Cách sửa lỗi không đăng nhập được vào X (Twitter)

  • 2 Đánh giá

X (Twitter) là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất, với lượng người dùng khổng lồ. Cũng như các nền tảng mạng xã hội khác, X cũng có thể xảy ra sự cố, một trong số đó là lỗi không đăng nhập được vào tài khoản. Việc đăng nhập Twitter không thành công có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách sửa lỗi không đăng nhập được vào X (Twitter) hiệu quả nhất, giúp người dùng tiếp tục sử dụng mạng xã hội này.

Tải X (Twitter) cho Android Tải X (Twitter) cho iOS

Cách sửa lỗi không đăng nhập được vào X (Twitter)

Kiểm tra tình trạng máy chủ X (Twitter)

Máy chủ của Twitter có thể đang gặp sự cố khiến người dùng không thể đăng nhập vào tài khoản của mình. Để kiểm tra tình trạng máy chủ Twitter, mọi người có thể truy cập Downdetector để xem đó có phải là sự cố phía máy chủ gây ra lỗi đăng nhập X hay không.

Tắt VPN

Nếu đang sử dụng VPN khi truy cập tài khoản Twitter thì đó có thể là nguyên nhân gây ra sự không đăng nhập được. Hãy thử ngắt kết nối PC hoặc điện thoại thông minh với VPN và thử đăng nhập vào Twitter. Một số trang web không cho phép người dùng lướt web trong khi kết nối thiết bị với VPN, vì điều này đi ngược lại chính sách bảo mật.

Cập nhật ứng dụng Twitter

Các ứng dụng mạng xã hội như Twitter liên tục nhận được các bản cập nhật mang đến các bản sửa lỗi và cải tiến mới giúp cải thiện hiệu suất ứng dụng. Ngoài ra, các nhà phát triển luôn khuyến nghị người dùng bật tính năng tự động cập nhật để tránh các sự cố ngẫu nhiên và bằng cách này, khi thiết bị được kết nối với Wi-Fi, thiết bị sẽ tự động cập nhật ứng dụng.

Do đó, nếu đang gặp sự cố X không đăng nhập được, hãy tiến hành cập nhật ứng dụng Twitter phiên bản mới nhất để tránh các lỗi không đáng có.

Xóa bộ nhớ đệm và lịch sử

Bộ nhớ đệm là các tệp hỗ trợ tải trang web và ứng dụng nhanh hơn bình thường, đồng thời nó cũng là thủ phạm khiến người dùng không đăng nhập vào Twitter. Trong trường hợp đó, hãy xóa bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt web và ứng dụng Twitter (chỉ dành cho Android), thao tác này sẽ xóa lịch sử duyệt web để khắc phục sự cố.

Thử dùng một trình duyệt thay thế

Nếu xóa lịch sử duyệt web không hiệu quả, đã đến lúc sử dụng một trình duyệt thay thế để thử đăng nhập vào Twitter. Nếu là người dùng Windows, Google Chrome, Firefox, Edge,... là những lựa chọn thay thế thích hợp, trong khi các tùy chọn có sẵn cho Mac là Safari, Chrome, Firefox,...

Cập nhật: 05/04/2024
  • 1.349 lượt xem
Xem thêm: Twitter