Coin Master: Cách nhận lượt spin, xu và thẻ bài miễn phí

Link nhận free spin Coin Master tháng 4/2024
  • 36 Đánh giá

Coin Master là trò chơi hot nhất hiện nay, thu hút bởi lối chơi tấn công và cướp bóc đầy thú vị. Người chơi sẽ cùng bạn bè Facebook và hàng triệu game thủ trên toàn thế giới quay vòng quay, tấn công và cướp bóc để xây dựng ngôi làng thịnh vượng, hùng mạnh nhất.

Lấy trọng tâm là vòng quay, người chơi sẽ thử vận may thông qua hệ thống quay slot để xem mình nhận được lượt tấn công, cướp bóc, tiền xu, hay khiên chắn phòng thủ. Giành lấy tiền bạc bằng cách quay trúng các đồng xu hoặc bọc vàng để xây dựng các ngôi làng hùng mạnh xuyên suốt trò chơi và vượt qua các màn chơi. Hơn thế nữa, người chơi có thể tấn công và cướp từ bạn bè của mình hàng chục triệu xu để tiếp tục phát triển.

Coin Master dành tặng rất nhiều spin, pet food, xu miễn phí mỗi ngày
Coin Master dành tặng rất nhiều spin, pet food, xu miễn phí mỗi ngày

Trò chơi cung cấp rất nhiều cách để thu thập lượt spin miễn phí mỗi ngày, các phương thức nhận spin Coin Master free, link nhận spin Coin Master, code Coin Master,... giúp game thủ có thêm nhiều cơ hội tấn công và cướp bóc ngôi làng khác.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách nhận spin Coin Master miễn phí,  cũng như thẻ bài và tiền xu, mang đến cho game thủ nguồn tài nguyên, vật phẩm quan trọng để thăng tiến và thâu tóm mọi đối thủ.

Tải Coin Master cho Android Tải Coin Master cho iOS

Cách nhận lượt spin miễn phí trong Coin Master

Link nhận spin Coin Master miễn phí hôm nay

Phần thưởng Link Spin Coin Master còn hiệu lực
Spin và CoinLink nhận free Spin
Spin và CoinLink nhận free Spin
Spin và CoinLink nhận free Spin
Spin và CoinLink nhận free Spin
Spin và CoinLink nhận free Spin
Spin và CoinLink nhận free Spin
Spin và CoinLink nhận free Spin
Spin và CoinLink nhận free Spin
Spin và CoinLink nhận free Spin
Spin và CoinLink nhận free Spin

Sau khi truy cập Coin Master spin link ở trên, người chơi chỉ cần nhấn nút Collect Now. Mọi người sẽ được điều hướng tới trò chơi để thu thập phần thưởng và tận hưởng hàng trăm lượt spin miễn phí mỗi ngày.

Cách kiểm tra link spin Coin Master khả dụng

Để tiết kiệm thời gian, tránh việc phải truy cập từng link để xem việc nhận spin còn khả dụng hay không, người chơi có thể lưu trang Coin Master - Reward Center. Đây là trang do nhà phát triển Moonactive tạo ra, cung cấp và cập nhật các link free spin Coin Master hiện đang hoạt động. Người chơi chỉ cần lưu trang và truy cập hàng ngày để kiểm tra link Coin Master free spin hôm nay.

Những cách nhận spin Coin Master khác

Vòng quay hàng ngày: Một trong những cách đơn giản để kiếm Spin là đăng nhập hàng ngày. Mỗi ngày, game thủ được thưởng một vòng quay có thể mang lại phần thưởng là Spin, tiền xu hoặc vật phẩm có giá trị đáng kể khác. Hãy tạo thói quen kiểm tra trò chơi thường xuyên và tận dụng các vòng quay hàng ngày.

Mời bạn bè: Coin Master càng trở nên thú vị hơn khi chơi cùng bạn bè. Bằng cách mời bạn bè tham gia trò chơi thông qua liên kết giới thiệu, người chơi có thể kiếm thêm Spin dưới dạng phần thưởng giới thiệu khi họ bắt đầu chơi. Điều này không chỉ giúp game thủ nhận được nhiều vòng quay hơn mà còn xây dựng một cộng đồng vui vẻ trong trò chơi.

Hoàn thiện bộ thẻ: Trong Coin Master, thu thập thẻ bài là một phần thiết yếu của trò chơi. Việc hoàn thành các bộ thẻ có thể rất bổ ích vì nó có thể giúp game thủ kiếm được số lượng Spin đáng kể. Mọi người có thể trao đổi thẻ với bạn bè trong trò chơi hoặc những người chơi khác để giúp hoàn thành bộ bài nhanh hơn. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của một bộ bài hoàn chỉnh khi nói đến việc kiếm thêm Spin.

Cách nhận thẻ bài miễn phí

Yêu cầu từ cộng đồng: Game thủ có thể giao dịch những thẻ không mong muốn của mình với người khác và Moon Active đã tạo một không gian chính thức trên Facebook để thực hiện việc này một cách an toàn.

Đổi thẻ bài để lấy rương: Với 75 thẻ bị trùng lặp, người chơi có thể đổi lấy rương thẻ. Sử dụng phương pháp này sẽ không nhanh chóng như giao dịch với cộng đồng người chơi Coin Master, nhưng nó cũng là một tài nguyên hữu ích.

Coin Master có rất nhiều thể loại thẻ bài để người chơi sưu tập
Coin Master có rất nhiều thể loại thẻ bài để người chơi sưu tập

Mua thẻ: Khi hoàn thành việc nâng cấp làng của mình và không thể mua thêm bất kỳ nâng cấp nào, người chơi cũng có thể chi tiêu bất kỳ khoản tiền thừa nào vào một hoặc hai rương thẻ. Đây là một cách tuyệt vời để bạn có thêm một vài thẻ và những chiếc rương không tốn nhiều tiền.

Cách nhận xu miễn phí trong Coin Master

Link nhận xu Coin Master miễn phí hàng ngày

Xu là tài nguyên quan trọng trong Coin Master
Xu là tài nguyên quan trọng trong Coin Master

Những cách nhận xu Coin Master khác

Phần thưởng hàng ngày: Phương pháp tuyệt đối tốt nhất để nhận được hàng tấn tiền xu miễn phí của Coin Master là nhận phần thưởng hàng ngày trực tiếp từ chính Moon Active. Để nhận những phần thưởng này hãy nhấn vào link nhận spin ở phần đầu bài viết. Những link này dành tặng người chơi cả spin, thẻ và xu miễn phí,

Đăng ký nhận quà qua email: Game thủ đăng ký nhận quà tặng qua email có thể nhận được cho mình một số lượng xu nhất định chỉ bằng cách nhấp vào link mà trò chơi gửi bằng điện thoại.

Vòng quay hàng ngày: Phần lớn lượng xu mọi người nhận được đến từ vòng quay, vì vậy hãy chăm chỉ nhấn spin. Hãy quay trở lại Coin Master 10 tiếng 1 lần để quay hết 50 lượt spin.

Cập nhật: 05/04/2024
  • 119.170 lượt xem
Xem thêm: Coin Master