Hướng dẫn cách xóa tài khoản Whoo

  • 1 Đánh giá

Whoo là một ứng dụng chia sẻ vị trí và trò chuyện với bạn bè, đang được giới trẻ yêu thích bởi giao diện đẹp mắt và độ chính xác cao, đặc biệt là sau khi Zenly, ứng dụng với các tính năng tương tự, chính thức dừng hoạt động.

Whoo hoạt động như sự kết hợp của Messenger và Google Map, cho phép người dùng vừa có thể xem bản đồ để định vị trí của bạn bè và người thân, biết chính xác thời gian họ di chuyển, vừa có thể kết nối trực tiếp thông qua tin nhắn, gửi icon,...

Whoo là ứng dụng chia sẻ vị trí và trò chuyện trong thời gian thực trên điện thoại
Whoo là ứng dụng chia sẻ vị trí và trò chuyện trong thời gian thực trên điện thoại

Tuy nhiên, việc sử dụng một ứng dụng theo dõi có thể khiến mọi người cảm thấy khó chịu, vì Whoo sẽ yêu cầu sử dụng vị trí người dùng mọi lúc, và xóa tài khoản Whoo là giải pháp hoàn hảo để giải quyết vấn đề này. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách xóa tài khoản Whoo, ứng dụng chia sẻ vị trí trong thời gian thực, khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Tải whoo cho Android Tải whoo cho iOS

Cách xóa tài khoản Whoo

Hướng dẫn nhanh

Mở Whoo trên thiết bị > nhấn vào biểu tượng mặt cười > nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt > kéo xuống và chọn Delete Account > nhấn nút Are you sure… màu đỏ.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở Whoo trên thiết bị của mình nhấn vào biểu tượng mặt cười (nằm ở góc dưới cùng bên phải giao diện ứng dụng).

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt nằm ở phía trên bên trái.

Bước 3: Trong danh sách các cài đặt, lướt xuống dưới cùng và chọn Delete Account.

Bước 4: Xác nhận bằng cách nhấn nút Are you sure you want… màu đỏ và tài khoản Whoo của mọi người sẽ được xóa ngay lập tức. Sau khi xóa tài khoản, ứng dụng sẽ trở về giao diện đăng ký tài khoản ban đầu.

Cập nhật: 07/02/2023
  • 1.702 lượt xem
Xem thêm: whoo