Fish Tales for iOS 1.9.5.2 Game quản lý hồ cá trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Everywhere Miễn phí 272 Dung lượng: 40,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 3.2 or later

Bạn muốn xây dựng một thế giới dưới nước của riêng mình? Hãy tham gia game Fish Tales for iOS ngay bây giờ để biến ước mơ trở thành sự thật. Fish Tales for iOS là trò chơi mô phỏng hồ cá hấp dẫn dành cho iPhone, iPod Touch, iPad, nơi bạn có thể sử dụng các công cụ theo ý muốn để tạo ra hồ cá của riêng mình với nhiều sinh vật biển đáng yêu khác nhau.

Ngoài ra, bạn còn có thể thu thập, nuôi dưỡng nhiều chú cá tuyệt vời đến từ nhiều vùng biển khác nhau để bạn khám phá.

Fish Tales for iOS

Tính năng chính:

  • Thu thập hàng trăm chú cá khác nhau để chăm sóc, kinh doanh và chia sẻ với bạn bè của mình.
  • Khám phá và thiết kế thế giới dưới nước với nhiều phông và nhạc nền khác nhau.
  • Hơn 50 nhiệm vụ đầy kịch tính để hoàn thành.
  • Khám phá đại dương của bạn bè, chơi với những loài cá dễ thương và gửi quà cho cá của họ.
  • Săn tìm kho báu và thu thập tiền mà cá của bạn đã kiếm được.

Lưu ý: Fish Tales là trò chơi hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn có thể mua một số vật phẩm bằng tiền thật. Để tắt tính năng đó, bạn có thể điều chỉnh các thiết lập trên thiết bị di động của mình.

Fish Tales for iOS

Những điểm mới trong Fish Tales 1.9.5.2:

  • Sửa một số lỗi nhỏ mà người chơi gặp phải trong quá trình chơi.

Bắt đầu chơi

Khi đã download và cài đặt trò chơi, bạn có thể bắt đầu chơi bằng cách click vào biểu tượng mang tên Fish Tales trên màn hình điện thoại. Khi chơi trò chơi lần đầu tiên, bạn sẽ được yêu cầu tạo một “Gamername” và mật khẩu để chơi. Chọn tên người dùng và mật khẩu duy nhất, sau đó click vào nút OK để chơi. Sau khi kết thúc việc tạo tài khoản, bạn sẽ được đưa đến giao diện chính.

Fish Tales for iOS

Tạo và duy trì hồ cá của bạn

Một bể cá không có bất kỳ loại cá hoặc đồ trang trí nào sẽ thật nhàm chán. Tuy nhiên, với Fish Tales for iOS bạn có rất nhiều lựa chọn để trang trí hồ cá của mình. Để thêm các mặt hàng vào bể cá, hãy chạm tay vào nút Pointer ở góc bên phải của màn hình để tới 1 menu với nhiều lựa chọn. Chạm vào biểu tượng Store để vào cửa hàng, nơi bạn có thể mua động vật và đồ trang trí.

Đầu tiên, bạn phải học cách mua 1 con cá. Có rất nhiều loại cá để bạn lựa chọn và chủ yếu được đặt tên dựa theo màu sắc của chúng. Khi bắt đầu trò chơi, bạn chỉ mua được cá PurpleSwingSpottyFishy. Chạm vào cá để chọn nó, sau đó chạm vào bể cá để đặt cá.

Fish Tales for iOS

Nếu bạn muốn mua đồ trang trí có thể thực hiện giống như với mua cá. Chạm vào Decors để xem các loại đồ trang trí, chỉ với 1 hoặc 2 rạn san hô là bể cá của bạn sẽ trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Bạn cũng có thể mua chủ đề trong các cửa hàng và thay đổi quang cảnh của hồ cá. Sử dụng tùy chọn này, bạn có thể sử dụng một con tàu đắm, kim tự tháp Ai Cập làm hình nền.

Fish Tales for iOS

Sau một khoảng thời gian nhất định, hồ cá của bạn sẽ trở nên khá bẩn và bạn cần phải làm sạch. Để làm sạch bể cá, vào menu Pointer và lựa chọn nút Clean. Bây giờ chỉ cần kéo dọc theo bể cá để làm sạch bất kỳ thứ gì bẩn mà bạn thấy trên đường đi. Một bể cá luôn sạch là mục tiêu mà người chơi cần hướng đến.

Nuôi dưỡng và phát triển bể cá của bạn

Một bể cá sẽ không tồn tại được lâu nếu bạn cứ bỏ mặc lũ cá. Chúng sẽ đói sau một thời gian ngắn bơi lội xung quanh. Vào thời điểm đó, bạn cần cho chúng ăn càng nhanh càng tốt.

Để nuôi cá, hãy vào menu Pointer và lựa chọn nút Food. Sau đó, hãy chạm vào bất cứ nơi nào trong hồ cá để thức ăn rơi xuống cho cá, chạm tay lần nữa để cho cá ăn thêm. Sau khi cá được ăn no, tiền xu và XP sẽ rơi xuống để bạn thu thập.

Để phát triển cá, vào menu Pointer và lựa chọn Evolution. Màn hình Evolution đầu tiền sẽ hiển thị tất cả các loại cá chưa được tiến hóa, chạm vào chúng để bắt đầu quá trình tiến hóa. Hầu hết các loài cá sẽ mất một vài ngày để hoàn thành quá trình tiến hóa, nhưng bạn có thể sử dụng đá quý (tiền tệ cao cấp) để kết thúc quá trình tiến hóa ngay lập tức nếu muốn.

Fish Tales for iOS

Nhiệm vụ

Giống như nhiều trò chơi xã hội khác, Fish Tales có nhiều nhiệm vụ để bạn hoàn thành khi vào hồ cá của mình. Ở góc bên trái của màn hình, bạn sẽ thấy một biểu tượng huy chương với dòng chữ Tasks ở phía dưới. Trong màn hình này, bạn sẽ thấy nhiều nhiệm vụ để hoàn thành và kiếm được nhiều tiền xu.

Fish Tales for iOS

Nhiệm vụ đầu tiên Piggy Bank yêu cầu bạn thu thập 1000 đồng xu bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong hồ cá. Purple Impression yêu cầu bạn phải có cả cá Purple Blossom và cá Peacock Tail trong hồ cá cùng một lúc. Hoàn thành nhiệm vụ này, bạn sẽ kiếm được 1 đá quý.

Bạn có thể truy cập vào phần thưởng thông qua menu Pointer, nơi mà nó hiển thị tất cả các loại cá mà bạn đã từng có trong hồ cá của mình.

Tính năng xã hội

Nhiều trò chơi không cho phép bạn tương tác với bạn bè? Nhưng trong Fish Tales thì khác, chạm tay vào nút ở góc dưới bên trái mang tên Social để vào menu với nhiều cách khác nhau để tương tác với bạn bè.

Fish Tales for iOS

Chạm vào menu Friends để vào danh sách toàn bộ bạn bè của mình. Bạn có thể ghé thăm họ bằng cách chạm vào nút Visit. Trong bể cá của họ, bạn có thể cho cá của họ ăn, làm sạch bể cá hoặc để lại một thông điệp nhỏ trên tường của họ.

Tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,4 MB
  • Lượt xem: 292
  • Lượt tải: 272
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 3.2 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm