Cách làm trend ảnh lego trên TikTok

Trend biến hình Lego bằng CapCut
  • 1 Đánh giá

TikTok là nơi bắt nguồn có rất nhiều trend thú vị, với vô số xu hướng mới xuất hiện hằng ngày và được đông đảo mọi người làm theo và chia sẻ. Một trend khác mới xuất hiện gần đây nhưng đã nhanh chóng được cộng đồng TikTok sử dụng đó là trend “Anh chỉ thích Lego” - biến hình lego.

Để làm trend ảnh lego trên TikTok, mọi người sẽ lựa chọn một hình ảnh và dùng mẫu có sẵn của CapCut để biến nó thành ảnh theo phong cách lego. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu chi tiết các bước để tạo một bức ảnh lego từ chính hình ảnh của mình chỉ với ứng dụng CapCut.

Cách tạo ảnh lego trên CapCut

Bước 1: Mở ứng dụng CapCut, truy cập tab Mẫu và nhập lego vào thanh tìm kiếm. Sau đó, chạm vào 1 trong các mẫu tạo ảnh lego để sử dụng.

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Sử dụng mẫu.

Bước 3: Chọn 1 hình ảnh mà mọi người muốn sử dụng để biến thành ảnh lego từ thư viện ảnh của thiết bị. Sau đó, chạm vào Tiếp theo.

Bước 4: Nhấn Tiếp tục trong cửa sổ nhắc. Lưu ý rằng mẫu CapCut này sử dụng hiệu ứng AI, do đó, tài khoản thường chỉ có thể sử dụng 1 lần.

Bước 5: Sau khi đã ưng ý với video biến hình lego, nhấn nút Xuất để lưu video vào thư viện ảnh. CapCut cung cấp 2 tùy chọn là Lưu vào thiết bị (có hình mờ CapCut) và Lưu và chia sẻ lên TikTok (không có hình mờ CapCut).

Cách tạo ảnh lego trên TikTok

Trong quá trình sử dụng TikTok, nếu thấy một video biến hình lego, có đính kèm mẫu CapCut, mọi người có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần mất thời gian tìm kiếm.

Bước 1: Nhấn vào Thử mẫu này ở phía trên tên người dùng có sử dụng mẫu biến hình lego.

Bước 2: Tiếp tục ấn Sử dụng mẫu này trên CapCut và người dùng sẽ được điều hướng tới chính xác mẫu đó trên CapCut để thực hiện chọn ảnh của mình và chờ đợi ảnh lego hoàn thành.

Cập nhật: 25/07/2024
  • 51 lượt xem
Xem thêm: CapCut TikTok