COVIDSafe cho Android 1.0.21 Ứng dụng truy vết người nhiễm Covid-19

Tải về

3 (1) Australian Department of Health Miễn phí 14 Dung lượng: 7,1 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

COVIDSafeứng dụng sức khỏe chính thức do Bộ Y tế Chính phủ Úc phát triển nhằm giúp cộng đồng an toàn khỏi Coronavirus (COVID-19). Hãy tải app và cùng nhau giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh, giữ cho bản thân và mọi người khỏe mạnh.

COVIDSafe là ứng dụng truy vết người nhiễm Covid-19

Gần giống với ứng dụng Bluezone do Bộ thông tin và truyền thông Việt Nam phát triển, COVIDSafe app sử dụng công nghệ Bluetooth trên điện thoại di động của bạn để tìm kiếm và xác định việc bạn đã tiếp xúc với người khác khi thiết bị của họ cũng cài đặt ứng dụng này. Khi đó, thiết bị của bạn sẽ ghi chú lại thông tin liên lạc với người dùng khác bằng cách đăng nhập mã tham chiếu của họ.

Nếu bạn hoặc ai đó bạn đã tiếp xúc được chẩn đoán mắc Covid-19, thông tin liên lạc được lưu trữ trong điện thoại của bạn có thể được các quan chức y tế tải lên và sử dụng, với sự đồng ý của bạn. Sau đó, thông báo với những người đã tiếp xúc với người nhiễm bệnh.

Cách sử dụng COVIDSafe để ngăn chặn sự lây lan của virus Covid-19

  1. Tải ứng dụng COVID Safe.
  2. Đăng ký bằng số điện thoại di động, độ tuổi, mã bưu điện.
  3. Bật Bluetooth.
  4. Kiểm tra xem COVIDSafe có hoạt động hay không khi bạn ra ngoài và trở về nhà và xem có tiếp xúc với người khác hay không.

Ứng dụng giúp đảm bảo bạn và mọi người khỏe mạnh trong dịch bệnh

Nếu bạn nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, bạn có thể đồng ý cho quan chức y tế sử dụng các thông tin liên hệ của mình, họ sẽ liên hệ với những người có thể đã bị phơi nhiễm. Hoặc nếu bạn tiếp xúc với một ai đó nhiễm virus, các quan chức y tế cũng sẽ liên hệ với bạn một cách nhanh chóng và có những hỗ trợ khi cần thiết.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,1 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế