Hòn Đảo Ma Quái Island - Phim hành động Hàn Quốc

7/10 (4) Lượt xem: 439 Phát hành: Amazon Prime Video Năm: 30/12/2022 Đạo diễn: Bae Jong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hòn Đảo Ma Quái (Island) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại hành động, giật gân, kinh dị, giả tưởng của đạo diễn Bae Jong, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên. Trong phim này, sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo, Sung Joon,...

Nội dung của bộ phim Hòn Đảo Ma Quái xoay quanh những chuyến phiêu lưu trừ tà của Pan (Kim Nam Gil thủ vai), Won Min Ho (Lee Da Hee thủ vai) và John (Cha Eun Woo) khi họ chống lại cái ác đang muốn hủy diệt thế giới.

Trong đó, Woo Min Ho là con gái duy nhất của người điều hành Deahan. Thái độ kiêu ngạo và ích kỷ khiến cô mắc phải sai lầm lớn làm cha của cô tức giận và quyết định chuyển cô đến đảo Jeju làm giáo viên một trường trung học. Điều đặc biệt, Min Ho không hề hay biết rằng hòn đảo này là nơi quỷ lang thang tự do và liên tục bị đuổi theo để sát hại. May mắn, cô gặp được những người khác trên đảo và họ cùng nhau hợp lực để sống sót.

Hiện tại, bộ phim này sẽ được phát sóng vào lúc 10 giờ, thứ 6 hàng tuần (theo giờ Việt Nam) trên Amazon Prime, bắt đầu từ ngày 30/12/2022.

Trailer phim Hòn Đảo Ma Quái

Thông tin thêm phim Hòn Đảo Ma Quái

Thời lượng:6 tập, 70 phút/tập
Diễn viên:Kim Nam Gil, Lee Da Hee, Cha Eun Woo, Sung Joon,...
Biên kịch:Jang Yoon Mi
Đạo diễn:Bae Jong
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Hòn Đảo Ma Quái

Poster phim Hòn Đảo Ma Quái
Poster phim Hòn Đảo Ma Quái
  • 1.603 lượt xem
Link xem Hòn Đảo Ma Quái