Tổng hợp code Mystery Gift trong Pokémon Scarlet and Violet và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Mystery Gift đang quay trở lại cho Pokémon Scarlet and Violet, và điều đó đồng nghĩa với việc người chơi có thể nhận được nhiều quà tặng khác nhau hoàn toàn miễn phí. Những phần thưởng này có thể là vật phẩm, trang bị, PokeBall và cả Pokémon mới.

Bài viết này sẽ mang đến danh sách đầy đủ tất cả các code Mystery Gift trong Pokémon Scarlet and Violet, cùng với hướng dẫn về cách nhập và phần quà sẽ nhận được.

Danh sách code Mystery Gift trong Pokémon Scarlet and Violet

Tất cả code nhận Mystery Gift trong Pokémon Scarlet and Violet đều có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
SWEET0RSP1CY
1 Sweet Herba Mystica hoặc Spicy Herba Mystica
L1KEAFLUTE
1 Cititan
23WCSGASTR0D0N
World Championship Gastrodon
GETY0URMEW
1 Tera-type Mew ngẫu nhiên
NATSUN0T0KKUN
Nhiều nguyên liệu Sandwich
DARKTERA0006
Dark Tera Type Charizard
TERATYPECHANGE
50 Fighting Tera Shard
LEVELUP	
10x Rare Candy
REV1VE
5x Max Revive
CATCHBYBALL
5x Nest Ball, 5x Dusk Ball, 5x Timer Ball, 5x Quick Ball, 5x Luxury Ball
GETG0LD
Gold Bottle Cap

Hướng dẫn nhập code nhận Mystery Gift trong Pokémon Scarlet and Violet

Đổi quà trong Pokémon Scarlet & Violet tương đối đơn giản và dễ hiểu, nhưng người chơi sẽ cần đến Trung tâm Pokemon - Pokémon Center đầu tiên ở Los Platos trước khi có thể nhận phần thưởng của mình.

Sau khi nói chuyện với nhân viên Trung tâm Pokémon, game thủ có thể nhận Mystery Gift của mình bằng cách thực hiện theo các bước được bên dưới:

Bước 1: Khởi chạy Pokémon Scarlet and Violet và mở menu trò chơi bằng cách nhấn X, sau đó chọn Poke Portal trên menu bên phải.

Bước 2: Chọn Mystery Gift ở cuối menu.

Bước 3: Chọn phương thức muốn sử dụng để nhận quà tặng. Để dùng các code được cung cấp phía trên, người chơi cần chọn Get with Code/Password.

Nếu chọn Get via Internet, người chơi sẽ nhận được các quà tặng sẵn có mà không cần nhập bất kỳ nội dung gì.

Bước 4: Tiến hành nhập chính xác hoặc sao chép các code Mystery Gift phía trên và dán vào ô trống để thu thập phần thưởng tương ứng. Vật phẩm sẽ được gửi thẳng tới Bag. Để kiểm tra phần quà đã nhận được, hãy nhấn vào Check Mystery Gifts.

Cập nhật: 01/11/2023
  • 610 lượt xem