MilliTalk for iOS 5.2.5 Giảm 90% cước gọi quốc tế trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Millicorp Miễn phí 62 Dung lượng: 17,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

MilliTalk for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một dịch vụ gọi điện và nhắn tin tiết kiệm và miễn phí.

MilliTalk for iOS cho phép tạo và nhận các cuộc gọi thoại thông qua mạng không dây WiFi, 3G, 4G hoặc LTE.

Phiên bản mới của MilliTalk for iOS bao gồm các tính năng nhắn tin văn bản tiện lợi. Sử dụng số MilliTalk của bạn để gọi điện hay nhắn tin tới bạn bè ngay cả khi họ không cài đặt MilliTalk for iOS trên thiết bị cầm tay. Bạn cũng có thể sử dụng cùng tài khoản và số MilliTalk trên mọi thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch để giữ trạng thái kết nối mọi lúc, mọi nơi.

MilliTalk for iOS

Với MilliTalk for iOS, người dùng có thể:

  • Biến iPad hoặc iPod Touch của mình thành một chiếc điện thoại đa chức năng.
  • Thêm số điện thoại thứ 2 vào iPhone với tính năng hộp thư thoại và nhắn tin văn bản.
  • Cước gọi tính theo phút thấp hơn và miễn phí cuộc gọi giữa người dùng MilliTalk.
  • Chất lượng cuộc gọi quốc tế và nội địa rõ nét và số hóa 100%.

MilliTalk được trang bị nhiều tính năng liên lạc hữu ích và bạn sẽ dễ dàng nhận thấy lợi ích từ dịch vụ này ngay từ cuộc gọi đầu tiên. MilliTalk biến iPhone của bạn thành một chiếc điện thoại thông minh hơniPad hoặc iPod Touch thành điện thoại đa chức năng.

Gói dịch vụ không giới hạn của MilliTalk cho phép thực hiện cuộc gọi và nhắn tin tới bất cứ ai tại Mỹ hoặc Canada, cung cấp cho người dùng tùy chọn để thêm số điện thoại thứ 2 vào iPhone của mình.

Người dùng MilliTalk for iOS sẽ được trải nghiệm 100% cuộc gọi kỹ thuật số chất lượng cao cho dù bạn đang gọi nội hạt, đường dài hay quốc tế với chi phí tiết kiệm tới 90% so với các dịch vụ cùng loại. Sử dụng MilliTalk giúp người dùng dễ dàng giữ trạng thái kết nối, cho dù đó là trên mạng WiFi hay chia ô.

Số điện thoại của chính bạn

Cho dù bạn muốn số điện thoại thứ 2 cho mục đích sử dụng riêng tư hay trong công việc, MilliTalk sẽ cung cấp tùy chọn để chọn riêng số điện thoại từ quốc gia, bang hay mã vùng bất kỳ. Số điện thoại đã chọn sẽ là của riêng bạn.

Sẵn sàng trên nhiều thiết bị

Thực hiện cuộc gọi tới tài khoản MilliTalk cá nhân sẽ được thông báo trên mọi thiết bị Apple mà bạn sở hữu (iPhone, iPad hoặc iPod Touch đều báo chuông cùng lúc), cho phép bạn giữ trạng thái kết nối toàn diện. Người dùng sẽ không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào.

Tùy chọn mua trong ứng dụng

Khi bạn đã sẵn sàng nâng cấp gói dịch vụ hoặc mua thẻ thanh toán, thật đơn giản. Chỉ cần chọn gói thuê bao hoặc tài khoản muốn mua và việc thanh toán sẽ được tiến hành tự động thông qua tài khoản Apple iTunes.

Hỗ trợ miễn phí

MilliTalk có trụ sở tại Florida và có một đội hỗ trợ riêng. Đội trợ giúp sẽ trả lời cuộc gọi từ khách hàng và trả lời mọi thắc mắc mà không tính chi phí. Trang web chính thức của MilliTalk cũng bao gồm nhiều thông tin hữu ích về cách sử dụng dịch vụ MilliTalk hiệu quả.

Cổng trực tuyến

Miễn phí cho mọi người dùng MilliTalk, trang web cho phép quản lý chi tiết tài khoản, xem chi phí sử dụng hàng tháng và thậm chí là tải hộp thư thoại cá nhân.

Đăng ký tài khoản cực nhanh

Rất nhanh và đơn giản. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng MilliTalk for iOS từ cửa hàng App Store, tạo một tài khoản và bắt đầu trò chuyện.

Để thêm thiết bị thứ 2 vào tài khoản, vui lòng mở MilliTalk trên thiết bị khác và đăng nhập cùng thông tin tài khoản.

Dịch vụ tin nhắn văn bản

Người dùng MilliTalk for iOS có thể gửi tin nhắn đến số điện thoại Mỹ bất kỳ và tin nhắn giữa người dùng MilliTalk hoàn toàn miễn phí.

Cước cuộc gọi thấp

MilliTalk là sản phẩm của Millicorp. Một trong những sản phẩm nổi bật khác của Millicorp là MilliVox, cho phép thực hiện cuộc gọi giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Liên lạc giữa người dùng MilliTalk miễn phí

Cuộc gọi và tin nhắn giữa người dùng MilliTalk đều được miễn phí hoàn toàn. Sử dụng tính năng “Tell a Friend” để mọi người cùng đăng ký MilliTalk miễn phí.

MilliTalk for iOS cung cấp cuộc gọi thoại chất lượng cao, rõ nét, cho phép bạn liên lạc mọi lúc, mọi nơi và trên toàn thế giới.

Tính năng chính của ứng dụng MilliTalk for iOS:

Sở hữu số điện thoại riêng

  • Thêm số điện thoại thứ 2 vào iPhone.
  • Tách riêng cuộc gọi cá nhân và công việc, hoặc thực hiện cuộc gọi riêng tư trên đường dây thứ 2.
  • Thực hiện cuộc gọi WiFi trong các khu vực sóng kém.
  • Hộp thư thoại và tin nhắn trực quan.

Kết nối không giới hạn

  • Thực hiện cuộc gọi và tin nhắn văn bản SMS trên iPad và iPod Touch.
  • Kết nối với bạn bè, các thành viên trong gia đình và số liên lạc công việc trên toàn thế giới.
  • Hoạt động trên mạng không dây WiFi, 3G, 4G hoặc LTE.

Tiết kiệm chi phí

  • Thực hiện cuộc gọi và tin nhắn miễn phí giữa người dùng MilliTalk với nhau.
  • Cước phí thấp cho cuộc gọi nội địa và quốc tế.
  • Bổ sung credit khi cần.
  • Cung cấp gói dịch vụ không giới hạn hàng tháng và hàng năm
  • Tiết kiệm tới 90% so với các dịch vụ liên lạc khác.

Chuyển tải thông điệp trái tim qua tin nhắn

  • Gửi và nhận tin nhắn văn bản tới bất cứ ai tại Mỹ.
  • Tìm kiếm lược sử nhắn tin theo từ khóa và ngày gửi.
  • Gửi phần trò chuyện qua thư điện tử cho chính bạn hoặc bất cứ ai bạn muốn.

Theo đánh giá từ phía người dùng, MilliTalk for iOS là ứng dụng gọi điện giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay với chất lượng thoại hoàn hảo. Bản nâng cấp và chất lượng vượt trội khi kết nối 3G. Có thể nói, đây là ứng dụng gọi điện WiFi tốt nhất cho iPhone. Đối với người dùng hay phải đi công tác nước ngoài hay du lịch xa, đặc biệt là từ Mỹ, MilliTalk for iOS là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp bạn tiết kiệm chi phí cũng như trải nghiệm cuộc gọi rõ nét, ổn định. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin ngay trên máy nghe nhạc iPod Touch hoặc máy tính bảng iPad của mình.

Phiên bản MilliTalk 5 for iOS

Phiên bản mới nhất MilliTalk 5 đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng App Store và hoàn toàn miễn phí, đây là bản cập nhật tốt nhất trên nền tảng iOS. Giao diện người dùng được làm mới hoàn toàn và tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS 7.

Cập nhật quan trọng nhất của MilliTalk 5 là giao diện phẳng theo phong cách iOS 7. Giao diện người dùng cải tiến giúp bạn làm quen với MilliTalk for iOS nhanh hơn và trực quan hơn. Người dùng có thể đăng ký và tạo tài khoản MilliTalk nhanh chóng trên thiết bị iOS 7.

Khám phá các gọi dịch vụ MilliTalk mới

Sự thay đổi lớn nhất là toàn bộ phần đăng ký mới trên gói cước Pay As You Go, cho phép thanh toán cước mỗi khi phát sinh cuộc gọi tới người dùng không sử dụng MilliTalk. Tuy nhiên, bạn vẫn được hưởng ưu đãi gọi điện và nhắn tin không giới hạn tới người dùng MilliTalk khác.

Không yêu cầu số điện thoại

Một trong những thay đổi thú vị nhất của MilliTalk 5 là người dùng mới không cần số điện thoại MilliTalk mới để gọi hay nhắn tin cho bạn bè của mình. Bên cạnh khâu đăng ký tài khoản, người dùng mới không cần chọn số điện thoại riêng mà có thể bắt đầu liên lạc ngay với mọi người.

Với tính năng tìm bạn bè mới, bạn có thể khám phá nhanh những người bạn trong danh bạ điện thoại đang sử dụng MilliTalk giống mình. Bạn cũng có thể sử dụng tên người dùng hoặc địa chỉ Email để gửi tin nhắn cho người khác.

Lưu ý quan trọng: dù bạn không cần chọn số điện thoại mới để liên lạc bằng dịch vụ MilliTalk, bạn vẫn sẽ có số MilliTalk mới nếu thích. Chỉ cần thêm credit vào tài khoản để chọn ngay một số mới bất kỳ.

Tìm kiếm bạn bè

Với lần sử dụng đầu tiên, bạn có thể xem danh sách bạn bè trong danh bạ để biết ai đã sử dụng MilliTalk. Không cần phải lo lắng về việc xem số MilliTalk của họ hay thêm thủ công vào danh bạ của mình nữa. Điều này có nghĩa bạn có thể bắt đầu cuộc gọi hoặc nhắn tin ngay và nhanh chóng. Dịch vụ cũng cho phép mời bạn bè dễ dàng trong danh bạ để cùng đăng ký dịch vụ MilliTalk và liên lạc miễn phí.

Không phí dịch vụ

Mọi người dùng đều không thích cụm từ “phí dịch vụ”, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm MilliTalk miễn phí hoàn toàn. Người dùng sẽ được trải nghiệm gói cước Pay As You Go, không mất cước thuê bao hàng tháng và chỉ phải trả cước phí phát sinh khi liên lạc ngoài dịch vụ MilliTalk.

Tính năng mới trong phiên bản 5.2.5:

  • Các cuộc gọi miễn phí được hiển thị trong chế độ xem danh sách.
  • Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Tây Ban Nha.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,7 MB
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm