Cách giới hạn đối tượng xem bài viết trên Fanpage Facebook

  • 2 Đánh giá

Giới hạn đối tượng xem của bài viết trên Fanpage Facebook là một trong những tính năng mới nhất được Facebook cập nhật thêm trong thời gian vừa qua. Với tính năng này, sẽ giúp cho người dùng thiết lập những đối tượng xem bài viết theo độ tuổi hoặc ở khu vực nhất định. Tuy nhiên, hiện tại tính năng này chỉ được tích hợp trên Facebook phiên bản web. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và sử dụng tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người các bước thực hiện để thiết lập đối tượng hạn chế xem bài viết trên Fanpage Facebook.

Fanpage Facebook là một trang được tạo ra từ tài khoản Facebook cá nhân hoặc doanh nghiệp, với mục đích là tập hợp cộng đồng có chung sở thích hay quảng bá thương hiệu. Tại trang fanpage, người dùng cũng có thể thoải đăng tải bài viết cho mọi người theo dõi được. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn giới hạn đối tượng xem trên Fanpage Facebook.

Hướng dẫn cài đặt đối tượng hạn chế trên Fanpage Facebook

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang Fanpage Facebook > Click chuột vào nút Tạo bài viết > Nhấn vào nút Công khai > Nhấp chuột vào mục Đối tượng hạn chế > Click chuột vào mục Độ tuổi > Chọn độ tuổi đối tượng xem bài viết > Nhập vị trí và khu vực giới hạn > Nhấn vào nút Lưu > Tạo bài viết > Nhấp chuột vào nút Đăng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì đầu tiên chúng ta sẽ đăng nhập tài khoản Facebook của mình trên trình duyệt của máy tính Sau đó, truy cập vào trang Fanpage của mình.

Bước 2: Tại trang Fanpage, nhấp chuột vào nút Tạo bài viết.

Nhấp chuột vào nút Tạo bài viết

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện khung cửa sổ Tạo bài viết, click chuột vào nút Công khai ở phía bên dưới tên của Fanpage.

Click chuột vào nút Công khai

Bước 4: Trong khung cửa sổ “Chọn đối tượng” khi này, nhấn vào mục Đối tượng hạn chế.

Nhấn vào mục Đối tượng han chế

Bước 5: Ở khung cửa sổ “Đối tượng hạn chế”, nhấp chuột vào mục Độ tuổi, rồi chọn độ tuổi của đối tượng xem được bài viết trên Fanpage.

Chọn độ tuổi người xem

Bước 6: Sau khi đã chọn độ tuổi, chúng ta sẽ nhập vị trí của khu vực mà mình giới hạn.

Nhập vị trí và khu vực

Bước 7: Tiếp theo, hãy click chuột vào nút Lưu.

Click chuột vào nút Lưu

Bước 8: Quay trở lại khung cửa sổ Tạo bài viết, chúng ta sẽ viết caption, thêm hình ảnh, video. Sau đó, nhấn vào nút Đăng.

Tạo bài viết

Video hướng dẫn cài đặt đối tượng hạn chế trên Fanpage Facebook

Trên đây là các thao tác thực hiện để cài đặt đối tượng xem bài viết trên Fanpage Facebook, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thiết lập và giới hạn đối tượng người xem của bài viết trên Fanpage Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 29/06/2022
  • 1.306 lượt xem