Những mẹo chơi PK XD dành cho tân thủ

  • 3 Đánh giá

PK XD là một trò chơi phiêu lưu và mô phỏng cuộc sống, mang hơi hướng hiện đại giống Play Together, cho phép người chơi tạo ra những trải nghiệm độc đáo của riêng họ trong một vũ trụ toàn cầu hóa. Trò chơi bao gồm khám phá, mô phỏng, minigame, nhiệm vụ,...

Game nhập vai mô phỏng xã hội - PK XD
Game nhập vai mô phỏng xã hội - PK XD

Người chơi sẽ giải quyết một số nhiệm vụ để kiếm tiền trong game như giao bánh pizza, thu hoạch trái cây, đi học,… Mua sắm, trang trí cho ngôi nhà với nhiều vật phẩm theo chủ đề cũng là một hoạt động thú vị.

Bài viết này sẽ cung cấp những mẹo tân thủ cần biết khi chơi PK XD để có một trải nghiệm xây dựng thế giới của riêng mình tuyệt vời nhất.

Tải PK XD cho Android Tải PK XD cho iOS

Tìm hiểu về Smartphone và Smartwatch

Trò chơi được thiết kế dưới dạng game mô phỏng khám phá. Người chơi sẽ có cảm giác đang khám phá một vũ trụ trong khi thu thập tài nguyên và xây dựng một ngôi nhà của riêng mình, sống trong thế giới thực bằng cách xử lý các thiết bị như điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh.

Điện thoại thông minh

Điện thoại thông minh được hiển thị với các loại ứng dụng đại diện cho các tính năng và hoạt động khác nhau của trò chơi. Khi nhấp vào đây, người chơi có thể thấy các tính năng như tin nhắn, bản đồ, ứng dụng xã hội, minigame,...

Biểu tượng điện thoại thông minh sẽ nằm ở phía trên bên trái màn hình, là khu vực hoạt động chính của trò chơi. Tất cả các tính năng và cài đặt mô phỏng khác nhau được đặt dưới dạng ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh được hiển thị với các nhiệm vụ, nhiệm vụ hàng ngày và nhiệm vụ hàng tuần. Trong phần này của trò chơi, game thủ có thể nhấp vào tùy chọn bắt đầu hoặc đánh dấu bên cạnh nhiệm vụ. Khi nhấp vào đây, một con đường dẫn đến vị trí có thể thực hiện nhiệm vụ sẽ xuất hiện.

Phía trên bên trái màn hình, ngay bên dưới biểu tượng smartphone, người chơi có thể thấy biểu tượng đồng hồ thông minh. Khi nhấp vào đây,mọi người có thể xem các nhiệm vụ có sẵn và bắt đầu vào chúng để xem vị trí của nhiệm vụ đã cho.

Sử dụng code PK XD

Việc kiếm tiền trong trò chơi có vẻ khó khăn nên cũng như nhiều trò chơi khác, nhà phát triển PK XD thường tặng cho người chơi các mã code để đổi thưởng và nhận các phần quà và tiền trong game. Mọi người có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn nhập code và những code PK XD mới nhất để thu thập vô số món quà hấp dẫn.

Những mẹo khác cần biết khi chơi PK XD

  • Tham gia càng nhiều bữa tiệc càng tốt để phát triển vòng kết nối bạn bè và nhận phần thưởng tốt hơn.
  • Trong khi chơi các nhiệm vụ hãy cố gắng thực hiện các nhiệm vụ ở gần đó để tiết kiệm thời gian hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng.

  • Giao tiếp xã hội càng nhiều càng tốt vì xây dựng một cộng đồng với các tính năng tiệc tùng tốt hơn sẽ giúp cấp độ của người chơi tăng lên.
  • Chơi các minigame và thu thập sticker để tăng mức độ tiến bộ.
  • Cố gắng thực hiện các nhiệm vụ được định hướng để hoàn thành các tiến đô, từ đó nhận được phần thưởng tốt hơn.
Cập nhật: 17/03/2023
  • 232 lượt xem
Xem thêm: PK XD