Extraordinary Ones cho Android 1.0.55 Game MOBA chuyển thể từ Anime Học Viện Anh Hùng

Tải về

5 (1) HERO Game Miễn phí 354

Extraordinary Ones cho Android là một trò chơi MOBA mới theo phong cách Anime đến từ nhà phát triển đình đám NetEase. Game dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Boku no Hero Academia (My Hero Academia - Học Viện Anh Hùng) lấy bối cảnh trường học và mang đậm bầu không khí học đường.

Extraordinary Ones là một trò chơi MOBA mới dựa trên bộ Anime đình đám Học Viện Anh Hùng
Extraordinary Ones cho Android là một trò chơi MOBA mới dựa trên bộ Anime đình đám Học Viện Anh Hùng

Mặc dù có cùng cơ chế, nhưng Extraordinary Ones có lối chơi khác biệt, không giống với nhiều game MOBA khác như Mobile Legends: Adventure, MARVEL Super War, Heroes Legend hay Onmyoji Arena. Đây là một game hành động độc đáo, trong đó các anh hùng và vật phẩm có thể được “đánh thức” để có được sức mạnh lớn hơn sau một cấp độ nhất định.

Tương tự với quái vật và các tay sai, nhân vật của bạn thậm chí có thể kết hợp với những sinh vật khác để mở khóa nhiều kỹ năng mới. Ngoài ra, Extraordinary Ones for Android cũng cung cấp cho người chơi hơn 56 anh hùng đa dạng. Bạn có thể đăng nhập game hàng ngày, thu thập phần thưởng kim cương để mua các anh hùng mới.

Thống trị học viện anh hùng và trở thành chiến binh quyền năng nhất trong Extraordinary Ones
Thống trị học viện anh hùng và trở thành chiến binh quyền năng nhất trong Extraordinary Ones for Android

Tính năng nổi bật của game Extraordinary Ones cho Android

Đấu trường 5v5 cổ điển

Lập nhóm với bạn bè. Vào vai xạ thủ, pháp sư, tank, đấu sĩ, trợ thủ hoặc sát thủ - 6 nhân vật sở hữu các tuyệt chiêu riêng độc đáo, kết hợp cùng giáo trình được học viện chuẩn bị kỹ lưỡng, bạn sẽ trở thành một anh hùng hàng đầu! Hãy thử nghiệm các phong cách khác nhau, rèn luyện kỹ năng mạnh mẽ để đè bẹp kẻ thù của bạn trong một trận chiến 5v5 thời gian thực. Hãy thể hiện siêu tài năng của bạn trong Extraordinary Ones!

Hãy đánh bại đối thủ với kỹ năng siêu việt của mình và trở thành một huyền thoại của đấu trường
Hãy đánh bại đối thủ với kỹ năng siêu việt của mình và trở thành một huyền thoại của đấu trường

Hơn 56 anh hùng huyền thoại

Làm chủ một đội hình gồm hơn 56 anh hùng kết hợp giữa thần thoại phương Đông và nghệ thuật hiện đại. Nữ thần Chang'e với một con thỏ luôn sát cánh cùng cô, thiếu niên Muqam sở hữu một chiếc xe máy tuyệt vời và một chiếc vali ma thuật, quý ông Arthur với mái tóc bạc luôn mặc đồ trắng,... Và còn rất nhiều anh hùng tuyệt vời với siêu năng lực độc đáo đang chờ bạn thu thập!

Khám phá bí mật và sức mạnh tiềm ẩn của các siêu anh hùng
Khám phá bí mật và sức mạnh tiềm ẩn của các siêu anh hùng trong game Extraordinary Ones

Chế độ đánh thức anh hùng bất tử

Sau khi đạt cấp 12, mỗi anh hùng sẽ được đánh thức các kỹ năng và vật phẩm đặc biệt, giúp họ dễ dàng làm chủ đấu trường. Vì vậy, từ giai đoạn nửa sau trở đi, hệ thống thức tỉnh trong Extraordinary Ones Android sẽ trở thành hệ thống trọng điểm trong game. Tất cả các anh hùng đều được cung cấp trang bị thức tỉnh chuyên biệt, cả quái thú và tay sai cũng sẽ nhận được lợi ích từ trạng thái này. Bạn đã thấy sợ chưa nào? Hãy đánh bại đối thủ với kỹ năng siêu việt của mình và trở thành một huyền thoại của đấu trường.

Gặp lại dàn anh hùng huyền thoại trong bộ Manga - Anime nổi tiếng My Hero Academia
Gặp lại dàn anh hùng huyền thoại trong bộ Manga - Anime cực kỳ nổi tiếng My Hero Academia

Bản đồ thế giới rộng lớn trên nền đồ họa phong cách Anime đỉnh cao

Học viện trong game Extraordinary Ones được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đẹp mắt với thư viện, sân bóng rổ được mô phỏng sống động. Hãy đánh bại quái vật tại đây! Ngoài ra game còn chứa một bất ngờ thú vị khác - quái vật sau khi được thuần hóa có thể hỗ trợ tấn công tháp hoặc làm thú cưỡi. Tiêu diệt các sinh vật ở khu vực bờ sông để mở rương kho báu và nhận được các vật phẩm giới hạn như trứng thối, búa thuần hóa,... để trừng trị thú hoang.

Hãy thử các phong cách chơi khác nhau và đè bẹp kẻ thù của bạn trong một trận chiến 5v5 thời gian thực
Hãy thử các phong cách chơi khác nhau và đè bẹp kẻ thù của bạn trong một trận chiến 5v5 thời gian thực

Hệ thống thân mật

Xây dựng mối quan hệ gần gũi hơn với anh hùng của bạn thông qua hệ thống Hero Intimacy. Người chơi có quyền chọn một nhân vật yêu thích làm Anh hùng Trang chủ (Homepage Hero), và tương tác với anh ấy hoặc cô ấy bằng cách gửi cho họ một món quà. Ngoài ra, bạn còn có thể tiến hành giao chiến, tương tác để tăng độ thân mật, mở khóa skin mới, biểu cảm khuôn mặt mới... và còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác để tăng sự gần gũi với anh hùng.

Khá phá bản đồ thế giới rộng lớn trên nền đồ họa phong cách Anime đỉnh cao
Khá phá bản đồ thế giới rộng lớn trên nền đồ họa phong cách Anime đỉnh cao của game Extraordinary Ones

Gần 50 diễn viên lồng tiếng nổi tiếng của Nhật Bản

Game Extraordinary Ones for Android có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng đình đám Nhật Bản, ví dụ như các ngôi sao Toyosaki Aki, Takehito Koyasu, Konishi Katsuyuki, Natsuki Hanae, Uesaka Sumire, Mamiko Noto, Horie Yui,... - giúp mang đến tính cách riêng cho từng nhân vật. Ngọt ngào, dễ thương, hay khí phách - bạn sẽ tìm thấy người hùng lý tưởng của mình ngay từ lần nghe đầu tiên. Ngoài ra, game sẽ có một số nhân vật sẽ được lồng tiếng theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.55
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 1.245
  • Lượt tải: 354
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm