Hướng dẫn tải xuống và cài đặt GTA San Andreas

  • 2 Đánh giá

Series game Grand Theft Auto do Rockstar sản xuất là một trong những loạt game nhập vai thế giới mở hay nhất từng được tạo ra. Trong số đó, GTA San Andreas có lẽ là tựa game mang tính biểu tượng nhất, hay nhất trong số 3 trò chơi HD. Tuy nhiên, kể từ khi Rockstar phát hành GTA Trilogy Remastered, họ đã xóa phiên bản gốc khỏi tất cả các nền tảng, khiến người hâm mộ không thể mua được.

Nếu yêu thích trò chơi này, hãy cùng tìm hiểu cách tải xuống và cài đặt GTA San Andreas phiên bản gốc để trải nghiệm một trong những game nhập vai hành động đỉnh cao nhất.

Mua GTA Trilogy Remastered

Sau sự ra mắt của GTA Trilogy Remastered, vốn chứa đầy lỗi và trục trặc, Rockstar đã quyết định chỉ cung cấp miễn phí tất cả các trò chơi gốc cho tất cả chủ sở hữu của nó. Các trò chơi được thêm trực tiếp vào thư viện Rockstar Games Launcher.

Để đảm bảo có các bản GTA gốc miễn phí, mọi người cần phải mua GTA Trilogy Remastered trước ngày 30/06/2022. Không rõ khi nào các trò chơi GTA gốc sẽ chính thức xuất hiện lại trên Rockstar Store.

Mua Steam key từ bên thứ ba

Người chơi mong muốn sở hữu GTA San Andreas gốc cũng có thể mua Steam key trên các trang web của bên thứ ba khác nhau như eBay hoặc CDKeys. Sau khi giao dịch thành công, người chơi có thể thêm key trực tiếp vào tài khoản Steam của mình để nhận trò chơi.

Cách tải xuống GTA San Andreas gốc trên PC

  • Dùng Torrent

Người chơi chỉ có thể torrent trò chơi từ liên kết này và kích thước tệp là 3,51 GB3,51 GB:  https://hisgames.org/torrents/61/gta-san-andreas-original.torrent

  • Tải trực tiếp

Mọi người có thể tải xuống toàn bộ thư mục của GTA San Andreas bằng liên kết từ trang MegaUp: https://megaup.net/1VIk/Grand.Theft.Auto.San.Andreas.rar

Truy cập trang web liên kết và tắt tất cả các quảng cáo để việc tải xuống hoạt động. Sau đó, nhấp vào Create Download Link. Hãy cẩn thận với các quảng cáo gây hiểu lầm và chú ý chỉ tải xuống nếu tên tệp là Grand.Theft.Auto.San.Andreas.rar.

Dù việc tải xuống này khá chậm nhưng nó xứng đáng để chờ đợi cho đến khi quá trình tải xuống hoàn tất. Cuối cùng, giải nén tệp và cài đặt như thông thường. Người chơi có thể cần công cụ Daemon chạy tệp .ISO để cài đặt.

Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, mọi người cần crack nó trước khi bắt đầu. Mở lại tệp ISO và tệp vào thư mục Hoodlum. Sao chép và dán tất cả các tệp vào thư mục trò chơi và ghi đè chúng.

Sau đó, mọi người có thể bắt đầu và thưởng thức trò chơi. Nếu trò chơi không hoạt động, hãy thử chạy nó ở chế độ tương thích XP.

Tải xuống phiên bản Android của GTA San Andreas

Hiện tại, có 2 phiên bản cho GTA San Andreas trên Android. V2.00 chỉ hoạt động trên Android 7.0+ và V1.8 cho tất cả các thiết bị khác. Điện thoại của người dùng vẫn cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để tải xuống. Sau đó, chỉ cần sao chép và dán liên kết tải xuống vào trình duyệt để tải xuống trực tiếp.

Đầu tiên, chạy tệp APK để cài đặt trò chơi. Sau đó, giải nén thư mục dữ liệu OBB và dán nó vào thư mục sdcard/android/obb/.

V 2.00:

V 1.80:

Cập nhật: 21/05/2022
  • 2.461 lượt xem