IntelliJ IDEA Môi trường phát triển tích hợp cho Java

Tải về

5 (4) JetBrains Miễn phí 1.321 Ngày: Yêu cầu: Windows

IntelliJ IDEA là môi trường phát triển tích hợp (IDE) được viết bằng Java để phát triển phần mềm máy tính, có sẵn dưới dạng phiên bản cộng đồng được cấp phép Apache 2 và một phiên bản thương mại độc quyền.

IntelliJ IDEA là môi trường phát triển tích hợp (IDE) được viết bằng Java
IntelliJ IDEA là môi trường phát triển tích hợp (IDE) được viết bằng Java

IntelliJ IDEA là một IDE dành cho các ngôn ngữ JVM, được thiết kế để tối đa hóa năng suất của nhà phát triển và lập trình. Nó thực hiện các công việc thường xuyên và lặp đi lặp lại cho bạn bằng cách cung cấp khả năng hoàn thành mã thông minh, phân tích mã tĩnh và tái cấu trúc mã, đồng thời cho phép bạn tập trung vào các khía cạnh tích cực của phát triển phần mềm, làm quá trình này không chỉ hiệu quả mà còn là một trải nghiệm thú vị.

IntelliJ IDEA được thiết kế để tối đa hóa năng suất của nhà phát triển
IntelliJ IDEA được thiết kế để tối đa hóa năng suất của nhà phát triển

Tính năng chính của IntelliJ IDEA

Hỗ trợ mã hóa

IDE cung cấp một số tính năng nhất định như: hoàn thành mã bằng cách phân tích ngữ cảnh, điều hướng mã cho phép chuyển trực tiếp đến một lớp hoặc khai báo trong mã, tái cấu trúc mã, gỡ lỗi mã, linting và các tùy chọn để khắc phục sự không nhất quán thông qua các đề xuất.

Tích hợp các công cụ

IDE cung cấp khả năng tích hợp với các công cụ xây dựng / đóng gói như grunt, bower, gradle và SBT. Phần mềm này hỗ trợ các hệ thống kiểm soát phiên bản như Git, Mercurial, Perforce và SVN. Các cơ sở dữ liệu như Microsoft SQL Server, Oracle, PostgreSQL, SQLite và MySQL có thể được truy cập trực tiếp từ IDE trong phiên bản Ultimate.

Phần mềm này hỗ trợ các hệ thống kiểm soát phiên bản như Git, Mercurial, Perforce,...
Phần mềm này hỗ trợ các hệ thống kiểm soát phiên bản như Git, Mercurial, Perforce,...

Hệ sinh thái plugin

IntelliJ hỗ trợ các plugin mà qua đó người ta có thể thêm chức năng bổ sung vào IDE. Các plugin có thể được tải xuống và cài đặt từ trang web plugin của IntelliJ, hoặc thông qua tính năng tìm kiếm và cài đặt plugin có sẵn của IDE. Mỗi phiên bản có các kho chứa plugin riêng, cả phiên bản Cộng đồng và Phiên bản Ultimate có tổng cộng hơn 3000 plugin.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình

Việc phát triển các ứng dụng hiện đại liên quan đến việc sử dụng nhiều ngôn ngữ, công cụ, khuôn khổ và công nghệ. IntelliJ IDEA được thiết kế như một IDE cho các ngôn ngữ JVM nhưng nhiều plugin có thể mở rộng nó để cung cấp trải nghiệm đa ngôn ngữ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.890
  • Lượt tải: 1.321
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Tìm thêm: IntelliJ IDEA

Liên quan, thay thế

  • Visual Prolog

    🖼️ Phần mềm tạo ứng dụng toán học
  • Eclipse SDK

    🖼️ Môi trường phát triển tích hợp cho Java, C++
  • WebStorm

    🖼️ Công cụ hỗ trợ lập trình, phát triển tích hợp IDE