TOP ứng dụng widget tương tác cho iPhone thêm tiện dụng và đẹp mắt

  • 2 Đánh giá

iOS 17 làm cho các widget trở nên hữu ích hơn nhiều so với trước đây, thêm một yếu tố tương tác mới cho phép bạn sử dụng chúng từ giao diện Màn hình khóa, Màn hình chính hoặc StandBy mà không cần phải mở ứng dụng.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP ứng dụng widget tương tác cho iPhone thêm tiện dụng và đẹp mắt, giúp người dùng có thể cập nhật quy trình làm việc hay thực hiện nhiều thao tác tiện lợi khác.

Cách thiết lập tiện ích màn hình khóa trên iPhone

Để thêm tiện ích màn hình khóa, hãy nhấn giữ trên màn hình khóa và chọn Tùy chỉnh ở cuối màn hình để sửa đổi màn hình khóa hiện tại. Người dùng cũng có thể nhấn + để tạo một màn hình khóa hoàn toàn mới.

Các tiện ích có sẵn để đặt bên dưới ngày và giờ với 2 kích thước khác nhau. Bên dưới một số tiện ích được đề xuất, cũng như tất cả các ứng dụng hỗ trợ widget trên màn hình khóa. Mọi người có thể tham khảo Những mẹo tùy chỉnh màn hình khóa đẹp mắt trên iOS để biết hướng dẫn chi tiết.

TOP ứng dụng widget tương tác cho iOS 17

WidgetSmith

WidgetSmith có một số tiện ích tương tác để người dùng lựa chọn, bao gồm thư viện ảnh để có thể chạm vào và xem qua các ảnh của mình, các tiện ích đa năng để kiểm tra những thứ như hoạt động, số bước đi,... Ứng dụng này cũng bao gồm tiện ích âm nhạc để duyệt qua các album nhạc và danh sách phát, thời tiết để lướt qua dự báo thời tiết sắp tới mà không cần phải mở ứng dụng, lịch để xem các sự kiện sắp tới.

Spark Mail

Các tiện ích tương tác của Spark cho phép người dùng xóa hoặc đánh dấu email là xong để lưu trữ chúng mà không cần phải mở ứng dụng Spark. Spark cũng sẽ có các tùy chọn để xem email trực tiếp từ các danh mục khác nhau trong widget Spark.

Spark cũng đang có các tính năng kéo và thả mới trên ‌iPad‌ để thêm tệp đính kèm, phím tắt ứng dụng để tạo sự kiện lịch, mở danh sách ưu tiên,...

Rise Sleep Tracker

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ Rise có các tiện ích được sử dụng để quản lý báo thức và âm thanh khi ngủ mà không cần mở ứng dụng. Ứng dụng này cũng bao gồm tính năng theo dõi mức độ tiếp xúc với ánh sáng ngoài trời để xem nó có ảnh hưởng đến giấc ngủ hay không.

Copilot

Ứng dụng theo dõi ngân sách và tài chính Copilot đã thêm tiện ích được sử dụng để xem và xác nhận tất cả các giao dịch mua hàng của người dùng mà không cần phải mở ứng dụng. Copilot cho phép mọi người theo dõi tất cả khoản chi tiêu và đầu tư của mình ở một nơi.

Launcher

Launcher có các tiện ích thư mục tương tác để lồng nhiều tác vụ vào một thư mục, truy cập chúng bằng một lần nhấn mà không cần phải vào ứng dụng. Ngoài ra còn có các tiện ích đa liên hệ để người dùng thực hiện những việc như liên hệ nhanh với bạn bè, cùng các tùy chọn để điều khiển nhạc khác.

Cập nhật: 19/10/2023
  • 776 lượt xem
Xem thêm: iOS 17 iOS