My Singing Monsters Dawn Of Fire cho Android 1.3.4 Game quái vật ca hát 2 trên Android

Tải về

My Singing Monsters Dawn Of Fire là phần 2 của tựa game mô phỏng "quái vật ca hát" nổi tiếng: My Singing Monsters với sự xuất hiện của nhiều loại monster độc đáo và nhiều hòn đảo xinh đẹp hơn nữa.

Tạo quái vật trong game My Singing Monsters Dawn Of Fire

Nếu đã từng trải nghiệm My Singing Monsters thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ phần 2 của trò chơi nổi tiếng này với tên gọi My Singing Monsters Dawn Of Fire. Tương tự như thế hệ tiền nhiệm, người chơi tham gia phiên bản mới này cũng sẽ tiếp tục nhận nhiệm vụ xây dựng hòn đảo xinh đẹp, nuôi lớn những con quái vật ngộ nghĩnh, cho chúng ăn để tạo ra một ban nhạc monster độc nhất quả đất. Mỗi con vật đều mang trong mình những giai điệu riêng mà chỉ khi nào được kết hợp cùng với các thành viên khác thì chất giọng "oanh vàng" của nó mới được phô diễn. Đây là một trò chơi có gameplay mới lạ, đồ họa bóng bẩy với môi trường màu mè, chạy được trên các thiết bị Android 4.1 trở lên và hoàn toàn miễn phí.

Video giới thiệu game My Singing Monsters Dawn Of Fire for Android

Về cơ bản, các yếu tố trong game My Singing Monsters Dawn Of Fire được giữ nguyên so với phiên bản đầu tay, ngoại trừ việc đã được nhà sản xuất Big Blue Bubble bổ sung một số cơ chế phức tạp hơn để tăng tính hấp dẫn cho game thủ, chẳng hạn như bữa ăn của từng con vật cũng yêu cầu tính "cá nhân hóa" với nhiều đồ ăn hơn thay vì bánh ngọt là thực phẩm duy nhất như trong phần 1, thêm nhiều monster với ngoại hình độc đáo và hệ thống tiền tệ cũng có chút khác biệt.

Từ những hòn đảo cô độc, thậm chí không có lấy một bóng sinh vật nào, người chơi tham gia game sẽ dần dần biến chúng trở thành những cộng đồng monster vui nhộn với cây cối xum xuê, xanh tốt. Khởi đầu với hòn đảo có tên gọi "Lục địa" (Continent), được xem là "bản nháp" dành cho những người bắt đầu chơi trước khi chính thức du hành tới các vùng đất tuyệt đẹp hơn, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các hoạt động cơ bản như cách để sản sinh ra monster mới từ 2 monster có sẵn, bố trí các kiến trúc trên mặt đất, trồng cây để thu hoạch hoa quả cho quái vật, cách thu tiền, thu thập monster mới hay làm thế nào để đi tới "cổng trời" - địa điểm giúp bạn thoát khỏi lục địa chật hẹp để lắng nghe những ca khúc mới.

Giao diện game My Singing Monsters Dawn of Fire

Coin là loại tiền tệ cơ bản trong game và chỉ giành được bằng cách làm nhiệm vụ như bán sản phẩm tại Market hay hoàn thành các mục tiêu đề ra. Kim cương là vật phẩm cao cấp, có sẵn tại khu khai thác mỏ, tuy nhiên, khả năng thu thập được không lớn. Ngoài các thành tố cơ bản tương tự như phần 1 là Earth, Water, Cold, Plant, Air thì trong My Singing Monsters Dawn Of Fire còn có sự xuất hiện của Fire (lửa) cho phép tạo ra nhiều quái vật hơn. Tuy nhiên, phần 2 này không được tích hợp tính năng tạo monster hiếm từ các kết hợp đặc biệt.

Tiền tệ trong game My Singing Monsters Dawn of Fire

Tính năng của game My Singing Monsters Dawn Of Fire cho Android

Mỗi monster đều sở hữu chất giọng riêng

Khi đã thu thập được một nhân vật yêu thích thì giai điệu mà nó sở hữu cũng sẽ được mở khóa, khiến "dàn hợp xướng" của bạn trở nên đa dạng hơn trước. Một vài monster là "bậc thầy" về ca hát, trong khi đó một số lại là "thiên tài" về chơi các loại nhạc cụ. Hãy nỗ lực giành lấy chúng để chiêm ngưỡng điều kỳ diệu.

Nuôi lớn và chăm sóc các "ca sĩ" quái vật

Làm thế nào để tạo nên một dàn đồng ca gồm các con quái vật này? Rất đơn giản! Hãy tạo ra thật nhiều monster có thành tố khác nhau, tập hợp chúng lại và bạn sẽ có điều bạn muốn. Đừng quên nâng cấp quái vật bằng cách đáp ứng tất cả các yêu cầu mà chúng cần nhé.

Quái vật trong game My Singing Monsters Dawn Of Fire

Tạo ra vô số item độc nhất vô nhị

Xây dựng các kiến trúc ấn tượng, thu thập tài nguyên và gây dựng nên hệ thống tạo đồ của riêng bạn. Hãy nắm bắt tất những công thức mà Monster yêu cầu và nỗ lực để tạo nên một hòn đảo xinh đẹp nhất.

Khám phá những vùng đất và giai điệu mới

Thoát khỏi giới hạn của lục địa và mở rộng tầm nhìn bằng cách khám phá các hòn đảo ngoài vũ trụ. Mỗi vùng đất này đều có rất nhiều giai điệu đặc trưng và được biểu diễn bởi những chú monster siêu ngộ nghĩnh. Bạn không thể đoán được số lượng của chúng là bao nhiêu đâu!

Các hòn đảo trong game My Singing Monsters Dawn of Fire

Tính năng mới nhất của game My Singing Monsters Dawn of Fire for Android:

  • Bổ sung tùy chọn Market, cho phép game thủ mua và bán các item được lưu trữ trong nhà kho.
  • Cập nhật các khuyến mãi thú vị tại mục News.
  • Bổ sung Monster mới: Shellbeat và Repatillo.
  • Lễ hội diễn ra tại vùng đất băng giá (Cold Land).
  • Bổ sung thành tựu.

Lưu ý quan trọng:

  • My Singing Monsters Dawn of Fire miễn phí nhưng một số item trong game cũng yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • My Singing Monsters Dawn of Fire yêu cầu kết nối Internet (WiFi hoặc 3G) để trải nghiệm.
  • My Singing Monsters Dawn of Fire cũng bao gồm các liên kết tới mạng xã hội chỉ dành cho người chơi trên 13 tuổi, liên kết tới website và quảng cáo của hãng cũng như đối tác.

Hướng dẫn chơi game My Singing Monsters: Dawn of Fire for Android

1. Để tạo Monster mới, người chơi cần sử dụng cỗ máy Breeding Structure và có ít nhất 2 monster đạt tối thiểu Lv 4 trong bộ sưu tập. Bạn được quyền lựa chọn cách kết hợp các thành tố theo ý thích.

2. Mỗi monster đều có một số lượng Bed (vị trí đặt) nhất định trong tòa lâu đài. Nếu monster mà bạn muốn đặt có nhiều Bed hơn số Bed có sẵn thì người chơi buộc phải nâng cấp lâu đài để nó rộng hơn và có thêm chỗ đặt quái vật hoặc bán đi một số quái vật không cần thiết để lấy chỗ đặt con vật mới.

3. Pha lê (Crystal) được giấu trên lục địa và mỗi khu vực trên lục địa đều có các loại pha lê khác nhau. Người chơi có thể sử dụng pha lê để loại bỏ các chướng ngại vật trên mặt đất để tăng vị trí đặt monster cho lâu đài.

Space Island trong game My Singing Monsters: Dawn of Fire

4. Khi dọn dẹp các cây trên mặt đất, bạn sẽ giành được Seedling (hạt giống). Hãy sử dụng chúng để sản xuất đồ trang trí khi đến Lv 7. Tại Lv 7, tính năng Workshop sẽ được mở khóa với rất nhiều đồ trang trí có thể chế tạo cho lục địa.

5. Ngoài lục địa, game còn có sự xuất hiện của một số hòn đảo khác như Space Island, Cloud IslandCave Island.

Bạn đã sẵn sàng để leo lên cỗ máy thời gian và quay trở về với thời đại của những con quái vật biết hát chưa? Nếu đã sẵn sàng thì hãy tải ngay My Singing Monsters Dawn of Fire về máy và cùng bắt đầu gây dựng lại dàn hợp xướng độc nhất thế giới này nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm