TOP game bóng đá hay nhất trên iOS và Android

  • 1 Đánh giá

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua bởi số lượng người hâm mộ khổng lồ của nó. Có thể nói rằng, hầu như không một ai là không đam mê bóng đá. Chính ví vậy, các nhà phát triển game không thể bỏ qua nguồn tài nguyên đáng giá này được.

Những trò chơi đá bóng ngày càng được ra mắt nhiều hơn, với đồ họa chân thực, sắc nét vô cùng đỉnh cao. Danh sách TOP những game bóng đá hay nhất trên điện thoại sau đây chắc chắn không làm các fan hâm mộ môn thể thao này phải thất vọng.

Football Manager 2023 Mobile

Football Manager 2023 Mobile là phiên bản đầy đủ của trò chơi mô phỏng bóng đá hoành tráng. Nhiệm vụ của người chơi là tập hợp một đội toàn diện từ những cầu thủ đỉnh cao nhất mọi thời đại, đưa ra các chiến lược sáng suốt để giành chiến thắng trong mọi giải đấu và trở thành huấn luyện viên/người quản lý giỏi nhất.

Football Manager 2023 Mobile vẫn đảm bảo mọi yếu tố vốn có của trò chơi phiên bản console và PC. Người chơi thực sự có thể tận hưởng game mô phỏng quản lý tuyệt vời này trên điện thoại di động của mình giống như trên các nền tảng khác.

eFootball 2023

Konami đã đổi tên thương hiệu của series Pro Evolution Soccer (PES) nổi tiếng thành eFootball. eFootball 2023 mang lại trải nghiệm bóng đá đích thực với các cầu thủ, đội, câu lạc bộ, sân vận động được cấp phép.

Nó cũng có tính năng eFootball World, nơi game thủ có thể chơi với tư cách là một đội hiện có hoặc tạo đội của riêng mình để thi đấu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các sự kiện khác nhau.

FIFA Mobile

FIFA Mobile là trò chơi bóng đá FIFA chính thức từ EA, với hơn 600 đội bóng và hơn 15.000 cầu thủ được cấp phép, cùng một số sân vận động để mang đến trải nghiệm bóng đá đích thực trên thiết bị di động.

FIFA Mobile đã giới thiệu mùa giải 2023 với các cầu thủ, câu lạc bộ, trang phục thi đấu, giải đấu và đội tuyển quốc gia được cập nhật để tái hiện mùa giải bóng đá 2022-2023 trong thế giới thực. Trò chơi cũng có các chế độ như FIFA Ultimate Team từ phiên bản PC và console cùng nhiều chế độ chơi PvE và PvP.

Top Eleven VNG

Top Eleven VNG: Quản Lý Bóng Đá là tựa game chiến thuật, mô phỏng quản lý đội bóng, được phát hành tại Việt Nam bởi VNG. Trò chơi mang đến cho game thủ trải nghiệm trở thành huấn luyện viên chân thực nhất với vô số hoạt động, từ ký hợp đồng với các cầu thủ siêu sao, đến xây dựng sân vận động hoành tráng nhất của chính mình.

Top Eleven VNG là nơi biến ước mơ xây dựng câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất của game thủ trở thành sự thật, với vô số giải đấu, trải qua hàng loạt trận cầu gay cấn và giành danh hiệu vinh quang nhất cho đội của mình.

Dream League Soccer 2023

Dream League Soccer 2023 là một trò chơi bóng đá đáng kinh ngạc với hơn 4000 cầu thủ được FIFPRO cấp phép. Cũng giống như các trò chơi khác trong danh sách này, người chơi có thể tạo đội của riêng mình với các siêu sao bóng đá và tham gia các giải đấu hàng đầu thế giới. Trò chơi cũng có các sự kiện và bảng xếp hạng toàn cầu nơi game thủ cạnh tranh thi đấu với những người chơi khác.

Soccer Manager 2023

Soccer Manager 2023 là một trò chơi tuyệt vời khác về quản lý đội bóng với 25.000 người chơi được FIFPRO cấp phép và hơn 900 câu lạc bộ đến từ 35 quốc gia. Soccer Manager 2023 mô phỏng quản lý bóng đá siêu chân thực với chế độ Career Mode hoàn toàn mới cùng với chế độ Create-a-Club. Trò chơi cũng có tính năng chuyển nhượng cầu thủ trực tiếp và matchday 3D được nâng cấp để mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Cập nhật: 25/03/2023
  • 1.774 lượt xem