Hướng dẫn nhận sản phẩm mẫu miễn phí trên TikTok Shop

  • 1 Đánh giá

TikTok Shop là tính năng mua sắm được tích hợp ngay trong ứng dụng TikTok. TikTok Shop giúp người bán và các thương hiệu dễ dàng quảng cáo và bán sản phẩm của mình trực tiếp trong video hoặc livestream.

Đặc biệt, người dùng TikTok có thể đăng ký nhận sản phẩm mẫu hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách đăng ký nhận sản phẩm mẫu hoàn toàn miễn phí trên TikTok Shop với đa dạng các mặt hàng.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách đăng ký sản phẩm mẫu miễn phí trên TikTok Shop

Trước khi đăng ký dùng sản phẩm mẫu trên TikTok Shop, người dùng cần đảm bảo tài khoản TikTok của mình có trên 1000 người theo dõiđủ 18 tuổi trở lên. Sau đó, thực hiện theo các bước dưới đây để nhận sản phẩm mẫu.

Bước 1: Mở TikTok trên thiết bị và nhấn vào tab Hồ sơ, sau đó chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2: Nhấn vào Công cụ dành cho tác giả và chọn TikTok Shop cho nhà sáng tạo trong mục Creator Next.

Bước 3: Chấp điều khoản và điều kiện sau đó nhấn nút Đăng ký. Nếu không có hơn 1000 người theo dõi và chưa đủ 18 tuổi, người dùng sẽ không thể đăng ký dùng sản phẩm mẫu.

Bước 4: Trang TikTok Shop cho nhà sáng tạo sẽ xuất hiện, người dùng cần nhấn vào Sàn sản phẩm trong mục Công cụ.

Bước 5: Trong Sàn sản phẩm, nhấn vào mục Sản phẩm mẫu miễn phí và danh sách sản phẩm miễn phí sẽ xuất hiện.

Bước 6: Chạm vào sản phẩm muốn dùng và nhấn nút Thêm.

Bước 7: Lựa chọn màu sắc, kích cỡ,... sản phẩm và nhấn nút Yêu cầu sản phẩm mẫu miễn phí. Sau khi hệ thống phê duyệt yêu cầu đăng ký sản phẩm mẫu, người dùng sẽ nhận được sản phẩm đó để dùng thử.

Video Hướng dẫn nhận sản phẩm mẫu miễn phí trên TikTok Shop

Cập nhật: 27/03/2023
  • 775 lượt xem
Xem thêm: TikTok Shop TikTok