Franz cho Linux 5.9.2 Phần mềm chat đa năng, miễn phí

Tải về

Franz cho Linux là phần mềm chat tuyệt vời khi tích hợp rất nhiều ứng dụng trò chuyện phổ biến như WhatsApp, Facebook Messenger, Telegram, Google Hangouts, giúp bạn đăng nhập nhiều tài khoản ngay trong cùng một ứng dụng và trò chuyện với bạn bè một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Bạn sử dụng bao nhiêu ứng dụng trò chuyện mỗi ngày, có bao nhiêu tài khoản trên các ứng dụng đó? Bạn có thấy bất tiện khi phải đăng nhập mỗi tài khoản trên một cửa sổ và chuyển đổi giữa chúng mỗi khi có thông báo mới hay không? Với Franz cho Linux những rắc rối này sẽ được giải quyết theo cách đơn giản nhất nhờ sự tích hợp 10 ứng dụng nhắn tin, gọi điện, chat nhóm phổ biến nhất hiện nay vào một phần mềm.

Các dịch vụ chat của Franz cho Linux
Các dịch vụ chat được Franz cho Linux tích hợp

Trên giao diện khởi động của Franz cho Linux bạn sẽ nhìn thấy các dịch vụ trò chuyện đang được Franz cho Linux hỗ trợ bao gồm: Slack, WhatsApp, Messenger, Skype, Hangouts, Telegram, HipChat, WeChat, GroupMe và Grape. Để bắt đầu trò chuyện bạn chỉ cần chọn dịch vụ muốn sử dụng, điền tên tài khoản, mật khẩu để đăng nhập vào dịch vụ như bình thường. Mỗi dịch vụ sẽ được mở trong một tab riêng biệt giúp bạn dễ dàng theo dõi, quản lý, trò chuyện. Giao diện của chúng hoàn toàn giống với dịch vụ gốc mang đến cảm giác quen thuộc. Khi có thông báo mới từ các dịch vụ trò chuyện Franz cho Linux sẽ hiển thị bằng các bong bóng ghi số trên tab tương ứng để bạn nhanh chóng nhận biết và kiểm tra.

Giao diện của Franz cho Linux
Giao diện của Franz cho Linux khi trò chuyện trên Telegram

Đặc biệt, Franz cho Linux còn cho phép đăng nhập vào nhiều tài khoản của một dịch vụ chat, mỗi tài khoản được mở trong một tab giúp bạn có thể sử dụng cùng lúc cả tài khoản cá nhân và tài khoản công việc mà không gặp chút rắc rối nào.

Giao diện hiện đại, màu sắc hài hòa, tính năng thông minh đã giúp cho Franz cho Linux trở nên hữu ích và nhận được sự hưởng ứng cao từ cộng đồng người dùng. Download Franz cho Linux nếu bạn cũng cần đến những tiện ích mà ứng dụng mang lại.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70,6 MB
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Ubuntu
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Telegram

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm