TOP mod Granblue Fantasy: Relink nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Granblue Fantasy: Relink mở ra một thế giới kỳ ảo của những người dân trên bầu trời, nơi người chơi là một thuyền trưởng may mắn đang tìm kiếm hòn đảo Estalucia. Đương nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ và cuộc phiêu lưu sẽ khiến người chơi phải chiến đấu với những con quái vật to lớn, đưa ra sự lựa chọn các thành viên tiềm năng trong nhóm có thể phát triển đến quy mô của một cộng đồng nhỏ.

Mặc dù phiên bản vanilla của trò chơi đã cung cấp khả năng xây dựng thế giới tuyệt vời và vòng lặp trò chơi khiến game thủ thỏa sức nghiền ngẫm và say sưa, nhưng nếu muốn nhiều hơn một chút trong quá trình chơi thì các bản mod là lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP mod Granblue Fantasy: Relink nên cài đặt để mang tới nhiều nội dung mới hấp dẫn và cải thiện thú vị cho trò chơi.

TOP mod Granblue Fantasy: Relink nên cài đặt

HUD Customizations

Nếu cảm thấy một số yếu tố nhất định của HUD gây mất tập trung hoặc quá lộn xộn, hãy cài đặt HUD Customizations. Điều tuyệt vời của bản mod này là nó không giới hạn người chơi phải làm tất cả hoặc không hiển thị gì cả. Mọi người có thể kiểm soát mức độ hiển thị của các yếu tố khác nhau, cụ thể là sát thương, điểm đánh dấu mục tiêu, thanh sức khỏe và biểu tượng.

Better Sigil Descriptions

Cho dù vẫn đang tham gia câu chuyện chính hay đang thực hiện các nhiệm vụ trực tuyến với một số người bạn, các Sigil đều rất cần thiết cho cuộc hành trình. Mỗi Sigil thu thập sẽ có mục đích chi tiết được mô tả, nhưng mọi người sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng rất nhiều Sigil trong số này khá đơn giản.

Bản mod này làm sáng tỏ những Sigil mơ hồ bằng cách đưa ra những mô tả chi tiết hơn. Bằng cách này, game thủ biết chính xác những gì bạn nhận được trước khi áp dụng chúng.

Scuffed GBFR Parser

Scuffed GBFR Parser phân tích chính xác mức độ thiệt hại mà nhân vật phải chịu khi đối mặt với những tên trùm lớn. Đây là một công cụ đặc biệt hữu ích khi game thủ đang ở giai đoạn cuối của trò chơi và cố gắng tối đa hóa thành tích của mình.

Bản mod này chỉ áp dụng cho người chơi, tháp pháo và bất kỳ AI đồng hành nào. Vì vậy, nếu bạn đang chơi với các thành viên trong nhóm trực tuyến, mọi người sẽ không nhận được thông tin chi tiết của họ. Tuy nhiên, có rất nhiều thành viên tuyệt vời trong nhóm để chơi một mình, vì vậy game thủ vẫn có thể sử dụng bản mod này nếu không tham gia chế độ nhiều người chơi.

Cập nhật: 29/02/2024
  • 43 lượt xem