Adobe Scan cho Android 19.07.25 Biến điện thoại Android thành máy scan tài liệu nhỏ gọn

Tải về

Adobe Scan biến thiết bị Android của bạn thành máy scan cầm tay mạnh mẽ, có khả năng nhận dạng ký tự văn bản tự động (OCR). Ứng dụng này có thể scan bất kỳ tài liệu nào như biên lai, ghi chú, ảnh, danh thiếp... thành file PDF và lưu lại sử dụng sau này.

Adobe Scan cho Android

Ứng dụng biến điện thoại thành máy scan chuyên nghiệp

Bạn không cần phải lưu một đống giấy từ trên bàn làm việc hay nhét đầy biên lai vào ví nữa. Adobe Scan cho Android miễn phí quét tài liệu trên mobile, tự động nhận diện text và biến nó thành tài liệu PDF.

Download Adobe Scan cho Android

Sự khác biệt giữa Adobe Scan và các ứng dụng khác là phần mềm này tích hợp Adobe Document Cloud, tự động thực hiện nhận dạng ký tự quang học trên các tệp PDF mà nó tạo ra. Người dùng có thể sao chép văn bản và dán những ký tự đó từ tài liệu này vào vị trí khác.

Theo ông Akhil Chugh, giám đốc sản phẩm của Document Cloud, Adobe cũng đã nỗ lực để đưa trí thông minh nhân tạo (AI) vào Adobe Scan. Ứng dụng này sử dụng nhiều học máy và thuật toán xử lý hình ảnh để giúp giải quyết vô số vấn đề phát sinh khi scan tài liệu bằng điện thoại di động. Điển hình là việc phân biệt một văn bản mà chữ viết với màu nền tương tự và tìm ra các vùng tài liệu để đảm bảo nhận diện ký tự quang học.

Lưu các file đã quét vào Document Cloud Access Tạo ra các file PDF chất lượng
Tạo ra các file PDF chất lượng như được quét bằng máy scan chuyên nghiệp

"Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một tài liệu kỹ thuật số chất lượng tốt như khi bạn quét bằng một máy scan chuyên nghiệp hoặc tương đương với các tài liệu thực", Chugh nói.

Cụ thể, Adobe đang sử dụng thuật toán di truyền (được đặt tên như vậy bởi chúng được tạo ra bằng cách mô phỏng sự lựa chọn tự nhiên) để xử lý việc phát hiện mép của tài liệu. Để phân biệt đâu là văn bản trong hình ảnh, Adobe sử dụng các trình phân loại dựa trên công nghệ xử lý hình ảnh nâng cao" dưới bàn tay của Sensei, AI và công cụ học máy của Adobe.

Adobe dựa vào khả năng chuyên môn về tài liệu và khả năng học máy để tăng cường chất lượng scan cho ứng dụng Adobe Scan để cạnh tranh trong một thị trường đầy những ứng dụng cùng loại. Adobe Scan được cung cấp miễn phí nhưng yêu cầu mọi người phải tạo tài khoản Document Cloud (cái này cũng miễn phí). Các tệp đã quét được lưu trữ trong Document Cloud tự động nhưng người dũng cũng có thể lưu vào các dịch vụ đám mây khác.

Lưu các file đã quét vào Document Cloud Access Tạo ra các file PDF chất lượngTìm kiếm, đánh dấu, lựa chọn văn bản trong Acrobat Reader
Tìm kiếm, đánh dấu, lựa chọn văn bản trong Acrobat Reader

Adobe Scan có thể chụp ảnh quét tài liệu ngay cả khi không có kết nôi mạng. Tuy nhiên, mọi công việc nhận dạng ký tự quang học (OCR) đều được xử lý trong đám mây của Adobe. Điều đó có nghĩa là việc nhận dạng văn bản yêu cầu người dùng phải gửi hình ảnh qua Internet. Đây không phải là một lựa chọn lý tưởng cho một số nội dung nhạy cảm, quan trọng.

Adobe Scan cho Android hoạt động thế nào?

  • Chụp ảnh: Ứng dụng này sẽ quét bất cứ tài liệu gì với độ chính xác cao, công nghệ hình ảnh tiên tiến, tự động dò tìm mép và góc nội dung tài liệu.
  • Tăng cường: Chạm vào file scan từ camera roll. Dễ dàng xem trước, sắp xếp lại, cắt, xoay và điều chỉnh màu sắc.
  • Sử dụng lại: Chuyển tài file scan của bạn thành một file PDF chất lượng cao, mở khóa các nội dung thông qua nhận dạng văn bản tự động.

Adobe Scan hữu ích như thế nào?

Tính năng scan của Adobe Scan cho Android

Biến tài liệu giấy thành PDF

Scan mọi thứ trong nháy mắt

Dễ dàng chụp lại biểu mẫu, ghi chú và báo cáo nhiều trang. Adobe Scan cho Android mang tới một trình quét tài liệu chuyên sâu, hỗ trợ scan hóa đơn, danh thiếp - thậm chí cả thảo luận trên bảng trắng. Sử dụng công nghệ Adobe Sensei, Adobe Scan tự động phát hiện viền trang, xóa bóng đổ và chuyển đổi tài liệu in thành phiên bản kỹ thuật số sau vài giây.

Adobe Scan cho Android giúp bạn khai thác nhiều sức mạnh của PDF hơn

Mở trong Acrobat

Khai thác nhiều sức mạnh PDF hơn

Mở PDF đã quét trong Acrobat Reader để tạo ghi chú, bình luận, đánh giá cùng nhóm, điền & ký đơn từ, thậm chí gửi cả chữ ký. Muốn làm nhiều việc hơn trên file PDF, hãy đăng ký Acrobat Pro DC.

Adobe Scan cho Android giúp bạn tạo ra những bức ảnh scan hoàn hảo

Tăng cường chất lượng ảnh

Làm từng bức ảnh scan trở nên hoàn hảo

Xem trước các bản scan đảm bảo bạn nhận được kết quả như ý muốn. Chỉnh sửa file scan mới hoặc đã lưu bằng các công cụ trực quan như cắt, xoay hình, chỉnh sửa màu sắc. Nếu cần, thêm, xóa và sắp xếp lại trang trong tài liệu. Adobe Scan cho Android sẽ tự động bật đèn flash thiết bị trong điều kiện ánh sáng yếu để bạn luôn có bản scan hoàn hảo nhất.

Adobe Scan cho Android hỗ trợ quét danh thiếp

Scan danh thiếp

Ngay lập tức thêm thông tin vào danh bạ trên thiết bị

Adobe Scan cho Android tự động thêm thông tin từ danh thiếp đã scan bằng tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Ý vào danh bạ trên thiết bị.

Tìm tài liệu trong ảnh

Adobe Scan cho Android tự động tìm tài liệu và biên lai trong ảnh.

Điền và ký biểu mẫu

Adobe Scan cho phép bạn điền và ký vào biểu mẫu đã scan dễ dàng bằng một chạm hoặc gửi nó đi ký duyệt - tất cả trên thiết bị mobile.

Chia sẻ khắp mọi nơi

File scan lưu trong Adobe Document Cloud để người dùng dễ dàng truy cập, chia sẻ hay upload trực tiếp chúng vào email.

Điều khoản và điều kiện

Các dịch vụ trực tuyến của Adobe chỉ có sẵn cho người dùng 13 tuổi trở lên và yêu cầu sự đồng ý với các điều khoản bổ dung và Chính sách bảo mật của Adobe tại http://www.adobe.com/special/misc/privacy.html. Dịch vụ trực tuyến không có sẵn ở tất cả các quốc gia và các ngôn ngữ. Vì vậy, yêu cầu đăng ký của người dùng có thể bị ngưng hoặc sửa đổi một phần mà không cần báo trước. Khi sử dụng Adobe Scan yêu cầu đăng ký một Adobe ID miễn phí như một phần thành viên cơ bản của Adobe Document Cloud.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19.07.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.344
  • Lượt tải: 511
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Adobe Scan

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm