Telegram Web Chat, gọi video an toàn, miễn phí

Truy cập

Telegram Web là dịch vụ trò chuyện trực tuyến miễn phí, đa tính năng, có tính bảo mật cực kỳ cao, khả năng đồng bộ với các phiên bản Telegram khác trên máy tính, điện thoại di động giúp bạn giữ liên lạc thông suốt với bạn bè.

Với sự ra đời của nền tảng cho Web, Telegram đã chính thức phủ kín các nền tảng lớn bao gồm máy tính Windows, Mac, Linux, máy tính bảng, điện thoại di động Windows, Android, iOS và cả trên trình duyệt. Có rất nhiều yếu tố để Telegram dần lấy được niềm tin của người dùng, nhưng nổi bật hơn cả là hai tiêu chí tốc độ và sự riêng tư.

Chính vì tính bảo mật cao (Chính phủ hay bất kỳ bên thứ ba nào cũng không thể xem được nội dung trò chuyện của người dùng) và tốc độ truyền tải thông điệp nhanh chóng mà Telegram Messenger hiện đang là 1 trong những dịch vụ chat phổ biến nhất trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam, bên cạnh Zalo, Viber hay Facebook Messenger.

Telegram là ứng dụng chat miễn phí, tốc độ cao và bảo mật tuyệt đối
Telegram là ứng dụng chat miễn phí, tốc độ cao và bảo mật tuyệt đối

Tại sao nên chọn Telegram?

Đơn giản

Telegram là dịch vụ OTP cực kỳ đơn giản và trực quan mà ai cũng có thể sử dụng để liên lạc, trò chuyện với bạn bè, người thân.

Riêng tư

Tin nhắn gửi qua Telegram sẽ được mã hóa cấp cao với khả năng tự hủy để bảo mật thông tin.

Đồng bộ

Truy cập tin nhắn từ nhiều thiết bị khác nhau nếu đăng nhập cùng 1 tài khoản.

Nhanh chóng

Telegram Messenger gửi tin nhắn nhanh hơn hẳn các ứng dụng cùng loại.

Mạnh mẽ

Telegram không giới hạn về kích thước nội dung đa phương tiện hay chat, cho phép chia sẻ mọi thứ với tốc độ ấn tượng.

Dịch vụ mở

Cung cấp API và mã nguồn mở miễn phí cho tất cả mọi người.

Bảo mật

Telegram bảo mật tin nhắn hiệu quả, chống hacker và những mối đe dọa từ mạng Internet.

Tương tác xã hội

Hỗ trợ cuộc trò chuyện lên tới 200.000 thành viên - 1 con số ấn tượng.

Tùy chỉnh

Thoải mái tùy chỉnh giao diện ứng dụng và tin nhắn để cuộc trò chuyện thêm vui.

Đăng nhập Telegram Web qua mã QR code hoặc số điện thoại cực kỳ nhanh chóng
Đăng nhập Telegram Web qua mã QR code hoặc số điện thoại cực kỳ nhanh chóng

Tất cả những gì bạn cần để sử dụng Telegram Web là một trình duyệt web được cài trên thiết bị có kết nối Internet. Telegram Web hỗ trợ Chrome, Firefox, Cốc Cốc, Safari và nhiều trình duyệt phổ biến khác. So với bản cài trên máy tính Telegram Web có một số hạn chế như không tạo được Channel để truyền tin nhắn một cách rộng rãi, chỉ nhận được tin nhắn thoại mà không gửi được...

Tuy nhiên, sử dụng Telegram Web rất thuận lợi, bạn chỉ cần nhập vào mã quốc gia (của Việt Nam là +84), số điện thoại, sau đó Telegram Web sẽ gửi tin nhắn mã kích hoạt đến điện thoại, bạn điền mã vào là có thể sử dụng dịch vụ, mà không cần cài ứng dụng trên điện thoại và quét mã như Zalo hay WhatsApp Web.

Nếu muốn sử dụng Telegram cho Windows, bạn chỉ cần đăng nhập Telegram Web, sau đó điền số điện thoại vào bản cho Windows và nhận mã kích hoạt bản Windows trên bản Web, vô cùng tiện lợi.

Ngay sau khi đăng nhập, bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện của mình một cách dễ dàng, nhấp vào bất cứ cái tên nào để gửi tin nhắn, hình ảnh hoặc tạo nhóm chat mới và thêm bạn bè.

Bạn cũng có thể thay đổi ảnh đại diện, tên hiển thị, cài đặt thông báo tin nhắn mới, v.v...; lọc tin nhắn để chỉ xem hình ảnh, video hoặc tin nhắn thoại, file đính kèm bằng cách nhấp vào Media và chọn thể loại tin nhắn muốn xem.

Mỗi khi bạn đăng nhập trên một thiết bị Telegram Web sẽ hiển thị thông báo cho bạn biết, trong trường hợp ai đó không phải là bạn đăng nhập tài khoản Telegram của bạn, có thể vào phần Settings > Active sessions, tìm đến phiên đăng nhập bạn nghi ngờ và chọn Terminate để tạm dừng hoạt động đó.

Tốc độ và bảo mật chính là 2 yếu tố khiến người dùng lựa chọn Telegram Web
Tốc độ và bảo mật chính là 2 yếu tố khiến người dùng lựa chọn Telegram Web

Giới thiệu 2 phiên bản Telegram Web

Bản web của Telegram app ra mắt người dùng lần đầu vào năm 2014. Sau 7 năm, trải qua khá nhiều bản cập nhật với các tính năng mới, nhưng thực tế Telegram Web chưa thật sự “lột xác” đúng như kỳ vọng của mọi người.

Có 1 điều rất thú vị là, Telegram Web hiện có tới 2 phiên bản mới mẻ và đa năng cho bạn tùy ý lựa chọn. Cả 2 bản web này đều hỗ trợ sticker động, chế độ Dark mode bảo vệ mắt, thư mục chat và nhiều tính năng đáng chú ý khác.

Với 2 bản Telegram Web mới, bạn có thể trò chuyện, gọi điện… tức thời trên mọi thiết bị - có thể là máy tính hoặc thiết bị di động. Mặc dù hiệu suất sử dụng cao nhưng Telegram Web lại chỉ chiếm 400KB dung lượng bộ nhớ và không cần tải về hay cài đặt mất thời gian.

Nhấn nút Truy cập phía trên để chọn 1 trong 2 bản Telegram Web:

  • Telegram Web K
  • Telegram Web Z

Giống như các phiên bản Telegram khác, 2 bản web này cũng hoạt động hoàn toàn độc lập. Sau khi đăng nhập Telegram, bạn không cần sử dụng chung với điện thoại (có kết nối Internet).

Tóm lại, Telegram Web phù hợp với những người dùng ngại cài ứng dụng trên máy tính mà lại không muốn bỏ lỡ những cuộc trò chuyện thú vị từ bạn bè. Với sự ra đời của Telegram Web, Telegram đã chính thức phủ kín các nền tảng lớn, bạn có thể thoải mái chat với bạn bè ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43.811
  • Lượt tải: 12.585
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Telegram

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm