We Were the Lucky Ones Phim chính kịch lịch sử HOT

10/10 (1) Lượt xem: 05 Phát hành: 20th Television Năm: 28/03/2024 Đạo diễn: Erica Lipez

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

We Were the Lucky Onesseries phim lịch sử dài tập của điện ảnh Mỹ trên kênh Hulu. Bộ phim gồm 8 tập, phát sóng từ 28/3 đến 2/5/2024.

Phim We Were the Lucky Ones chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của Georgia Hunter. Bộ phim xoay quanh nạn diệt chủng Holocaust tại châu Âu vào thập niên 50 của thế kỷ trước, được kể dưới góc nhìn của gia đình Kurc, những người Ba Lan gốc Do Thái. Câu chuyện dựa trên những nhân vật có thật trong lịch sử.

Khán giả sẽ đồng hành cùng gia đình Kurc; gồm các anh chị em Halina (Joey King - Sát thủ đối đầu, Giữa sống và chết), Addy (Logan Lerman), Genec (Henry Lloyd-Hughes), Jakub (Amit Rahav), Mila (Hadas Yaron) và cha mẹ của họ, Sol (Lior Ashkenazi) và Nechuma (Robin Weigert).

Nội dung phim We Were the Lucky Ones (2024)

Trước cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, gia đình Kurc - người Ba Lan gốc Do Thái, sống 1 cuộc sống yên bình và dư dả ở Radom. Thành công đã giúp họ thoát khỏi chủ nghĩa bài Do Thái thịnh hành thời bấy giờ. Nhưng điều đó không thể bảo vệ họ mãi mãi.

Gia đình Kurc phải lẩn trốn trong các trại tập trung. Các thành viên trong gia đình dũng cảm thoát khỏi tình thế nguy hiểm ở châu Âu và tìm nơi nương náu mới ở Hoa Kỳ. Chiến tranh kết thúc, những người may mắn sống sót trong gia đình Kurc lên đường tìm kiếm người thân và đoàn tụ với nhau.

Trailer phim We Were the Lucky Ones

Thông tin thêm phim We Were the Lucky Ones

Thời lượng:8 tập
Diễn viên:Joey King, Logan Lerman, Henry Lloyd-Hughes, Amit Rahav, Hadas Yaron, Lior Ashkenazi, Robin Weigert, Michael Aloni
Nhà sản xuất:Erica Lipez, Adam Milch, Ben Affleck, Matt Damon, Jennifer Todd
Đạo diễn:Erica Lipez
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim We Were the Lucky Ones

Poster phim We Were the Lucky Ones phát sóng trên Hulu từ 28/3
Poster phim We Were the Lucky Ones phát sóng trên Hulu từ 28/3
Bộ phim xoay quanh câu chuyện của gia đình Kurc...
Bộ phim xoay quanh câu chuyện của gia đình Kurc...
... những người may mắn sống sót trước nạn diệt chủng Holocaust
... những người may mắn sống sót trước nạn diệt chủng Holocaust
  • 33 lượt xem