PlzMythic 
300 Coin
NewGifts 
200 Coin
CameraHeli
200 Coin
AutoSkip 
200 Coin
YayMech
2 Coin Boost
CoolScientist
Nhận 100 xu và 1 Luck Boost
SummonFix
Nhận 100 xu và 1 Luck Boost
codenewfor10k
Nhận 100 xu và 1 Luck Boost

Hướng dẫn nhập code Toilet Tower Defense

Thao tác nhập code trong Toilet Tower Defense vô cùng đơn giản, tương tự như các game Roblox khác, với các bước sau đây:

Bước 1: Mở Toilet Tower Defense từ trang web hoặc ứng dụng Roblox.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng trò chuyện ở góc trên cùng bên trái.

Bước 3: Trong hộp văn bản, hãy nhập theo cú pháp /redeem [dấu cách] mã code được cung cấp ở danh sách phía trên (ví dụ: /redeem SummonFix)

Bước 4: Nhấn phím Enter để nhận phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 17/03/2024
  • 55.522 lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code