Crazy Ones cho Android Game sim hẹn hò dựa theo chiến lược độc đáo

Tải về

3 (1) Dreality Entertainment Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

Dreality Entertainment vừa giới thiệu Crazy Ones - một game mô phỏng hẹn hò kết hợp chiến lược - trên nền tảng Android, hiện có sẵn tại Mỹ. Tham gia sân chơi này, bạn sẽ thoát khỏi cuộc sống thường ngày và thay đổi thế giới.

 Crazy Ones là game mô phỏng hẹn hò lãng mạn

Là một người mơ mộng ở trong một thành phố đang diễn ra cuộc cách mạng công nghệ, bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình đầy lãng mạn, những trận chiến kinh doanh và theo đuổi những giấc mơ điên rồ nhất của mình.

Trải nghiệm đầy cảm xúc với hình ảnh động tuyệt đẹp, tương tác của game Crazy Ones

Lấy bối cảnh một thành phố hiện đại nhộn nhịp đang trên đà phát triển công nghệ đáng kinh ngạc, bạn sống trong một thế giới nơi điện toán lượng tử, trí tuệ nhân tạo và các công nghệ tiên tiến khác thông báo về sự xuất hiện của điểm kỳ dị. Bạn phải cân nhắc xem liệu có cần chuẩn bị cho sự thay đổi có thể sẽ định hình lại thế giới hay không.

Crazy Ones có cốt truyện hấp dẫn đan xen với lối kể chuyện đậm chất điện ảnh, hoạt ảnh được tạo thủ công tinh tế và hiệu ứng đặc biệt / Live 2D chất lượng cao. Thêm vào đó, trải nghiệm nhập vai được nâng cao hơn nữa nhờ các trò chơi nhỏ tương tác thu hút người chơi ngay từ đầu. Hãy chuẩn bị cho một chuyến đi thú vị đầy cảm xúc và những khoảnh khắc thót tim.

Bạn phải xây dựng một đế chế công nghệ ngay từ đầu với tư cách là Giám đốc điều hành của một công ty khởi nghiệp. Crazy Ones thách thức bạn biến đổi từ một kẻ vô danh thành thế lực đáng gờm trong thế giới kinh doanh thông qua một loạt quyết định kinh doanh thực tế được phỏng theo các trường kinh doanh hàng đầu thế giới.

Crazy Ones có hệ thống chiến đấu của game thẻ bài (CCG) độc đáo kết hợp lối chơi đơn giản với chiều sâu chiến lược. Bạn sẽ đối đầu với những con quái vật đại diện cho các vấn đề hàng ngày, chẳng hạn như Simps, Troll và Hacker, vượt qua chướng ngại để đi tới thành công.

Crazy Ones có cốt truyện hấp dẫn đan xen với lối kể chuyện đậm chất điện ảnh

Hành trình tình yêu và tham vọng trong thế giới kỳ quái của Crazy Ones

Trong quá trình chơi, bạn sẽ dẫn khám phá ra những lãnh thổ có đầy tình yêu và tham vọng. Crazy Ones thách thức bạn đối mặt với những giấc mơ không dám nói đến khi lớn lên, điều tra sự phức tạp của tình yêu và thực hiện các bước hướng tới những ước mơ chưa thành hiện thực ngoài đời thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Crazy Ones

Liên quan, thay thế