Cách tạo bình chọn trên livestream TikTok để tăng tương tác

  • 1 Đánh giá

TikTok vẫn là một trong những nền tảng video, livestream hàng đầu hiện nay. Livestream trên TikTok là cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm, bán hàng, tương tác với khán giả,... Với tính năng tạo cuộc bình chọn trên LIVE TikTok, người dùng có thể tăng tương tác của người xem, người theo dõi, giúp livestream hấp dẫn hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo bình chọn trên LIVE TikTok, giúp người xem tương tác trực tiếp trong thời gian thực để livestream thú vị hơn.

Cách tạo bình chọn trên LIVE TikTok

Hướng dẫn nhanh

Mở TikTok > nhấn vào dấu cộng tạo mới > vuốt sang trái để mở LIVE > nhấn vào Bình chọn > nhập các thông tin trong cửa sổ Tạo cuộc thăm dò ý kiến > nhấn nút Lưu.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mọi người cần cập nhật phiên bản TikTok mới nhất để sử dụng tính năng tạo bình chọn trên livestream. Sau đó nhấn vào tab dấu cộng để tạo mới livestream.

Bước 2: Vuốt sang trái để mở mục LIVE để hiển thị các tùy chọn livestream. Lúc này, hãy nhấn vào Bình chọn.

Bước 3: Trong cửa sổ Tạo cuộc thăm dò ý kiến, người dùng cần nhập đầy đủ các thông tin về Câu hỏi và các tùy chọn. Mọi người có thể nhấn vào Thêm tùy chọn để tăng số lượng tùy chọn cho khán giả lựa chọn.

Bước 4: Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu, người dùng cần nhấn vào nút Lưu để hoàn tất việc tạo cuộc bình chọn. TikTok sẽ hiển thị lại toàn bộ nội dung cuộc bình chọn để mọi người xem trước, đảm bảo độ chính xác của thông tin.

Video Hướng dẫn tạo bình chọn trên livestream TikTok

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi người đã có thể tạo cuộc bình chọn trực tiếp trên LIVE TikTok, giúp người xem tương tác trong thời gian thực và livestream trở nên hấp dẫn, thú vị hơn.

Cập nhật: 19/04/2023
  • 186 lượt xem
Xem thêm: TikTok