Code Học Viện Ninja G4M mới nhất và cách nhập

Code Học Viện Ninja Shinobi Battle
  • 2 Đánh giá

Học viện Ninja: Shinobi Battle hay Học Viện Ninja G4M, là một game nhập vai hành động đưa người chơi bước vào con đường trở thành Nhẫn Giả chân chính. Trò chơi sở hữu đồ họa phong cách chibi 2D dễ thương, với lối chơi cuốn hút và các pha hành động kịch tính.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá danh sách code Học Viện Ninja G4M mới nhất, code tân thủ Học Viện Ninja G4M , cung cấp nhiều phần quà giá trị miễn phí, nhằm hỗ trợ game thủ trong hành trình trở thành Nhẫn Giả hàng đầu.

Tải Học Viện Ninja G4M cho Android Tải Học Viện Ninja G4M cho iOS

Code Học viện Ninja Shinobi Battle mới nhất

HVNINJA

NINJANHAPMON

NHANGIAG4M

GIATOCNINJA

NINJAG4M

BHJMK5277

HVNINJAAT

Cách nhập code Học Viện Ninja G4M

Thao tác nhập giftcode Học Viện Ninja G4M quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Sau khi mở Học Viện Ninja G4M trên thiết bị, điều khiển nhân vật tới gặp NPC Hashima ở làng Toga. Tiếp tục chọn Giftcode trong cửa sổ pop-up, sau khi đã tương tác/chạm vào Hashima.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống, sau đó nhấn Đồng ý để dùng code nhận thưởng ngay lập tức.

Lưu ý khi nhập code Học Viện Ninja G4M

  • Nhập code Học Viện Ninja G4M càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.

Giới thiệu game Học Viện Ninja G4M

Người chơi Học Viện Ninja G4M sẽ bắt đầu lựa chọn nhân vật và 1 trong 8 lớp vũ khí của mình và chăm chỉ rèn luyện để trở thành một ninja xuất chúng, thu thập thập đủ 7 viên ngọc rồng bất khả chiến bại.

Tham gia những chiến trường khốc liệt để trở thành Nhẫn Giả hàng đầu trong Học Viện Ninja: Shinobi Battle
Tham gia những chiến trường khốc liệt để trở thành Nhẫn Giả hàng đầu trong Học Viện Ninja G4M

Học Viện Ninja G4M đặt ra vô số thử thách và boss trong game như Ếch băng, Chim cánh cụt, Nhímfire,... đòi hỏi người chơi phải áp dụng khéo léo các kỹ năng ninja, xây dựng chiến thuật thông thái để vượt ải. Trong hành trình của mình, game thủ cũng cần tích cực farm vật phẩm như áo giáp, côn, quần, giày da,... để trang bị cho nhân vật, nhằm cường hóa sức mạnh.

Cập nhật: 08/06/2024
  • 5.116 lượt xem