Pokémon Scarlet and Violet: TOP Pokémon mạnh nhất nên bắt

  • 2 Đánh giá

Pokémon Scarlet & Violet đã làm rung chuyển cộng đồng người hâm mộ Pokémon bằng cách cung cấp trò chơi thế giới mở đầu tiên, cho phép người chơi tạo ra con đường của riêng mình qua khu vực Paldea trong khi đánh bại các Titan và giành chiến thắng trước các thủ lĩnh.

Cho dù đang nhắm đến việc vượt qua câu chuyện chính và đánh bại Elite Four, hay chỉ muốn giành chiến thắng trong các trận chiến với bạn bè của mình, người chơi vẫn sẽ cần tập hợp một đội Pokémon mạnh nhất có thể đối phó với nhiều loại đối thủ khác nhau.

Từ những gương mặt mới như Gholdengo và Tinkaton cho đến những nhân vật được yêu thích mang tính biểu tượng như Gallade và Dragapult, bài viết này sẽ cung cấp TOP Pokémon mạnh nhất trong Pokémon Scarlet & Violet mà người chơi cần phải bắt để có một đội hình bất bại.

Gholdengo

Nếu nghĩ rằng khó có được Legend trong Scarlet & Violet, hãy đợi cho đến khi tiến hóa Gholdengo. Pokémon kỳ lạ này yêu cầu người chơi phải tìm 999 đồng xu Gimmighoul được giấu xung quanh khu vực Paldea, bằng cách xác định vị trí Gimmighoul chuyển vùng nhỏ bé hoặc bằng cách đánh bại Gimmighoul dạng rương.

Đó là một nhiệm vụ khó, nhưng một khi hoàn thành nó, game thủ sẽ có một trong những Pokémon cạnh tranh tốt nhất của trò chơi. Nó có 133 đòn tấn công đặc biệt đáng kinh ngạc (cũng như Nasty Plot để tăng cường hơn nữa) và các chỉ số phòng thủ tốt, trong khi khả năng Good as Gold giúp nó miễn nhiễm với mọi trạng thái di chuyển.

Slaking

Slaking loại Thường có thể trông không giống Pokémon thú vị nhất trong đội, nhưng nó có 670 chỉ số cơ bản khổng lồ để chơi , nhiều hơn hầu hết các Legendary. Sự kết hợp giữa 150 HP và 100 Phòng thủ, nghĩa là Slaking sẽ có sức mạnh bền bỉ trên chiến trường.

Pokémon to lớn thường khá chậm, nhưng Slaking thực sự có chỉ số Tốc độ 100 vững chắc, mang lại cho game thủ khả năng toàn diện khi nhận đòn và tiêu diệt đối thủ. Chỉ số Tấn công 160 cực kỳ đáng sợ kết hợp với các chiêu thức như Giga Impact và Mega Kick khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu.

Tinkaton

Pokémon thuộc hệ Tiên/Thép luôn là một cơn ác mộng cần giải quyết. Tinkaton chỉ có hai điểm yếu cần lo lắng (Lửa và Đất) với khả năng chống chịu loại chín rất lớn và khả năng miễn nhiễm đối với cả các đòn tấn công thuộc loại Rồng và Độc. Không có gì ngạc nhiên khi nó đã trở thành một nhân vật được người hâm mộ yêu thích.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Tinkaton còn có một trong những chiêu thức đặc trưng nhất: Gigaton Hammer. Đòn tấn công tàn khốc này sử dụng cây búa khổng lồ đó để gây ra 160 sát thương với độ chính xác 100%, do đó, ngay cả Pokémon kháng Thép cũng sẽ phải vật lộn để đối phó với nó.

Palafin

Nếu đã phát triển Finizen thành Palafin, người chơi có thể hơi bối rối về những gì đã thay đổi. Nó trông gần như giống hệt nhau nhưng điều khiến Palafin trở nên nổi bật trong Scarlet & Violet là khả năng Zero To Hero, kích hoạt dạng Hero của nó khi rời khỏi trận chiến.

Hero Form Palafin được tăng mạnh các chỉ số cơ bản, từ 457 lên 650, tất cả đều được phân bổ độc đáo trên bảng với điểm nổi bật rõ ràng là chỉ số tấn công 160. Với những chiêu thức như Bulk Up và Jet Punch, Pokémon này thật sự quá mạnh trong trận chiến.

Tinkaton

Tinkaton luôn là một cơn ác mộng dù vẫn có 2 điểm yếu cần lo lắng (Lửa và Đất). Nhưng nó có khả năng miễn nhiễm đối với cả các đòn tấn công thuộc loại Rồng và Độc. Không có gì ngạc nhiên khi nó đã trở thành một nhân vật được người hâm mộ yêu thích.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, Tinkaton còn có một trong những chiêu thức đặc trưng nhất: Gigaton Hammer. Đòn tấn công tàn khốc này sử dụng cây búa khổng lồ đó để gây ra 160 sát thương với độ chính xác 100%, do đó, ngay cả Pokémon kháng lại Thép cũng sẽ phải vật lộn để đối phó với nó.

Slaking

Slaking trông có vẻ bình thường nhưng sở hữu chỉ số 670 khổng lồ để chơi, nhiều hơn hầu hết các Pokémon huyền thoại. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa 150 HP và 100 Phòng thủ, nghĩa là nó sẽ có sức mạnh bền bỉ trên chiến trường.

Pokémon to lớn thường khá chậm, nhưng Slaking thực sự có chỉ số tốc độ 100 vững chắc, mang lại cho game thủ khả năng tốt nhất khi nhận đòn và tiêu diệt chúng. Chỉ số tấn công 160 cực kỳ đáng sợ kết hợp với các chiêu thức như Giga Impact và Mega Kick khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu.

Garchomp

Đây là một trong những Pokémon được yêu thích nhất mọi thời đại, nhờ thiết kế đáng nhớ và sức mạnh to lớn trong trận chiến, vì vậy chắc chắn game thủ nên tìm kiếm các hang động để bắt Gible trước khi tiến hóa nó thành dạng cuối cùng.

Garchomp có quyền truy cập vào một số chiêu thức hay nhất như Earthquake, Draco Meteor và Dragon Rush, với chỉ số Attack ấn tượng 130, Defense 115 và Speed trên mức trung bình 102 để hỗ trợ tất cả những điều đó. Cuối cùng, khả năng kép của hệ Ground/Dragon khiến nó trở thành một đối trọng hoàn hảo với các Pokémon hệ Dragon khác.

Dragapult

Dragapult là một trong những Pokémon nổi bật ở Pokémon Sword & Shield, vì vậy thật tuyệt khi thấy nó trở lại trong Scarlet & Violet. Với chỉ số Speed 142, nó là một trong những Pokémon nhanh nhất mọi thời đại, kết hợp với 120 Attack và 100 Special Attack.

Dragapult có thể là một khẩu pháo, nhưng sở hữu sức mạnh và các bước di chuyển nhanh chóng để hạ gục đối thủ trước khi họ biết thứ gì đã tấn công mình. Chỉ có một nhược điểm là Dragapult chỉ có trong Violet, vì vậy nếu đang chơi Scarlet, game thủ sẽ cần tìm một người bạn chơi game này hoặc sử dụng trade code.

Flutter Mane

Trong số tất cả các Paradox Pokémon trong Pokémon Scarlet & Violet, Flutter Mane cổ đại có thể là sinh vật tốt nhất. Nó có 135 Special Attack, 135 Special Defense và 135 Speed, khiến nó trở thành một cỗ máy tuyệt đối ở khía cạnh đặc biệt, ngay cả khi các chỉ số khác thấp một cách thảm hại.

Một Pokémon hệ Fairy/Ghost xuất sắc cả về tấn công và phòng thủ, với 3 khả năng miễn nhiễm và chỉ có 2 điểm yếu cần đề phòng. Miễn là người chơi đang sử dụng nó để chống lại những kẻ tấn công đặc biệt, thì Flutter Mane vẫn dễ dàng trở thành một trong những Pokémon mạnh nhất có thể thêm vào đội của mình. Pokémon này khi được kết hợp với cuộc đột kích của Charizard sẽ trở thành combo tuyệt vời.

Cập nhật: 01/11/2023
  • 922 lượt xem