Hướng dẫn tiến hóa Pokémon trong Pokémon Quest

  • 1 Đánh giá

Pokémon Quest có một số điểm khác biệt so với series trò chơi Pokemon chính, chẳng hạn như bắt Pokémon bằng cách thu thập công thức và nấu các món ăn, thay vì ném Pokeball vào chúng. Tuy nhiên, quá trình tiến hóa trong trò chơi khá giống với những gì mà loạt game chính mang lại, vì người chơi phải đưa Pokémon đến một số cấp độ nhất định để chúng tiến hóa.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tiến hóa Pokémon trong Pokémon Quest, level yêu cầu để Pokémon biến đổi sang dạng mạnh mẽ hơn.

Cách tiến hóa Pokémon trong Pokémon Quest

Trong Pokémon Quest, mỗi Pokémon bị dụ đến trại có thể được thăng cấp bằng cách đưa nó đi thám hiểm. Những Pokémon này cũng có thể được huấn luyện tại trại căn cứ bằng cách hy sinh các Pokémon khác và XP có thể được tăng lên khi dùng các bức tượng kiếm được trong nhiệm vụ chính.

Tiến hóa Evee trong Pokémon Quest
Tiến hóa Evee trong Pokémon Quest

Người chơi cũng có thể sử dụng các nồi nấu ăn cao cấp hơn để thu hút Pokémon cấp cao hơn về trại căn cứ của mình, điều này sẽ giúp việc thu thập Pokémon tiến hóa trở nên dễ dàng hơn.

Mỗi Pokémon cần đạt đến một cấp độ cụ thể trong Pokémon Quest để tiến hóa và đây là cách tiến hóa mọi Pokémon trong game:

PokémonLevel yêu cầuPokémon sau tiến hóa
Abra16Kadabra
Abra36Alakazam
AerodactylKhông tiến hóa
ArticunoKhông tiến hóa
Bellsprout21Weepinbell
Bellsprout36Victreebel
Bulbasaur16Ivysaur
Bulbasaur32Venusaur
Caterpie7Metapoad
Caterpie12Butterfree
ChanseyKhông tiến hóa
Charmander16Charmeleon
Charmander36Charizard
Clefairy36Clefable
Cube28Marowak
Diglett26Dugtrio
DittoKhông tiến hóa
Doduo31Dodrio
Dratini30Dragonair
Dratini55Dragonite
Drowzee26Hypno
Eevee36Flareon
Eevee36Jolteon
Eevee36Vaporeon
Ekans22Arbok
ElectabuzzKhông tiến hóa
Exeggcute36Exeggutor
Farfetch'dKhông tiến hóa
Gastly25Haunter
Gastly36Gengar
Geodude25Graveler
Geodude36Golem
Goldeen33Seaking
Grimer38Muk
Growlithe36Arcanine
HitmonchanKhông tiến hóa
HitmonleeKhông tiến hóa
Horsea32Seadra

Như có thể thấy trong danh sách trên, Pokémon trong Pokémon Quest chỉ cần đạt một cấp độ nhất định trước khi chúng tiến hóa, không cần sử dụng đá tiến hóa hay trao đổi Pokémon như trong series chính. Ngoại lệ cho quy tắc này là Eevee, có 3 khả năng tiến hóa.

Để kiểm soát quá trình tiến hóa của Eevee trong Pokémon Quest, người chơi chỉ cần đảm bảo Eevee của mình có chỉ số cụ thể khi đạt cấp 36. Để có được Flareon, Eevee cần chỉ số tấn công cao hơn HP. Để có được Jolteon, chỉ số tấn công và HP của Eevee cần phải bằng nhau. Và cuối cùng, để có được Vaporeon, chỉ số HP của Eevee cần phải cao hơn đòn tấn công của nó.

Bằng cách biết Pokémon cần đạt cấp độ nào để tiến hóa, người chơi sẽ biết rõ hơn về việc nên mang theo Pokémon nào trong các chuyến thám hiểm. Tuy nhiên, trước tiên game thủ cần phải thực sự thu hút những Pokémon đó về trại của mình. Những Pokémon được săn đón nhiều như Dratini rất hiếm, nhưng miễn là người chơi biết công thức nấu ăn trong Pokémon Quest thì việc điền vào Pokedex sẽ không quá khó khăn.

Cập nhật: 12/01/2024
  • 585 lượt xem
Xem thêm: Pokémon Quest