Hướng dẫn chỉnh giọng nói Jessica cực hài đang hot trên TikTok

  • 2 Đánh giá

Một xu hướng lồng tiếng cực hài hước đang hot trên TikTok đó là giọng nói Jessie. Đây là giọng nói ồm của một người cô gái vô cùng vui nhộn, đang rất phổ biến trên các video TikTok. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách làm giọng nói Jessie trên TikTok để video của mọi người trở nên thú vị và hài hước hơn, từ đó trở nên phổ biến, tiếp cận nhiều người xem hơn.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách làm làm giọng nói Jessie trên TikTok

Hướng dẫn nhanh

Mở TikTok > nhấn vào dấu cộng > thêm video muốn chỉnh sửa > chọn Chỉnh sửa âm thanh > chọn hiệu ứng giọng nói Jessie > nhấn nút Tiếp > hoàn thiện thông tin video > nhấn nút Đăng.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở TikTok và nhấn vào dấu cộng để chuyển đến trang tạo video mới.

Bước 2: Chạm vào Tải lên và chọn hình ảnh, video mà mình muốn chỉnh sửa giọng nói.

Bước 3: Sau khi tải lên hình ảnh và video đã chọn, hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên để mở rộng thanh công cụ chỉnh sửa.

Bước 4: Trong thanh công cụ vừa mở ở phía bên phải giao diện, hãy chạm vào Chỉnh sửa âm thanh.

Bước 5: Thao tác này sẽ mở ra danh sách các hiệu ứng âm thanh hiện có của TikTok. Nhấn vào tùy chọn hiệu ứng Jessie để áp dụng hiệu ứng cho toàn bộ video. Hiệu ứng sẽ biến đổi âm thanh gốc trong video.

Mọi người cũng có thể nhấn vào Ghi âm để thu thêm của mình kèm với hiệu ứng giọng nói. Âm thanh gốc và tiếng được ghi âm sẽ phát cùng nhau.

Để loại bỏ âm thanh gốc và chỉ giữ lại tiếng ghi âm, người dùng cần tích vào tùy chọn Thay thế âm thanh gốc bằng đoạn âm thanh do bạn ghi. Với thao tác, âm thanh lồng tiếng sẽ được áp dụng hiệu ứng và âm thanh gốc của video sẽ bị loại bỏ.

Bước 6: Sau khi hoàn thành thay đổi giọng nói Jessie cho video, hãy nhấn nút Lưu để lưu thay đổi.

Bước 7: Nhấn nút Tiếp và hoàn thiện thông tin của video như mô tả, cho phép bình luận,... Cuối cùng nhấn nút Đăng để đăng tải video lên TikTok.

Cập nhật: 12/04/2024
  • 938 lượt xem
Xem thêm: TikTok