Những mẹo giành chiến thắng các trò chơi trong Blooket

  • 3 Đánh giá

Blooket là một công cụ tạo câu đố vui, cho phép giáo viên nâng cao mức độ tương tác trong lớp học. Đây là một nền tảng học tập trò chơi hóa, nơi giáo viên có thể kiểm tra mức độ hiểu bài của học sinh, đồng thời học sinh sẽ tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn nhờ vào các trò chơi hấp dẫn.

Blooket xây dựng rất nhiều chế độ chơi từ các câu hỏi người dùng cung cấp, biến một bài kiểm tra kiến thức nhỏ trở thành những trò chơi sinh động. Hãy cùng tìm hiểu những mẹo giúp giành chiến thắng các chế độ trò chơi trong Blooket.

Những mẹo giành chiến thắng các trò chơi trong Blooket

Battle Royale

Để giành chiến thắng trong chế độ chơi Battle Royale, chiến lược duy nhất là trả lời câu hỏi càng nhanh càng tốt. Trả lời câu hỏi càng nhanh thì mọi người càng có nhiều khả năng giành chiến thắng. Ngoài tốc độ và phản xả thì không có chiến lược thực sự nào giúp giành chiến thắng trong chế độ chơi này.

Cafe

Trong chế độ chơi Cafe, có nhiều mẹo mà người chơi có thể áp dụng. Điều đầu tiên mà mọi người chắc chắn phải làm là đảm bảo trong kho luôn có thực phẩm. Ngay sau khi dùng hết nguồn cung thực phẩm, hãy bổ sung nó liên tục.

Điều thứ hai cần ghi nhớ là thứ tự mà mọi người mua các mặt hàng. Nói chung, hãy mua những món hàng cao cấp hơn trước. Ví dụ: trong việc lựa chọn giữa mở khóa Sữa hoặc nâng cấp Bánh mì nướng, thì mở khóa Sữa sẽ có lợi hơn.

Nếu sau đó vẫn còn dư tiền, hãy nâng cấp vật phẩm ít giá trị hơn. Hãy nhớ rằng giá cao hơn không phải lúc nào cũng có nghĩa là nó sẽ mang lại cho mọi người nhiều tiền hơn.

Classic

Chế độ trò chơi này tương tự như khi chơi trong Kahoot. Chiến lược duy nhất trong Classic là mọi người phải trả lời các câu hỏi một cách nhanh chóng và chính xác.

Crazy Kingdom

Crazy Kingdom là một trò chơi cần tới một chút may mắn. Cân bằng tài nguyên của mình là chìa khóa để ở lại Crazy Kingdom càng lâu càng tốt.

Hãy luôn luôn trả lời một cách tử tế những câu hỏi về mặt cảm xúc của các nhân vật như: “Can I show off my dance moves?" hoặc "Do you think Im getting too fat?".

Những loại câu hỏi đó sẽ luôn thúc đẩy nguồn lực tài nguyên nếu người chơi trả lời chúng một cách tế nhị và tốt bụng.

Tuy nhiên, hầu hết các câu hỏi đều cung cấp, đồng thời lấy đi một số tài nguyên. Các câu hỏi "Can I?" thường lấy 5-20 tài nguyên và đưa ra 5-15 tài nguyên khác.

Trừ khi nó đang chiếm dụng một nguồn tài nguyên đang ở mức thấp hoặc liên quan đến việc gây hại cho công dân, mọi người nên cho phép họ làm những gì họ đang yêu cầu.

Cuối cùng là Tax Toucan, với khoảng 10-15 câu hỏi, sẽ lấy 15 xu từ người chơi. Tuyệt đối luôn nói có với Tax Toucan vì nếu từ chối thì một con Rồng sẽ đến và ăn cắp 35 nguyên liệu, con người và hạnh phúc. Hãy chắc chắn rằng luôn có đủ vàng vì lý do này.

Factory

Factory cũng là một chế độ trò chơi mang hơi hướng may rủi. Để hoạt động hiệu quả trong nhà máy, hãy trả lời 30 câu hỏi đầu tiên càng nhanh càng tốt để lấp đầy tất cả 10 vị trí trong nhà máy của mình.

Sau đó, mọi người sẽ bắt đầu nhận được các blook tốt hơn cho nhà máy của mình. Thay thế các vị trí trong xưởng Wonderland và Medieval Blook.

Sau khi tất cả 10 vị trí nhà máy của người chơi được lấp đầy bằng 2 loại blook này, hãy bắt đầu thay thế các Medieval Blook bằng Wonderland. Lấp đầy nhà máy với King of Hearts, Mad Hatters, Caterpillars và các blook Wonderland khác.

Cuối cùng thay thế tất cả các vị trí xuất xưởng bằng King of Hearts sẽ giúp mọi người thu thập được nhiều điểm số nhất.

Gold Quest

Trong các trò chơi may rủi thì không có bất kỳ mẹo hay chiến lược nào, và Gold Quest cũng vậy. Chế độ chơi này được tạo ra một cách có chủ đích để người chơi dựa vào sự may rủi của mình. Chỉ cần trả lời câu hỏi một cách nhanh chóng và hy vọng may mắn mỉm cười với mình.

Racing

Chế độ trò chơi Racing dựa trên tốc độ để quyết định chiến thắng. Người chơi cần phải trả lời số lượng câu hỏi được giao nhanh hơn bất kỳ đối thủ nào khác để về đích đầu tiên. Khi được cung cấp tùy chọn để di chuyển người chơi trở lại một khoảng trống, hãy nhấp vào người ở đầu tiên trên màn hình.

Tower of Doom

Tower of Doom có một chút khía cạnh may mắn trong trò chơi, tuy nhiên người chơi vẫn có thể áp dụng để giúp bản thân đánh bại nó.

Đầu tiên, tập trung giảm số lượng kẻ thù dễ dàng mà mọi người phải đối mặt. Những kẻ thù này có thể dễ dàng đối phó, nhưng những lá bài mà chúng đưa ra thì không.

Thay vào đó, hãy cố gắng tăng số lượng kẻ thù mạnh mẽ mà mọi người phải đối mặt. Những kẻ thù này dù khó đối phó hơn nhưng mang lại các phần thưởng tốt hơn.

Điều thứ hai mà người chơi có thể làm là đến càng nhiều trạm nghỉ ngơi, nâng cấp càng tốt. Trong trường hợp sức khỏe bị suy giảm, hãy nghỉ ngơi tại đây để phục hồi sức khỏe.

Nếu không, hãy nâng cấp một thẻ đáng giữ lại mà không phải thẻ tốt nhất. Đồng thời cố gắng ghé thăm các trạm mua sắm thường xuyên nhất có thể và bán bất kỳ thẻ nào có chỉ số thấp.

Quan trọng hơn, hãy mua những thẻ mang lại lợi thế như lá chắn hoặc đồ trang bị. Trong khi đó, hãy tránh các chạm rủi ro vì chúng có thể mang lại những lợi ích to lớn hoặc làm mất tất cả.

Cập nhật: 05/01/2024
  • 2.390 lượt xem
Xem thêm: Blooket