Tổng hợp code Trảm Hồn Đao Mobile và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Trảm Hồn Đao Mobile là tựa game hành động MMORPG đầy màu sắc khi tái hiện chân thực vũ trụ manga và anime Bleach được hàng triệu độc giả yêu thích. Vào vai thiên sứ với mục tiêu cao cả là bảo vệ Linh Giới, người chơi sẽ phải chiêu mộ những anh hùng mạnh mẽ nhất, chuẩn nguyên tác để đồng hành cùng mình trong vô số trận đại chiến khốc liệt.

Xây dựng thế lực, tham gia các trận chiến PvP, thỏa sức thể hiện trình PK, so tài chiến thuật với các hiệu ứng bùng nổ mãn nhãn để trở thành đội trưởng toàn năng, khai mở vạn giải kích hoạt Trảm Hồn Đao Mobile huyền thoại.

Game nhập vai hành động chủ đề anime Bleach - Trảm Hồn Đao Mobile
Game nhập vai hành động chủ đề anime Bleach - Trảm Hồn Đao Mobile

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Trảm Hồn Đao Mobile GOSU dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm miễn phí. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Trảm Hồn Đao Mobile mới nhất, code Trảm Hồn Đao Mobile GOSU, code tân thủ Trảm Hồn Đao Mobile, cung cấp nguồn tài nguyên dồi dào để game thủ cường hóa các anh hùng, nhằm thiết lập đội hình chiến đấu mạnh nhất.

Tải Trảm Hồn Đao Mobile cho Android Tải Trảm Hồn Đao Mobile cho iOS

Danh sách code Trảm Hồn Đao Mobile mới nhất

Các mã code chung Trảm Hồn Đao Mobile thường có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
VIP999Còn hạn
TRAMHONDAOCòn hạn
THUCTINHBANKAICòn hạn
BLEACH3DCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Trảm Hồn Đao Mobile GOSU

Thao tác nhập giftcode Trảm Hồn Đao Mobile có thể thực hiện trực tiếp trong ứng dụng trò chơi, rất đơn giản với các bước như sau:

Bước 1: Mở Trảm Hồn Đao Mobile trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng Phúc Lợi (hộp quà) ở góc trên cùng bên phải giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Phúc Lợi vừa mở, truy cập tab Giftcode. Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống Hãy nhập Giftcode.

Bước 3: Cuối cùng, bấm nút Nhận quà để dùng code và thu thập phần thưởng ngay lập tức trong trò chơi.

Cập nhật: 18/01/2024
  • 208 lượt xem