TikTok Shop: Cách thêm thông tin liên hệ dành cho người bán

  • 1 Đánh giá

TikTok Shop sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành sàn thương mại điện tử được ưa chuộng bởi cả người mua và người bán. Việc bán hàng trên TikTok Shop giúp người bán dễ dàng quảng cáo sản phẩm của mình trực tiếp trên livestream và người mua cũng dễ dàng mua món đồ ấy khi xem live.

Một điều quan trọng đối với các shop trên TikTok Shop là cần phải thiết lập thông tin liên hệ để khách hàng hoặc TikTok có thể dễ dàng liên hệ khi gặp phải vấn đề. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thêm thông tin liên hệ trên TikTok Shop, giúp người mua dễ dàng liên lạc với người bán, đảm bảo quá trình mua bán được thuận lợi.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách thêm thông tin liên hệ trên TikTok Shop

Bước 1: Mở TikTok trên thiết bị và nhấn vào tab Hồ sơ.

Bước 2: Trên trang cá nhân, chạm vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên cùng bên phải. Tiếp tục chọn Công cụ dành cho tác giả trên cửa sổ pop-up.

Bước 3: Lựa chọn TikTok Shop cho nhà sáng tạo trong mục Creator Next.

Bước 4: Tại giao diện TikTok Shop, nhấn vào biểu tượng ba gạch ngang ở góc trên cùng bên phải.

Bước 5: Trong trang Cài đặt, chọn Thông tin liên hệ của bạn.

Bước 6: Chọn các nền tảng Zalo, WhatsAppEmail sau đó nhập thông tin chính xác để người khác có thể liên lạc với mình. Cuối cùng, nhấn nút Lưu.

Video hướng dẫn thêm thông tin liên hệ trên TikTok Shop

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, người bán hàng trên TikTok Shop có thể dễ dàng thêm thông tin liên hệ để khách hàng thuận tiện trong liên lạc, giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng.

Cập nhật: 16/05/2023
  • 89 lượt xem
Xem thêm: TikTok Shop