Pokémon Quest Game nhập vai Pokemon miễn phí

Tải về

4,6 (52) Nintendo Miễn phí 6.589

Giữa năm 2018, Nintendo tung ra thị trường tựa game nhập vai hành động kết hợp phiêu lưu mang tên Pokémon Quest, cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên Nintendo Switch với đồ họa y hệt Minecraft. Phiên bản Pokémon Quest di động cũng đã có mặt chính thức trên các cửa hàng ứng dụng App Store và Play Store.

Phiêu lưu khám phá hòn đảo Tumblecube

Không chuyên về những màn săn quái, huấn luyện và chiến đấu như trong Pokemon GO, Pokemon Quest kể về hành trình đi tìm kho báu của Pokemon và những người bạn trên hòn đảo xinh đẹp Tumblecube. Điểm thú vị là trò chơi này sử dụng đồ họa phong cách Voxel của Minecraft và sở hữu bộ sưu tập nhân vật đồ sộ để người chơi thoải mái nhập vai.

Với gameplay kiểu nhập vai phiêu lưu nhẹ nhàng và vui nhộn, game Pokémon Quest for Nintendo Switch phù hợp với tất cả mọi người kể cả trẻ em. Bạn sẽ cùng khám phá thế giới Pokemon kỳ diệu và làm bạn với rất nhiều nhân vật dễ thương trong bộ phim cùng tên. Trên hành trình thú vị, bạn sẽ thu thập nhiều item để hỗ trợ chiến đấu, kết bạn với các nhân vật Pokemon siêu cute, tùy biến và nâng cấp nhân vật theo ý thích…

Nhập vai Pokemon

Ngoài ra, trò chơi còn cho phép xây dựng khu cắm trại cho Pokemon rồi trang trí thật đẹp mắt. Đây là nơi các nhân vật nghỉ ngơi sau các trận đánh quái sôi động, nạp năng lượng và chuẩn bị cho những thử thách trước mắt.

Trong chuyến phiêu lưu của Pokémon Quest, các nhân vật sẽ tìm kiếm kho báu và thức ăn cũng như phải chiến đấu để sinh tồn. Khu cắm trại chính là nơi Pokemon thu hút đồng đội mới để gia nhập vào lực lượng của mình. Tại đây, huấn luyện viên sẽ chọn 3 con quái để chiến đấu nhưng không tuân theo phong cách theo lượt như nhiều game nhập vai Pokemon khác. Thay vào đó, Pokémon Quest giới hạn quyền điều khiển nhân vật của người chơi, buộc bạn phải chờ thanh tấn công đầy mới được kích hoạt.

Chiến đấu để sinh tồn

Như đã nói ở trên, tính chiến đấu không được nhấn mạnh trong Pokémon Quest. Thay vào đó là 1 hành trình vui nhộn, đặc sắc cho người chơi, đặc biệt là trẻ em. Game không đòi hỏi tốc độ, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát toàn đội Pokemon mà không cần quá gấp gáp. Trẻ em sẽ yêu thích tính năng xây dựng và chế tạo trong Pokémon Quest - khía cạnh khá tương đồng với Minecraft nhưng đơn giản hơn rất nhiều.

Đồ họa Voxel cổ điển

Có thể coi Pokémon Quest là bản “dupe” của Minecraft dành cho trẻ em. Game sở hữu đồ họa đầy sắc màu, gameplay nhẹ nhàng dễ chơi và hoàn toàn miễn phí trên hệ máy Nintendo Switch.

Loc Nguyen

4,6 (52) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 12.208
  • Lượt tải: 6.589
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo Switch
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm