eOffice là bộ ứng dụng gồm công cụ biên tập tài liệu Microsoft Word, Excel và PDF. Với eOffice, bạn còn có thể truy cập tài liệu của mình trên máy tính từ BlackBerry cũng như sử dụng chúng như những tập tin đính kèm khi gửi.
Biểu đồ là công cụ diễn giải các con số bằng hình ảnh để người sử dụng qua đó có thể nhìn thấy tốc độ phát triển và sự chênh lệch giữa các con số một cách rõ rệt nhất.
Central Desktop for Office giúp bạn và bạn bè làm việc nhóm từ xa thật dễ dàng. Đặc biệt, bạn có thể tự tạo tài khoản riêng cho bạn bè để tiết kiệm thời gian...
Bạn thất vọng vì phải tìm kiếm các tính năng trên Ribbon của Microsoft Outlook 2007. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không tải về và cài đặt phần mềm Classic Menu for Outlook 2007 để mang lại các trình đơn và thanh công cụ quen thuộc cho Microsoft Outlook 2007.
Microsoft PowerPoint for iOS cung cấp những công cụ tạo slide trình chiếu quen thuộc; cho phép tạo, chỉnh sửa, xem, trình chiếu hoặc chia sẻ bài thuyết trình nhanh chóng, dễ dàng từ bất cứ đâu.
Người mới làm quen với giao diện Ribbon của Office 2007 có thể mất đôi chút thời gian. Phần mềm UBitMenu sẽ biến giao diện ribbon thành các menu quen thuộc của Office 2003.
Neevia's Document Converter có thể chuyển đổi bất cứ tài liệu nào của Word, bảng tính của Excel hay file thuyết trình của PowerPoint sang định dạng PDF và tập tin hình ảnh tuỳ vào mục đích của bạn với kết quả y hệt file gốc.
Nếu so sánh với Microsoft Office thì Google Docs còn thua xa về tính năng. Trang web www.live-documents.com tập hợp các điểm mạnh về chia sẻ của Google Docs cùng các tính năng của Microsoft Office.