Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone 1.6.1.8 Game đánh quái đỉnh cao trên Windows Phone

Tải về

Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone là tựa game đánh quái dạng MOBA hấp dẫn, miễn phí và lôi cuốn dành cho các nền tảng di động. Được phát triển từ tên tuổi đình đám Gameloft, chắc chắc trò chơi này sẽ không làm thất vọng những fan của tựa game đánh đấu trường trực tiếp này.

Câu chuyện trong game diễn ra tại vùng đất Haradon bí ẩn nơi các chiến binh bất tử không ngừng chiến đấu hàng thế kỷ nay. Họ là những người được biết đến với cái tên Heroes of Order & Chaos.

Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone

Trên thực tế, Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone được phát triển từ game cùng tên dành cho máy tính tuy nhiên Gameloft đã thiết kế lại và cải tiến trò chơi này sao cho phù hợp với các thiết bị di động. Khi đó, người chơi có thể thưởng thức trò chơi đánh quái hấp dẫn này ngay trên thiết bị của mình. Đặc biệt, Heroes of Order & Chaos còn cho phép lưu quá trình chơi trên đám mây, nghĩa là cùng một tài khoản bạn có thể chơi trên nhiều thiết bị khác nhau cùng lúc.

Làm quen với game:

Khi chơi Heroes of Order & Chaos lần đầu tiên, người chơi sẽ được dẫn dắt qua một bài hướng dẫn hấp dẫn được lồng tiếng toàn bộ. Điều này sẽ giúp tạo cảm hứng hơn nhiều cho người chơi.

Cụ thể, Heroes of Order & Chaos sẽ yêu cầu bạn chọn một trong ba vị tướng có sẵn. Yên tâm rằng đây chỉ là điểm khởi đầu mà thôi, càng lên các cấp cao hơn trong game, người chơi có thể mở khóa thêm nhiều tướng (hơn 40 tướng) và xây dựng cho mình một đội quân như ý.

Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone

Sau khi chọn một tướng, người chơi sẽ được di chuyển đến một ngôi làng đang bị quái vật tấn công. Nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ dân làng tiêu diệt và đánh đuổi lũ quái ra khỏi làng. Tiếp theo đó, chỉ dẫn trong game sẽ yêu cầu bạn phải giải cứu một số đồng minh đang bị quái vật giam cầm. Khi đó, người chơi sẽ hợp sức với một số chiến binh khác, vừa đánh quái vừa giải cứu con tin. Trên đường thực hiện điều đó, bạn sẽ có cơ hội phá hủy tháp điều khiển của lũ quái, đối đầu với một con rồng dữ tợn để đạt được mục đích cuối cùng: xóa sạch bóng quân xâm lược ra khỏi vị trí của mình.

Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone

Cốt truyện trong Heroes of Order & Chaos được xây dựng và phát triển khá sâu, đôi khi có thể khiến người chơi cảm thấy bối rối. Tuy nhiên đừng lo lắng vì dù câu chuyện đi đến đâu chăng nữa thì cách chơi trong game vẫn đơn giản như vậy, không có gì thay đổi. Ví dụ, bạn vẫn phải chạm vào màn hình để điều khiển bước đi của tướng, vẫn có thể sử dụng các nút bấm để tấn công, ra chưởng, chuyển đổi mục tiêu...

Tương tự như các game chiến thuật khác, trong Heroes of Order & Chaos cũng hỗ trợ một bản đồ, người chơi có thể phóng to/thu nhỏ tùy ý và chạm chuộc để chọn vị trí di chuyển cho tướng của mình.

Trong Heroes of Order & Chaos hỗ trợ nhiều chế độ chơi khác nhau: đánh quái tự động, đánh trực tuyến PvP, đánh hội đồng... Người chơi sẽ di chuyển tướng và đội chơi của mình từ trận chiến này qua trận chiến khác, đối mặt với đủ loại kẻ địch, mạnh có yếu có. Bạn có thể đánh với các con quái tự động trong game, có thể đánh với tướng của kẻ địch hoặc thậm chí đối đầu với boss quái với sức mạnh siêu khủng. Và sẽ không có gì ngạc nhiên khi người anh hùng của bạn bỏ mạng trong cuộc chiến. Trong trường hợp đó, hãy chờ đợi một chút thời gian để vị tướng đó hồi mạng (respawn) là bạn có thể tiếp tục đánh trận. Xin ghi nhớ rằng, một cuộc chiến trong Heroes of Order & Chaos có thể diễn ra khá lâu vì thế hãy chỉ đánh khi sắp xếp được thời gian.

Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone

Chơi đa nền tảng:

Để chơi Heroes of Order & Chaos, người chơi cần kết nối điện thoại Windows Phone của mình với Internet, đồng thời máy ít nhất phải có RAM 1 GB. Để đăng nhập vào game, bạn có thể sử dụng tài khoản Gameloft hoặc Facebook của mình. Nhờ tính năng đăng nhập và đồng bộ đa nền tảng này, người chơi có thể vừa chơi Heroes of Order & Chaos trên điện thoại vừa chơi trên máy tính trong bản dành cho Windows 8.

Đồng thời, là một sản phẩm của Gameloft đồng nghĩa với việc Heroes of Order & Chaos sở hữu một chất lượng hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng thị giác, hiệu ứng chuyển động trên cả tuyệt vời.

Nếu là fan của dòng game đánh quái MOBA thì nhất định bạn không thể bỏ qua Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone.

Một số đặc điểm chính của Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone:

Tựa game dễ nghiện:

  • Người chơi có thể lựa chọn sử dụng và xây dựng quân đội từ hơn 40 tướng khác nhau, có thể chọn từ những tay kiếm cự phách đến các pháp sư quyền năng.
  • Bạn có thể mở khóa và sử dụng một số phân vật hoàn toàn miễn phí.
  • Người chơi có thể phát triển và lên cấp kỹ năng của mình để có đủ sức mạnh đối đầu với các kẻ địch hùng mạnh và viết tiếp thiên sử ca của Heroes of Order & Chaos.
  • Game hành động thời gian thực hấp dẫn: bạn sẽ in dấu chân của mình lên mọi miền đất trong bản đồ, đánh bại địch thủ để thu về chiến lợi phẩm hấp dẫn.

Chơi Heroes of Order & Chaos với bạn bè:

  • Trong game này hỗ trợ một vài chế độ đánh: đánh lẻ (solo) hoặc đánh tay đôi theo hai loại: 3v3 hoặc 5v5.
  • Bạn có thể hợp sức với đồng minh để cạnh tranh với đội chơi khác và cùng nhau chia sẻ kho báu cướp được.
  • Hãy thể hiện đầu óc chiến lược của mình khi phát triển chiến thuật chơi hợp lý.

Tham khảo thêm cách chơi Heroes of Order & Chaos cho Windows Phone trong video dưới đây:

Thùy Vân

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 660 MB
  • Lượt xem: 5.662
  • Lượt tải: 5.139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm